Lượt xem của khách bị giới hạn

[Dịch Vụ] Những Truyện Teen Có Lượt Xem Nhiều Nhất Dtruyen

[Dịch Vụ] Những Truyện Teen Có Lượt Xem Nhiều Nhất Dtruyen
Tham gia
17/6/22
Bài viết
9
Điểm cảm xúc
1
Điểm
3
Truyện teen hay là những truyện được viết bởi các tác giả trẻ tuổi. Nội dung chủ yếu xoay quanh những nhân vật trẻ tuổi nơi học đường, thường mang xu hướng tính cách bồng bột, khát vọng tuổi trẻ
1. Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương
2. Đất Rừng Phương Nam
3. Chuyện Tình Giữa 4 Hotboy Và Cô Nàng Cá Tính
4. Đồ Biến Thái! Tránh Xa Tôi Ra!
5. Nhật Ký Công Chúa
6. Hoàng Tử Lạnh Lùng Và Cô Nhóc Lanh Chanh
Như trên là tổng hợp truyện teen được giới trẻ đánh giá cao
Nguồn tại: Dtruyen.com, enovel.vn, truyenfull.com
 
Tham gia
17/6/22
Bài viết
9
Điểm cảm xúc
1
Điểm
3
Danh sách truyện online hot nhất hiện nay được chọn lọc dựa theo tiêu chí lượt xem cùng loạt đánh giá tích cực được tổng hợp lại bởi dtruyen.com. List truyện bao gồm nhiều thể loại được yêu thích bậc nhất bởi độc giả như: Truyện ngôn tình, truyện kiếm hiệp, tiên hiệp, truyện teen, tiểu thuyết,...
Danh sách truyện hot tại dtruyen:
  1. Đấu Phá Thương Khung
    Thể loại: Tiên hiệp, huyền huyễn
    Tác giả: Thiên Tằm Thổ Đậu
    Tình trạng: Hoàn thành
    dauphathuongkhung.jpg

    Nội dung:

    Tiêu Viêm là một võ giả trẻ có năng khiếu dị bẩm. Năm 9 tuổi, mẹ cậu bị truy sát đến chết, cha cậu giấu bặt chuyện này, Tiêu Viêm gìn giữ chiếc nhẫn mẹ để lại như báu vật không bao giờ rời. Công lực của Tiêu Viêm mãi đến năm 15 tuổi vẫn chưa có tiến triển, gia tộc có hôn ước với cậu từ lâu cũng đến để thoái hôn, khiến Tiêu gia phải chịu nỗi nhục to lớn. Tiêu Viêm một lần tình cờ đánh thức được chủ nhân chiếc nhẫn là Dược Trần lão nhân, dưới sự giúp đỡ của ông, võ công của Tiêu Viêm tiến bộ thần tốc, đồng thời biết được chủ mưu giết hại mẹ mình.

    Tiêu Viêm vào học viện Gia Nam học kỹ nghệ, tại đây quen biết được rất nhiều thầy tốt bạn hiền, lại một lần nữa thu hút sự chú ý của kẻ thù. Trong một lần tu luyện, Tiêu Viêm bị hại, sau khi thoát được cái chết, phát hiện gia tộc đã gặp tai họa ngập đầu. Vì muốn trả mối thù giết mẹ, đồng thời vì chính nghĩa giang hồ, Tiêu Viêm chọn cách một mình thách thức thế lực tà ác. Cuối cùng liên thủ với nữ hiệp Tiêu Huân Nhi, chung tay chiến thắng cường địch.

  2. Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày
    Thể loại: Ngôn tình, Tiểu thuyết, ngược
    Tác giả: Thượng Quan Miễu Miễu
    Tình trạng: Hoàn thành
    hopdonghonnhan100ngay.jpg

    Nội dung:

    Ghen là một trạng thái cảm xúc tâm lý của con người phản ánh những suy nghĩ mang tính tiêu cực được biểu hiện bằng cảm giác bất an, sợ hãi, và lo lắng về một sự mất mát, vuột vỡ. Người ta vẫn thường nói yêu và ghen luôn đi cùng với nhau, khi yêu là sẽ có ghen tuông, tình yêu thì phải có chút ghen thì mới tạo nên món ăn tình yêu nhiều màu sắc mùi vị, có ngọt có chua có cay đắng…

    Đó là đôi dòng tâm sự về ghen trong cuộc sống thường ngày. Nhưng với tác giả Thượng Quan Miễu Miễu thì chữ ghen này được thể hiện ra sao trong tác phẩm truyện ngôn tình Trung Quốc “hợp đồng hôn nhân 100 ngày”.

    Vậy trong tác phẩm của mình với tâm lý các nhân vật + bối cảnh sống thì tình yêu và Ghen được tác giả truyện hợp đồng hôn nhân 100 ngày diễn tả ra sao? Mọi người cùng đến với nội dung chính của truyện : Vì để hoàn thành di nguyện của mẹ, cô buộc phải lấy người đàn ông đứng đầu giới tài chính Nam Cung Nghiêu, đằng sau giấc mộng khiến cả thế giới phải ghen tị đó là nổi đau và sự nhục nhã không bao giờ chấm dứt.

