Lượt xem của khách bị giới hạn

[Review] Truyện Chấp Niệm của tác giả Dạ Mạn

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
[Review] Truyện Chấp Niệm của tác giả Dạ Mạn
Tham gia
17/4/23
Bài viết
2
Điểm cảm xúc
0
Điểm
1
Truyện: CHẤP NIỆM.

Đây là một truyện ngôn tình ngược của tác giả Dạ Mạn.
Bản truyện dịch đã hoàn.

13096-chap-niem-da-man_cover_large.jpg


Tóm tắt:

Truyện kể về Cố Niệm, một cô gái yêu Tống Hoài Thừa từ thời đại học và cùng anh kết hôn. Nhưng anh chỉ coi cô là một công cụ để đối phó với gia đình và không yêu thương cô. Cô luôn chấp niệm với tình yêu của mình và hy vọng anh sẽ thay đổi. Nhưng cuối cùng cô phải đối mặt với sự phản bội và tổn thương của anh.

Đánh giá truyện:

Truyện CHẤP NIỆM là một tác phẩm ngôn tình ngược tâm khá nổi tiếng của tác giả Dạ Mạn. Truyện có cốt truyện rõ ràng, tình tiết hấp dẫn, nhân vật chính có tính cách sâu sắc và phức tạp. Tác giả đã khéo léo miêu tả được sự cố chấp, đau khổ và vô vọng của Cố Niệm trong tình yêu với Tống Hoài Thừa. Truyện cũng không thiếu những pha hài hước, lãng mạn và nóng bỏng giữa hai nhân vật. Truyện có nhiều cảnh "ngược" khiến độc giả không khỏi xót xa cho Cố Niệm, cũng như ghét bỏ Tống Hoài Thừa vì sự lạnh lùng và vô tâm của anh.

Tuy nhiên, truyện cũng có những điểm yếu như: một số chi tiết không logic, nhân vật phụ không được khai thác nhiều, kết thúc quá nhanh và hời hợt.

Nói chung, truyện CHẤP NIỆM là một truyện đáng đọc cho những ai thích thể loại ngôn tình ngược tâm. Truyện có thể khiến bạn khóc, cười, tức giận và rung động theo từng chương truyện.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top