Diễn đàn AA Truyện

Chloe
Chloe
Anh ấy tham gia một diễn đàn truyện mà bốn bề toàn là trẻ nít, k hợp với ảnh tí nào, mình cứ tưởng anh là hàng fake, nhưng bài viết của anh ấy thì đậm đặc và hay ho cực kì! Hồi xưa có mục đăng kí tác giả, bài viết của anh bị một mod còn non hiểu sai câu chữ, mình hơi thấy bất bình nhưng bên dưới là lời giải thích từ tốn và dễ hiểu.
  • Thích
Cảm xúc: Nami
Chloe
Chloe
Ồ chào, bạn xịn đây rồi, muốn sang bắt quàng làm họ ngay và luôn ><. Nói là làm, anh cực kì vui vẻ tiếp nhận một đóng trẻ con gõ cửa làm quen, mình là một đứa trong số đó
  • Thích
Cảm xúc: Nami
Chloe
Chloe
Rồi một hôm mình đăng một tản văn, anh vào cmt hết sức ngắn gọn, “như hộp cá mòi” mình vội vàng sợt google liền, Ây za sao cách nói của anh lại vừa dí dỏm vừa hay ho như vậy ><. Lúc đó ít người lớn tuổi nào thừa nhận cách viết của mình, họ thấy trẻ con nhưng thích đậm đặc ấy, không ưng! Được khen sướng rơn, vậy là bọn mình lại thân thiết hơn mức bình thường một chút.
  • Thích
Cảm xúc: Nami
Chloe
Chloe
Một hôm anh ib bảo sắp tới rất bận vì nhiều giải đấu, anh phải đi đón những đội tuyển quốc tế nữa, rồi quăng cho cái link fb cho mình. Mình chỉ lặng lẽ kết bạn với ảnh. Ảnh xịn xò nên bận bịu mình biết.
  • Thích
Cảm xúc: Nami
Chloe
Chloe
Bẵng đi một năm, mình gửi mess cho ảnh, lúc đó đã 10h đêm, phải nói là ban đêm thì hay làm bậy, đố có sai. Nhưng anh rep mình ngay. Anh bảo vẫn còn nhớ mình. Lúc đó cuộc sống mình k đc vui như một năm trc, có nhiều chuyện xảy ra, nhiều lần lướt fc thấy cuộc sống của anh vẫn thú vị và náo nhiệt như ngày nào mình cực kì cực kì ganh tị. Song mình biết mình cần 1 lời khuyên.
  • Thích
Cảm xúc: Nami
Chloe
Chloe
Bọn mình nhắn rất nhiều tin. Mình đã quên hết, nhưng cảm giác của mình vẫn còn rõ, anh đi dỏm nhưng sâu sắc, anh không cười những lo sợ cỏn con của mình, anh nói khi nào mình vào Sài Gòn sẽ dạy mình cách để trở thành một võ sĩ. Mình vẫn nhớ, và nhớ rõ.
  • Thích
Cảm xúc: Nami
Top