    Anh yêu sâu đậm người con gái khác mà anh không cách nào có được, nhưng lại bá đạo độc chiếm cô. Chỉ cần có bất cứ người đàn ông nào khác đến gần cô, ghen tuông cùng tức giận trong người anh bắt đầu trổi dậy. Cô đau lòng bỏ đi, bảy năm sau trở về nước, bên cạnh cô lại có thêm một tiểu bảo bối thông minh lém lĩnh ai gặp cũng đều yêu mến.


  3. Ép Yêu 100 Ngày
    Thể loại: Ngôn tình, tình cảm
    Tác giả: Diệp Phi Dạ
    Tình trạng: Hoàn thành
    epyeu100ngay.jpg


    Nội dung:

    Hai tháng sau khi bị ép yêu, và một lần ngoài ý muốn ngủ cùng nhau, cô mang trong mình dòng máu của anh, anh và cô theo lời cha mẹ mà kết hôn.

    Cô nói: "Cố tiên sinh, tôi thích đồ ăn nhà hàng này", ngay ngày hôm sau đầu bếp nhà hàng đã trở thành đầu bếp riêng trong nhà cô.

    Cô nói: "Cố tiên sinh, tôi thích túi ở cửa hàng này", ngay đêm đó nhà thiết kế này liền trở thành người thiết kế riêng của cô.

    Những tưởng kết hôn không có tình yêu ngôn tình, cô và anh sẽ giống như trước, nhưng anh lại sủng ái cô đến tận trời... không biết có mưu đồ làm loạn hay không?

  4. Ngạo Thế Đan Thần
    Thể loại: Tiên hiệp, huyền huyễn
    Tác giả: Tịch Tiểu Tặc
    Tình trạng: Hoàn thành
    ngaothedanthan.jpg

    Nội dung:

    Năm nay Trầm Tường mười sáu tuổi, thân hình so với bạn cùng lứa tuổi thì cường tráng cao lớn hơn, thân thể này cùng gương mặt tuấn tú mang theo tính trẻ con, nhìn rất là trái ngược, nhưng cặp mắt kia của hắn lại thâm thúy không tương xứng cùng tuổi tác, xem ra nhàn đến muốn thành thục hơn so với bạn cùng lứa tuổi một ít.

    Lúc này Trầm Tường muốn đi hái thuốc, mặc dù hắn là trưởng tôn tử của Trầm gia tộc, nhưng bởi vì hắn không có linh mạch, không thể trở thành một võ giả lợi hại, bởi vậy, từ nhỏ hắn đã rất chăm chỉ rèn luyện thân thể của mình, thường thường ra ngoài tiến hành các loại huấn luyện bí mật, thậm chí còn tiến hành tranh đấu với Hổ thú, tuy hắn tuổi còn trẻ, nhưng cũng từng có mấy lần trải qua sinh tử, tâm tình cùng ý chí đều hơn xa bạn cùng lứa tuổi.

    Thiếu niên Trầm Tường diễm ngộ Thần nữ cùng Ma nữ, đạt được vô thượng truyền thừa của các nàng, thu được Âm Dương Thần Mạch, học được tuyệt thế thần công, nắm giữ đan thuật siêu tuyệt, này khiến cho hắn ở võ đạo chi lộ xuân phong đắc ý... lúc đói bụng luyện đan dược làm đồ ăn vặt, thời điểm tịch mịch đùa giỡn Thần nữ cao cao tại thượng, lúc tẻ nhạt chơi đùa với những cao nhân đến van cầu đan dược, lúc mệt mỏi để kiều thê bên người xoa xoa bóp bóp...

    Phân chia đằng cấp: Phàm Võ Cảnh mười tầng, Chân Võ Cảnh thập đoạn, Tam đại cảnh giới cực hạn, Niết Bàn Cảnh cửu kiếp....

    Luyện Đan Sư phân chia thập đoạn....

  5. Kiếm Đạo Độc Tôn
    Tác giả: Kiếm Du Thái Hư
    Thể loại: Tiên hiệp, kiếm hiệp
    Tình trạng: Hoàn thành
    kiemdaodocton.jpg

    Nội dung:

    Mở đầu câu chuyện, nhân vật chính của chúng ta là chàng thiếu niên Diệp Trần vốn là đại công tử của gia tộc Diệp Gia tại vùng đất Chân Linh Đại Lục rộng lớn. Với thiên phú võ học thấp kém nên từ nhỏ chàng đã là trung tâm của những lời dèm pha trêu chọc từ chính những người anh em trong dòng tộc của mình.

