Diễn đàn AA Truyện

Musashi
Musashi
yên tâm thi rớt về quê lấy chồng :whistle:
trucxinh0505
trucxinh0505
Có người bao nuôi rồi, Dương yên tâm vào phòng thi :<
Musashi
Musashi
Không liên quan .. mới viết được 1 câu chuyện ngắn ẩn trong chương mới , rất nhân văn dạy ta nên quý trọng mọi thứ trước mắt, hai người rảnh độc thử ... xong hái 1 cành @Hoa Tử đi ngang để Bông đọc luôn cho trải nghiệm sự đời , biết Cười ỉa là như thế nào

Núp ở sau những chiếc thùng phi , Sửu Như Bò ra hiệu cho Tý Chuột đang núp cùng mình nhắm vào Bulla để tấn công , do hắn nghĩ cô nhóc hoàn toàn không có khả năng biến thành Super SaiYan như Pan và những người kia . Bở vì ngay từ đầu , hắn ta nhằm tránh việc phạm sai lầm rồi bị đồng đội chưởi là đồ Ngu Như Bò , nên đã đứng mãi ở đây để quan sát cô nhóc . Vì đối với hắn ta , chưởi như thế rất là xúc phạm đến sự thiêng liêng của cái tên ( Sửu Như Bò ) mà cha hắn là Sửu Nhi , trước lúc chết chỉ nói được đúng 1 câu 3 từ đó , là lăn đùng ra chết và chẳng kịp nói thêm gì nữa.

Mãi cho tới sau này , khi Sửu Như Bò đã lớn khôn và bắt đầu biết hiểu chuyện , Sửu Như Bò mới quyết định đi hỏi mẹ mình nguồn góc của cái tên , thế nhưng khi đến trước cửa phòng …Thì nghe tiếng la ngắt quãng của mẹ cứ lúc ngắn lúc dài từ trong vọng ra , Sửu Như Bò liền biết chắc là cha nuôi của mình là ông Bò Cụng vừa mới đến chơi , và chắc ổng đang giúp cho mẹ Lì Như Trâu cạo gió như mọi ngày vậy thôi ấy mà . Cuối cùng , Sửu Như Bò đành phải gác lại chuyện hỏi tên sang một bên , vì cuộc thi ( Tuổi 17 Bẻ Gãy Sừng Trâu ) đã đến . Nên cậu phải tức tốc gói gọn hành trang , và theo mọi người lên đường ứng thí.
Musashi
Musashi
Ấy thế mà , trước khi đi Sửu Như Bò không quên làm tròn bổn phận hiếu thảo với cha mình là Sửu Nhi , nên cậu đã cầu nguyện trước linh vị của ông , còn đốt luôn sẵn nhang đủ 1 tháng cho cha mình sau đó khóa cửa lên đường vì sợ ăn trộm vô chôm chỉa , bởi cậu biết cha nuôi Bò Cụng lần nào đến chơi cũng ở lại đến chiều tối mới về , cộng thêm ông cũng có sẵn chìa khóa sơ cua ở nhà của cậu rồi bỏ trong túi áo móc cạnh bàn thờ kia rồi. Nghĩ vậy Sửu Như Bò yên tâm lên đường , và 1 tháng sau cậu trở về trong tâm trạng tức tưởi vì bị người ta chèn ép không cho tham gia . Đã vậy họ còn xúc phạm cậu , bảo cậu là Bò không phải Trâu .. Sửu Như Bò mới tức quá quậy nát cả chỗ đó , xong còn lượm hết huy chương vàng đeo lên người , rồi tự phong cho mình là Trâu Vàng Seagame . Có ngờ đâu về đến nhà, cậu mới hay tin , nhà mình đã bị ai đó đốt cháy khi Sửu Như Bò vừa mới bước chân ra khỏi làng . Cảm thấy câu chuyện này quá nhiều khúc mắt , Sữu Như Bỏ hứa với lòng phải tìm cho ra kẻ thủ ác , để trả thù cho cha nuôi và mẹ ruột của mình , vì qua lời người dân trong làng đã kể , Cha nuôi đã hy sinh bản thân nằm trên mẹ củ Sửu Như Bò để che chở cho bà , thế nhưng ngọn lửa ác nghiệt ấy vẫn chẳng tha cho cả hai , nghe đến đây cậu không cầm được nước mắt , bỗng cất lên tiếng * Ụm Bò * của mình , vì nhớ lại ngày xưa cha nuôi đã dạy cho cậu cách rống của loài bò, để cậu cảm thấy gần gũi hơn khi được ở cạnh ông .
Hoa Tử
Hoa Tử
Cha nuôi mỗi ngày đến chơi, chơi cả ngày trời chỉ để cạo gió thôi sao Shi:LOL:
Bởi nói rồi, nhan đèn gì đó mỗi ngày đều thực hiện, gom chi 1 tháng....:LOL:
Musashi
Musashi
:ROFLMAO::ROFLMAO: Bởi câu chuyện nhân văn như vậy , Shi mới có cái để khịa ..
Tuyết Dương
Tuyết Dương
Chào mọi người em đã vìa. :ROFLMAO:
Musashi
Musashi
Chào bé , thầy đang live steam cùng Fujiwara san :whistle:
Tuyết Dương
Tuyết Dương
Con đang chầu chực điểm về và k hiểu mọi người nói gì trong nhóm trên face. :<
Musashi
Musashi

Hối lộ đi thầy cho con được chào em ấy ...1 pha đỉnh cao giống thế này !!
Musashi
Musashi
Room chuẩn bị Off nên con không hiểu là phải !
Tuyết Dương
Tuyết Dương
Thầy kể con điiiii mà thầy có trong nhóm đó k?
Musashi
Musashi
không bé ... Nghe đâu đi off ở Hcm , tụ tập đông lắm có mình thầy con là ở nhà .. Tại thầy sống theo múi giờ bên Mỹ
Top