Diễn đàn AA Truyện

Musashi
Musashi
Đang bế quang làm Chương này
Tuy nhiên khói bụi vừa tản ra , cô nàng lại bất ngờ lao tới, nhảy qua kẻ hở của hai nơi nóc phòng , từ trên cao xoáy vòng thanh kiếm như roi da của mình tròn quanh ngực , rồi kéo vuốt lượn hết lên tay phải , và vũ ra đập xuống vào chỗ Akaza đứng ở đó.. Xà.. Một Tiếng.. Lưỡi gươm hồng phấn vỗ đập uốn lượn một đạo sóng hình hồng ảnh đánh ra , nhắm thẳng vào đầu của Akaza tràn ập xuống. Ấy vậy mà gã Thượng Huyền Tam chẳng những không né đi, ngược lại thủ tấn đưa tay trái dơ cao chờ đón sẵn .

Và rồi .. Beng.. Một tiếng thật rõ rung chấn , Luyến Trụ thân hình đang vẫn còn ở trên không đã mở bừng cả hai mắt , khi thấy kiếm của nàng vậy mà bị bắn ngược lại trở ra , bởi do sự cứng cáp ở phần lớp cơ bắp tay của hắn .. Bất giác , nàng A lên một tiếng khi thấy Akaza nhất quyết chẳng tha cho mình, nhóm người vồ tới chụp lấy lưỡi kiếm của nàng bằng tay phải. * Má ơi ! Chẳng lẽ hắn định kéo mình xuống đấm không trượt một phát !? * .. Đầu nàng tích tắc nghĩ đến cảnh bi quan trước hết , trong khi nàng có cái vốn liếng về sự phản xạ , lẫn linh hoạt thể chất, sức mạnh gấp 8 lần người bình thường . Dư sức đủ để cho nàng tHoát ra , vậy mà lại chẳng hề đá động tới nó . Vì từ đầu nàng cứ sợ là mất hình tượng trong ánh mắt của Xà mãi đến giờ, nhưng khi nghĩ nhiều thứ tào lao quá, mà thành ra nàng cũng quên luôn nó đi.

Nhưng cũng chính sự ngốc nghếch đến đẳng cấp ngây thơ vô tội vạ như vậy , Mitsuri đã vô tình rãi thính thành công trúng Xà Trụ , thành Crush đơn phương của mình , luôn ở kế bên và quan sát cô . Cho nên ngay từ lúc Akaza biến hóa ý tứ, Xà Trụ đã rất nhanh hấp khí thủ sẵn để vận khởi kiếm kỹ. Liền ngây lúc lưỡi kiếm của cô vừa mới bị hắn bắt lấy, Obanai phất phới áo khoác ngoài trắng sọc đen hình , đã phóng lên nhảy ập xuống như rắn săn mồi đột kích , dơ kiếm bằng cả hai tay đưa lên , rồi bất chợt chém lộn xuống 1 vòng xéo bên hông , nơi cánh tay của Akaza đang bận bắt lấy lưỡi gươm Mitsuri , và chưởi lớn.

“ Bỏ ra ngay tên khốn, thứ như mày chẳng đủ tư cách để chạm đến nàng ấy ! “
Tuyết Dương
Tuyết Dương
Hí hí hay, chời ơi tay nghề của thầy ngày càng cao đó! :love::love:
Musashi
Musashi
Hâhha có câu này nghe mát ruột
Top