    Không cam phận với hai từ “phế vật” mà bọn họ gán cho mình, Diệp Trần quyết định xin làm một đệ tử ngoại môn của Lưu Vân Tông tông phái với mong muốn trở thành một kiếm sĩ hùng mạnh. Thế nhưng mọi chuyện cũng không đơn giản như vậy, ngay từ trận đấu tuyển chọn đầu tiên chàng đã bị đánh thảm hại đến mức nằm liệt trên giường bệnh dưỡng thương. Nhưng cũng chính lúc này, Diệp Trần đã ngộ ra chân lý võ học mà mình phải dấn thân, linh hồn lực cũng vì vậy bạo phát, mọi cảm nhận về thế giới xung quanh cũng trở nên vô cùng tinh tế. Sau khi thương thế được hồi phục, chàng ra sức tu luyện và lần lượt tinh thông những bí kiếp kiếm đạo của tông môn, những chuyến mạo hiểm săn bắt yêu thú trong rừng thiên nước độc đã giúp cho chàng dần lĩnh ngộ được năng lực kiếm ý huyền thoại mà ngay cả những kiếm khách nổi danh cũng chưa hẳn đã có thể ngộ ra. Và con đường sự nghiệp võ học của Diệp Trần cũng thay đổi kể từ đây…
  6. Siêu Quậy Trường K.W
    Tác giả: LeoAslan
    Thể loại: Truyện teen, truyện học sinh
    Tình trạng: Hoàn thành
    sieuquaytruongkw.jpg

    Nội dung:

    Đây là trường đại học đạt chuẩn quốc gia và chỉ dành cho con nhà giàu học vì chỉ có họ mới đủ sức đóng học phí khổng lồ cho mỗi ngày học. Cũng có học sinh bình thường vào được trường này mà không phải con nhà giàu đấy là khi học sinh đó đủ khả năng giật được học bổng toàn phần của trường (miễn phí tiền học)
    Trường đạt chuẩn quốc gia nên đương nhiên các thiết bị máy móc hay phương tiện dạy học cũng rất tiên tiến và đầy đủ đạt chỉ tiêu cao nhất. Lớp học rất rộng rãi với 1 lớp có ít nhất là 2 cái điều hòa với dung lượng lớn cùng với bàn ghế được đóng bằng gỗ xịn dành cho học sinh, màn hình máy chiếu để giảng dạy thì to đúng bằng bức tường luôn

    Đội ngũ giáo viên ở trường không những dạy cực đỉnh mà con cực kute vì họ đều là những cựu sinh viên được nhà trường giữ lại giảng dạy cho trường với mức lương cũng chẳng hề nhỏ chút nào. Không chỉ là những hot boy hay hot girl mới là vấn đề bàn tán ở trường mà các thầy giáo, cô giáo cũng luôn là vấn đề nóng hổi của các trai xinh gái đẹp trong trường.

  7. Hôn Trộm 55 Lần
    Tác giả: Diệp Phi Dạ
    Thể loại: Ngôn tình
    Tình trạng: Hoàn thành
    hontrom55lan.jpg

    Nội dung:

    Lục Cẩn Niên và An Hảo kết hôn dưới sự thúc ép của cha mẹ hai bên. An Hảo cho rằng mặc dù bọn họ thờ ơ nhau ở trước mặt mọi người nhưng sau lưng rồi cũng sẽ quấn quít. Vì vậy vào đêm tân hôn, cô vừa mở miệng liền tuôn một tràng "3 KHÔNG".

    Không được chạm vào tôi ở nơi công cộng !

    Không được nói tôi là vợ của anh !

    Không được cho người khác biết chúng ta sống cùng với nhau !

    Lục Cẩn Niên mặt không biến đổi nhìn cô, nháy mắt một cái.

    Không được chạm vào cô ấy ở nơi công cộng thì hắn có có thể vuốt ve trước mặt bao người.

    Không cho nói là cô ấy là vợ của hắn thì hắn có thể nói hắn là ông xã của cô ấy.

    Về điều cuối cùng... Trong một cuộc phỏng vấn, hắn nói “Ngày nào tôi cũng ngủ cùng với An Hảo”.

  8. Trò Chơi Nguy Hiểm Tổng Tài Tội Ác Tày Trời
    Tác giả: Ân Tầm
    Thể loại: Ngôn tình
    Tình trạng: Hoàn thành
    trochoinguyhiemtongtaitoiactaytroi.jpg

    Nội dung:

    Là ma quỷ, muốn giữ lấy người, hắn chỉ biết dùng cách thức của bản thân.

    Trong giới giải trí, cô là ngôi sao ca nhạc được chú ý nhất, và đằng sau, cũng là một con chim được một sợi dây vàng trói buộc, mãi mãi không thoát khỏi bàn tay hắn.

    Tám tuổi, cô được đưa đến Bạc Tuyết viên xinh đẹp.

    Dinh thự mộng ảo, người hầu đếm không xuể, duy chỉ thiếu nam chủ nhân thần bí——cha nuôi trên danh nghĩa của cô…

    Nghe nói, hắn là người đàn ông tàn khốc nhất, tội ác tày trời, một tay che trời; đồng thời lại là gã si tình, triền miên nguy hiểm nhất…

    Mười năm, cô thoát kén hóa bướm, và trong bóng đêm đôi ngươi ám liệt ấy vẫn chăm chú quan sát.

    Lễ thành nhân năm mười tám tuổi, người cha nuôi thần bí cuối cùng cũng xuất hiện…

    Truyền thuyết trở thành sự thật cũng là lúc ác mộng của cô bắt đầu…

    Đêm tân hôn của cô, tập trung rất nhiều ngôi sao, chú rể chết vô cớ, động phòng cũng là người đàn ông ma quỷ đó.

    Hắn cười lạnh thấu xương, bàn tay lớn khẽ vuốt bụng cô, “Lập gia đình, cũng được, có điều, ta muốn biết nơi này sẽ là cháu ta, hay là…con ta!”

    Bóng tối bao trùm, ảo mộng nát tan…

    Hắn lạnh lùng nói: “Vĩnh viễn đừng nghĩ đến chuyện rời đi.”

    Cô chỉ có thể ngước mắt nhìn người đàn ông đáng sợ này…Một tình yêu cấm kỵ cứ thế tiếp diễn hàng đêm…

  9. Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương
    Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
    Thể loại: Ngôn tình, truyện teen
    Tình trạng: Hoàn thành

    covongotngaocochutbatluongVaFkIdrTm6.jpg


    Nội dung:

    "Khẩu vị của người này rốt cuộc nặng đến bao nhiêu vậy, cái này cũng bỏ vào miệng được à?"

    Tỉnh lại từ sau giấc ngủ, cô nhìn chính mình trong gương đầu xăm mặt giống như quỷ, cảm giác như nhìn thêm một giây nữa đều cay đôi mắt.

    Trước khi sống lại, cô yêu một lòng Cố Việt Trạch, sau đó lại hận anh ta đến thấu xương.

    Đời trước não cô bị cửa kẹp nên mới không muốn lấy một ông xã tuyệt sắc, lại bị đôi cặn nam tiện nữ hãm hại, bị người bạn thân nhất tẩy não, dẫn đến kết cục là chúng bạn xa lánh.

    Đời này mặc cho các ngươi trâu bò rắn rết trăm phương nghìn kế, muốn cô ly dị đừng nên gặp lại, nhường đi ngôi vị phu nhân. Ngượng ngùng quá ~~, chỉ số thông minh của bản tiểu thư đã lên dây rồi nhé! Cùng đón đọc truyện hay này để biết kết cục câu chuyện.
Danh sách truyện siêu hot được đánh giá theo lượt xem cũng như lượt đánh giá tích cực, do dtruyen tổng hợp lại
 
Tham gia
17/6/22
Bài viết
9
Điểm cảm xúc
1
Điểm
3
Thể loại truyện teen hay mới nhất hiện nay đã full được chọn lọc từ những truyện tình yêu tuổi học trò dễ thương và hồn nhiên trong sáng.

Truyện Teen nghĩa là gì? Truyện teen hay là thể loại có nội dung chủ yếu xoay quanh những nhân vật đồng độ tuổi teen với tác giả. Thường có những yếu tố về ảo tưởng, phi logic do vốn sống còn khá non nớt của tác giả.
List tổng hợp truyện teen hay đã hoàn thành:

  1. Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương
    Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
    Tình trạng: Hoàn thành
    Nội dung:
    covongotngaocochutbatluongVaFkIdrTm6.jpg

    Nữ chính tên là Nhiếp Vô Ưu nhưng vì ko chịu nổi sự đã kích phải đã nhờ nam chính Tự Dạ Hàn giết mình đi. Nhưng vì yêu nàng bắt buộc nam chính đành nhờ tới các máy móc biến đổi ký ước của nữ chính thành kí ức của một phụ nữ khác tên là Diệp Oản Oản. Từ đó, nữ chính luôn sống trong địa vị là Diệp Oản Oản, về sau mới biết mình là Nhiếp Vô Ưu.

    "Khẩu vị của người này rốt cuộc nặng đến bao nhiêu vậy, cái này cũng bỏ vào miệng được à?"

    Tỉnh lại từ sau giấc ngủ, cô nhìn chính mình trong gương đầu xăm mặt giống như quỷ, cảm giác như nhìn thêm một giây nữa đều cay đôi mắt.

    Trước khi sống lại, cô yêu một lòng Cố Việt Trạch, sau đó lại hận anh ta đến thấu xương.

    Đời trước não cô bị cửa kẹp nên mới không muốn lấy một ông xã tuyệt sắc, lại bị đôi cặn nam tiện nữ hãm hại, bị người bạn thân nhất tẩy não, dẫn đến kết cục là chúng bạn xa lánh.

    Đời này mặc cho các ngươi trâu bò rắn rết trăm phương nghìn kế, muốn cô ly dị đừng nên gặp lại, nhường đi ngôi vị phu nhân. Ngượng ngùng quá ~~, chỉ số thông minh của bản tiểu thư đã lên dây rồi nhé! Cùng đón đọc truyện hay này để biết kết cục câu chuyện.

  2. Yêu Nhầm Chị Hai...Được Nhầm Em Gái
    Tác giả: LeoAslan
    Tình trạng: Hoàn thành
    Nôi dung:
    yeunhamchihaiduocnhamemgaihY6UJI7Igg.jpg

    Một ngày chiều đầu hè, nắng không đến nỗi nóng gắt như những ngày trước, bấc giác tôi cảm thấy như vừa đủ để sưởi ấm những giá lạnh vừa qua, đủ để tôi chấp nhận niềm hạnh phúc mới.

    Em lặng lẽ, có phần líu ríu đi bên cạnh tôi, từng giọt nắng như đang nhảy nhót trên đôi vai gầy hờ hững… Hai đứa đến sân bay sớm hơn giờ bay độ 20 phút, ngồi ở hàng ghế chờ mà cả hai đều ko nói gì, tôi biết em đang đợi tôi, một câu trả lời cuối cùng từ tôi trước khi em lại sang Nhật.

    Vẫn nhìn em như mọi khi tôi hay nhìn, tóc đuôi gà búi ko quá cao, gương mặt thanh tú với đôi gò má cao ửng đỏ vì nắng, mắt em long lanh nhìn vu vơ, môi hồng khẽ cười chúm chím với tôi :

    - Ey, anh nhìn gì ế ?

    - Ừ, nhìn em

    - Bleu, lại nhìn lén, cái tật không bỏ

    - Ơ… anh nhìn lén khi nào ??

    - “Hứ… ” em nguýt dài rồi quay đi, từng ngón tay nhẹ gõ lên túi hành lý, khoảng lặng mấy ngày qua như được xoá tan, tôi chợt như thấy nhẹ nhõm gì đâu, định tìm câu gì chọc em chơi thì em nhìn thẳng vào tôi, nghiêm nghị :

    - Anh ích kỷ lắm, thật !

    - Ơ, gì nữa ?

    - Anh không cho em cơ hội lựa chọn người con trai nào khác cả, em ..yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi…

    Tôi biết, và em cũng biết, đây là lúc tôi phải nói ra câu trả lời của tôi, không lúc này thì lúc nào nữa, em sắp đi rồi kia mà. Tôi khẽ hít 1 hơi dài, bầu trời xanh cao vợi lăn tăn vài gợn mây, màu xanh da trời thân thiết ấy như 1 bức tranh, vẽ ra từng đoạn phim được chiếu đi rất nhanh, từ cái ngày mà tôi gặp em lần đầu tiên cho đến bây giờ…
  3. Đất Rừng Phương Nam
    Tác giả: Đoàn Giỏi
    Tình Trạng: Hoàn thành
    Nôi dung:
    datrungphuongnamVKa219DoFI.jpg

    Câu chuyện mượn hình ảnh một cậu bé bị lưu lạc trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp ở Nam bộ để giới thiệu "Đất rừng Phương Nam". Nơi đó, một vùng đất vô cùng giàu có, hào phóng và hùng vĩ với những con người trung hậu, trí dũng, một lòng một dạ theo kháng chiến.

    "Đất rừng phương Nam" của Đoàn Giỏi như một xã hội của miền sông nước Tây Nam bộ thu nhỏ. Bởi ở nơi đó, người đọc đã tìm thấy hình ảnh người dân của vùng đất phương Nam từ sông Tiền, sông Hậu trải dài đến Kiên Giang - Rạch Giá, rồi xuống tận rừng U Minh, sau đó dừng lại ở Năm Căn Cà Mau.

    Bối cảnh trong "Đất rừng phương Nam" là cả một đất trời thiên nhiên ưu đãi, cánh đồng bát ngát mênh mông, sóng nước rì rầm, rừng rậm bạt ngàn trù phú, thú rừng hoang dã muôn loài... Có thể nói truyện đã mang đến cho người đọc nhiều thú vị.
  4. Nếu Ta Ngoảnh Lại Nhìn Nhau
    Tác giả: Lục Xu
    Tình trạng: Hoàn thành
    Nội dung:
    neutangoanhlainhinnhauEQQVK6utvG.jpg

    Sau khi chia tay Tô Tử Duyệt mới phát hiện mình lại mang thai, chia tay là vì người đàn ông ấy không yêu cô, bây giờ nên làm sao đây?.

    Cuối cùng, khi cô quyết định đưa ra chọn lựa, thì bí mật nhiều năm trước từ từ hé lộ trước mặt cô..

    Nhân vật chính: Giang Dực, Tô Tử Duyệt

  5. Đồ Biến Thái! Tránh Xa Tôi Ra!
    Tác giả: Baka Guy
    Tình trạng: Hoàn thành
    Nội dung:
    dobienthaitranhxatoira7A7pNWu6gu.jpg

    Nigi trong truyện Đồ Biến Thái! Tránh Xa Tôi Ra! của tác giả Baka Guy là một cô gái đáng yêu nhưng cũng rất đáng thương. Trong một lần vui chơi quên cảnh giác, cô đã bị một tên biến thái cưỡng hiếp.

    Tưởng mọi truyện kết thúc sau cơn ác mộng đó, không ngờ, hắn ta lại luôn thay đổi xuất hiện quanh cô. Câu chuyện của đời cô bắt đầu trong truyện teen mới này.

  6. Thiếu Gia Lạnh Lùng Và Tiểu Thư Siêu Quậy Đáng Yêu
    Tác giả: Hạnh Pule
    Tình trạng: Hoàn thành
    Nội dung:
    thieugialanhlungvatieuthusieuquaydangyeucpwbsSkZ5l.jpg

    Thiếu Gia Lạnh Lùng Và Tiểu Thư Siêu Quậy Đáng Yêu là một câu chuyện kể về tình yêu của cặp đôi những nhân vật trong truyện.Tình yêu và thù hận. Hai cái này luôn đi song song với nhau vì chỉ có yêu thì mới có hận. Truyện thuộc thể loại HE (happy ending-kết thúc hạnh phúc).

  7. Xuxu, Đừng Khóc
    Tác giả: Sakuravn
    Tình trạng: Hoàn thành
    Nội dung:

    xuxudungkhocmjETkhYl6c.jpg

    Truyện Xuxu, đừng khóc! của tác giả Sakuravn trên website đọc truyện online - dtruyen. Họ - mỗi người một hoàn cảnh, một lối sống, một tính cách khác nhau; nhưng đều là những vệ sĩ đáng yêu vây quanh một cô nhóc! Đu Đu đã luôn theo sát, luôn ở bên cạnh cô nhóc từ ngày còn bé, luôn nói với cô nhóc rằng: "Xu Xu, đừng khóc". Hotboy Lo Lo nổi tiếng trường quốc tế Grand luôn bắt nạt cô nhóc, nhưng cũng dành cho cô trái tim nồng nhiệt, luôn nói với nhóc rằng: "Xu Xu, đừng khóc". Một cao thủ karatedo, một giáo sĩ tương lai La La, cũng luôn dịu dàng nói với cô nhóc rằng: "Xu Xu, đừng khóc". Vậy, cô nhóc đó là ai? Cô có điều gì đặc biệt để khiến bao trái tim rung lên mãnh liệt?
Đó là tổng hợp những truyện teen hay từ trước đến nay được dtruyen tổng hợp lại. Theo bạn đâu là truyện teen hay nhất mà bạn từng đọc
Nguồn: Dtruyen.com
 
Tham gia
17/6/22
Bài viết
9
Điểm cảm xúc
1
Điểm
3
Truyện Kiếm hiệp là một trong những thể loại truyện phổ biến có nguồn gốc từ Trung Hoa và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay đặc biệt là các bạn nam. Truyện Kiếm hiệp hay truyện võ hiệp hấp dẫn người đọc bởi nhiều yếu tố như nhân vật, nội dung cô đọng, bố cục mạch lạc, sự gay cấn,…Nội dung xoay quanh nhân vật chính với xuất thân thấp kém cùng lý tưởng cao đẹp chiến đấu cho lẽ phải

Danh sách truyện kiếm hiệp online hay và mới nhất được tuyển trọn từ những truyện kiếm hiệp đặc sắc như Cổ Long, Kim Dung, Ưu Đàm Hoa, Vô Danh.
Danh sách truyện kiếm hiệp hay đã hoàn thành:
  1. Ma Thiên Ký
    Tác giả: Vong Ngữ
    Nội dung:

    mathienkyL6efFCgrH5.jpg

    Truyện kể về một thiếu niên lớn lên trong một nơi người ăn thịt người, học được chút ít bí kíp tuyệt kỹ về đánh đấm. Trong một lần Hung đảo nơi hắn lớn lên trong một đêm không biết vì sao biến mất dưới đáy biển, hắn thoát ra khỏi đó và bị người truy đuổi.

    Sau khi chạy không thoát cảnh bị đuổi giết, thiếu niên đó ngã xuống...

    Nhưng kết thúc là một khởi đầu mới, nhờ cơ duyên xảo hợp hắn thay đổi được thân phận, được bước vào trong một Tông môn tu luyện. Từ đó về sau, người đã tiếp cận với một thế giới bao la bát ngát, mở ra trước mắt hắn một thế giới hoàn toàn mới mẻ.

    Nhưng "Âm" và "Dương" luôn khác biệt và bài xích lẫn nhau, người luôn gặp phải cảnh tùy thời có khả năng đánh mất trí nhớ, hóa thân thành "Ma vật" háo sát, dẫn đến họa sát thân...

    Truyện sẽ diễn biến ra sao, Liễu Minh, nhân vật chính của chúng ta đối mặt với những khó khăn thử thách như thế nào?
  2. Côn Luân Ma Chủ
    Tác giả: Phong Thất Nguyệt
    Nội dung:

    conluanmachu7WfncZmBhv.jpg

    Sinh ra trong thế gia giàu có, liệu có phải là một chuyện đáng vui mừng?

    Chí ít nửa đời trước Lâm Diệp vui vẻ, cho tới khi mũ trò chơi mà y vừa mua nổ tung ngay lần đầu sử dụng.

    Tỉnh lại với một thân thể mới, một thân phận mới. Y vẫn là thiếu gia trong thế gia giàu có, chỉ có điều nơi này đã ko còn là thế giới hiện đại của y, ngay cả cái tên cũng đã thay đổi.

    Tên mới của y là Sở Hưu, thế giới hiện tại chính là <<ĐẠI GIANG HỒ>>, một trò chơi mà y say mê trước lúc chết.

    Khoan, Sở Hưu? Đây chẳng phải là tên trùm phản diện trong phần ba của trò chơi, Giáo chủ Côn Luân Ma Giáo gây họa khắp giang hồ?

    Tên thì đúng, người cũng đúng, chỉ có thực lực và thời gian là không đúng. Lúc này Sở Hưu chỉ là một thiếu gia ăn chơi của gia tộc nhỏ, thực lực yếu kém, bị chèn ép và khinh bỉ không ngừng.

    Lợi thế của y là gì? Y phải làm gì trong tương lai, tìm cách bước theo con đường trong cốt truyện gốc để trở thành Giáo chủ Côn Luân Ma Giáo hay tự đi ra con đường riêng cho chính bản thân?

    Hay cứ bắt đầu từ bước đầu tiên... thâu tóm và trả thù gia tộc của mình trước đi đã! “Giết người tru tâm, nhổ cỏ tận gốc. Ta là SỞ HƯU, hưu trong vạn sự giai hưu.”
  3. Bất Hủ Kiếm Thần
    Tác giả: Tuyết Mãn Cung Đao
    Nội dung:

    bathukiemthanmpcXB3gFuv.jpg

    Nguyên Thủy Thiên Ma loạn thế, tàn sát chúng sinh, hồng hoang Đại Địa sinh linh đồ thán, trăm tộc cường giả Tề lực chống lên nhất phương Thế Giới, cùng chống chọi với Thiên Ma, bạo phát Thần Ma đại chiến, chúng thần ngã xuống rất nhiều, cuối cùng đổi lại được trăm họ không việc gì, năm tháng thái bình.

    Vạn năm sau, trăm tộc nghỉ ngơi lấy lại sức, nghênh đón phát triển mạnh thịnh thế. Một cái thân thể phàm thai tiểu tử ngang trời xuất thế, xông Ma Vực, chiến ngoại tộc, là trong lòng đang nghĩa, đánh vỡ thần thoại, chà đạp quy tắc, miệt thị quyền uy, Kiếm Nghịch thiên đạo, sẽ thành Bất Hủ.

    Nhưng khi hắn sừng sững tại tiên hiệp đồ đỉnh phong, bước trên hỏi ông trời đường lúc, biết được càng nhiều hơn Thái Cổ đều mới lạ cùng kinh thiên lời nói dối, một chút chân tướng dần dần trồi lên mặt nước, làm cho hắn khắp cả người phát lạnh...
  4. Hoành Tảo Hoang Vũ
    Tác giả: Cô Đơn Địa Phi
    Nội dung:

    hoanhtaohoangvuaAWjuxogXz.jpg

    Truyện kể về Lâm Lạc căn cốt yếu kém, 17 tuổi mới kích hoạt được 3 khiếu huyệt nhưng bỗng một ngày hắn ta bị một cái đỉnh từ trên trời rơi trúng đầu biến thành trò cười của cả gia tộc nhưng từ đó hắn lại gặp được thiên đại kỳ ngộ mờ ra cho hắn một con đường thông thiên.

    Người ta vẫn cho rằng nhân thể có 360 khiếu huyệt có thể thu nạp linh khí cung cấp cho võ giả khả năng nghịch thiên đoạt thiên địa tạo hóa thành tựu đại đạo vô thượng. Nhưng không phải cứ sinh ra là có thể thu nạp linh khí mà cần thông qua tu luyện mà các khiếu huyệt mới có thể thu nạp linh khí. Phải nương theo quá trình rèn luyện và thu thập, tập luyện, tu tiên học đạo không chỉ cần có căn nguyên mà còn cần cả ý chí, đó là lẽ đương nhiên mà ai muốn bước theo con đường này đều phải hiểu.
  5. Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên
    Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ
    Nội dung:

    ngaothecuutrongthienNYRAJ7UtzJ.jpg

    Sở Dương kiếp trước vì lấy được bí tịch Cửu Kiếp kiếm mà bị cao thủ trong thiên hạ vây giết. Trước khi chết, hắn mới ngộ ra con đường của mình từ trước đến nay là sai. Dưới sự nuối tiếc, tuyệt vọng, hắn đã dùng chính máu trong tim của mình để kích phát ra tuyệt chiêu cuối cùng của Cửu Kiếp kiếm, không ngờ đã làm sống lại kiếm hồn của Cửu Kiếp kiếm. Nhờ năng lực đặc dị của kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm, hắn đã quay trở lại thời điểm hắn mới gia nhập môn phái của hắn - Thiên Ngoại lâu.

    Trùng sinh lại với kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm trong người, hắn đã đi trên một con đường mới khác hẳn hoàn toàn với kiếp trước, ân oán tình thù kiếm này sẽ giải quyết như thế nào, hắn đi trên con đường kiếm đạo đỉnh phong như thế nào, kiếm đạo là vô tình hay hữu tình, mời quý độc giả theo dõi sẽ rõ.
  6. Chúa Tể Chi Vương
    Tác giả: Khoái Xan Điếm
    Nội dung:

    chuatechivuongTj4zTt43ox.jpg

    Truyện kể về chàng thiếu niên Triệu Phong, nửa năm trước, dựa vào biểu hiện ưu dị của mình, hắn được rời khỏi Triệu gia chi tộc ở Thanh Diệp trấn để tiến vào Triệu thị gia tộc tại Vũ Dương thành. Tại đây hắn được tu luyện võ thuật ở cấp cao hơn, và phát huy tiềm năng bản thân.

    Trụ cột võ học là ngưỡng cửa thấp nhất, lấy rèn luyện thân thể, cường hóa khí huyết làm chủ, lực sát thương có hạn. Nói chung, võ học đẳng cấp càng cao thì uy lực càng lớn, hiệu quả tu luyện càng tốt.

    Liệu hắn có thể hoàn thành con đường võ học chân chính tu luyên cấp cao không, có thể triển khai công lực bản thân không ??? Mời bạn đón đọc truyện để tìm ra câu trả lời.
  7. Thế Giới Hoàn Mỹ
    Tác giả: Thần Đồng
    Nội dung:

    thegioihoanmyvU8lvfoSwb.jpg

    Đây là một bộ truyện hay thuộc thể loại Huyền Huyễn thế giới hoàn mỹ với nội dung chính là : đêm đã về khuya, bóng tối phủ kín khắp nơi, bao trùm lên cảnh vật. Thế nhưng trong núi lại chẳng hề yên tĩnh, tiếng mãnh thú rít gào rung động cả non sông, cây cối rung lên, lá bay tán loạn.

    Chốn rừng núi mênh mang là nơi hoạt động của vô số mãnh thú hồng hoang cùng những chủng tộc sót lại từ thời Thái Cổ. Tiếng kêu đáng sợ của muôn loài rống lên trong bóng tối, khiến mặt đất như muốn nứt toác ra.

    Từ trong dãy núi trông xa thấy có thấp thoáng một quầng sáng nhu hòa, tựa như một ngọn nến lập lòe dưới màn đêm đen vô tận, lẩn khuất giữa muôn trùng núi, ánh sáng dường như có thể vụt tắt bất cứ lúc nào.

    Đến gần hơn, có thể thấy rõ ở đó có một nửa thân cây khô khổng lồ, đường kính thân cây ước chừng hơn chục mét, toàn thân cháy đen, ngoại trừ một nửa thân cây này, chỉ còn lại một cành cây yếu ớt nhưng lại tỏa ra sức sống. Lá cây lung linh như được khắc từ lục ngọc, tán phát từng đốm sáng nhu hòa bao trùm lấy cả một thôn làng.

    Nói một cách chính xác thì đây là một thân cây sét đánh, rất nhiều năm về trước nó từng gặp phải một trận sét thông thiên, vòm cây um tùm cùng sức sống tràn trề của gốc liễu già đã bị sấm sét phá hủy. Nay chỉ còn lại một đoạn gốc cao chừng tám chín mét trồi lên mặt đất, đường kính rộng kinh người, cành liễu duy nhất sót lại kia trông như sợi xích thần bằng mây lục bích, hào quang ngập tràn bao trùm che chở cho cả thôn làng, khiến mảnh đất này trở nên mông lung như một vùng tiên thổ, trong chốn đại hoang cảm giác vô cùng thần bí.
Bài tổng hợp truyện kiếm hiệp hay dựa trên tiêu chí lượt xem và các đánh giả tích cực của độc giả được ban quản trị Dtruyen tổng hợp lại. Theo bạn đâu là truyện kiếm hiệp hay nhất từng xem qua
 
Top