Lượt xem của khách bị giới hạn

[Xuyên Nhanh] Xuyên nhanh: Nữ xứng, bình tĩnh một chút! - Đỗ Liễu Liễu

[Xuyên Nhanh] Xuyên nhanh: Nữ xứng, bình tĩnh một chút! - Đỗ Liễu Liễu

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 790: Game kinh dị nữ chủ bá ( xong )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Đường Quả dựa vào trong lòng ngực Phong Minh, cười tủm tỉm, “Thân thể? Không phải hoả tang rồi sao?”

Hỏa… Hoả táng…

Phong Ngọc trừng lớn mắt, liên tục lui về phía sau, sao có thể, sao có thể?

“A Minh, chúng ta đi thôi, ta không nghĩ để ý đến anh ta.”

Phong Minh đương nhiên nghe vợ, nắm tay nhỏ của vợ, hai người biến mất.

Phong Ngọc phản ứng lại, muốn đi tìm, chính là không thể nào tìm thấy, anh đập vỡ máy tính, đi ra bên ngoài, nhìn thế giới xa lạ này, biểu tình trở nên chết lặng.

Bảy ngày sau, Đường Quả cùng Phong Minh tồn tại bị toàn nhân loại biết, toàn nhân loại cảm thấy khiếp sợ, có người có ý đồ công kích tường lửa internet quốc gia, bị hai người phản công, còn tổn thất rất nhiều tư liệu quan trọng.

Cuối cùng, quốc gia đều minh bạch, hai sóng điện não trí tuệ cường đại này, bọn họ trêu chọc không nổi.

Một cái nữa, nói không chừng đối phương sẽ trộm tư liệu đánh cắp đưa bọn họ.

Trong lúc không phải không có quốc gia liên hợp kháng nghị, muốn tiêu diệt hai người.

Mới đầu, quốc gia tỏ vẻ tán thành, ngày hôm sau toàn bộ internet bọn họ lâm vào tê liệt. Biết rõ ràng là ai làm, bọn họ chỉ nghẹn khuất không dám lên tiếng.

Cuối cùng không thể không công nhận Đường Quả cùng Phong Minh tồn tại, kỳ thật bọn họ không ủng hộ, nhưng đối mặt sóng điện não quốc gia cường đại, chỉ vô dụng.

Bất luận ai phản đối, muốn công kích internet, khẳng định internet quốc gia bọn họ tê liệt toàn diện.

Hiện giờ thế giới này, hai bọn họ vẫn chưa rời internet, rất nhiều giao dịch đều thông qua internet.

Từ sau hai người lộ mặt, toàn nhân loại đều rõ, cái người từng bị xem thường, liên tiếp bị quốc tế chèn ép, đã quật khởi hoàn toàn.

Bọn họ không phải đầu não bình thường, mà là hai sóng điện não nhân loại tiền cảnh vô hạn, không trêu chọc nổi bọn họ. Lúc trước hội nghị quan trọng quốc tế, nói với hai người này, một câu không quan trọng, từ đó, an toàn internet bọn họ đều bị hai người họ nắm trong tay.

Bắt đầu từ hôm nay, tội phạm internet thất nghiệp.

Ban đầu bọn họ cho rằng có thể lợi dụng lỗ hổng, không hai ngày đã bị tìm đến trong nhà, toàn bộ bị bắt đem đi.

Sau Phong Minh cùng Đường Quả phối hợp quốc gia nghiên cứu ra chip trí não, từ lúc bắt đầu này, lên mạng đều cần có thân phận hợp pháp. Muốn làm chút chuyện không tốt, trừ phi bọn họ không dùng internet.

Dưới hai người giám sát, cơ hồ không ai trốn thoát.

Đường Quả chơi thực vui vẻ, sinh mệnh cô ở thế giới này kéo dài.

Cho dù có kéo dài, bất quá cũng chỉ 20 năm.

“A Minh, khả năng ta phải đi.”

Tâm Phong Minh đều run lên, ôm chặt cô, hỏi, “Đi nơi nào?”

“Ta cũng không biết.”

“Sau này còn có thể gặp được sao?”

Đường Quả cười xán lạn với hắn, “Hẳn có thể.”

“Kiếp sau, Quả Quả vẫn là vợ của ta sao?”

Đường Quả không liếc mắt hắn một cái, “Kiếp sau đó là chuyện kiếp sau, liền tính đời này anh biểu hiện tốt, cũng không có mang theo kiếp sau. Cho nên kiếp sau nghĩ cưới ta, anh biểu hiện tốt một chút mới được.”

“Đã rõ, Quả Quả, ta nhất định sẽ biểu hiện so đời này còn tốt hơn, lúc em chịu thương tổn sẽ xuất hiện, che chở cho em.”

Đường Quả thực vui vẻ, ôm hắn, hôn hôn mặt hắn, “Ta bộ dáng thích anh sủng ta, ta cũng thích sủng anh.”

Phong Minh đột nhiên cảm giác, hắn ôm không được cô, thân ảnh cô hóa thành tinh tinh nhỏ, biến mất trước mặt.

“Quả Quả, chờ ta.”
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 791: Biến thành quỷ nữ sinh ( 1 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Sau đó, Phong Minh cũng rất ít lộ diện trước mặt nhân loại.

Lại sau đó, người phụ trách câu thông cùng Phong Minh, thời điểm chuẩn bị câu thông cùng hắn, chỉ nghe được một đạo thanh âm đông cứng không có cảm tình, “Bạn khỏe, ta là đầu não số một.”

“Thời điểm Phong Minh rời đi, làm ta đem một phần tư liệu giao cho các người, có muốn tiếp thu tư liệu truyền tống hay không?”

“Nhận.”

“Đang truyền tống tư liệu … Xin chờ đợi.”

Khi anh bắt được phần tư liệu kia, nhìn đến nội dung bên trong, không cấm lệ rơi lã chã, tư liệu kia còn viết, ở rất nhiều năm trước vợ hắn đã đi rồi.

Sở dĩ hắn lưu lại, bởi vì vợ hắn thích thế giới tràn ngập ánh sáng ấm áp. Nếu hắn lập tức rời đi theo cô ấy, nơi này liền sẽ xuất hiện rất nhiều nhiễu loạn.

Mấy năm nay, bọn họ ở bên trong internet, vợ hắn đều rất vui vẻ, hắn không muốn phá hư hết thảy này, chẳng sợ cô ấy rời đi.

Cho nên hắn mất khá nhiều thời gian, sáng tạo một cái đầu não vận chuyển có thể thay thế hắn, bên trong tư liệu có tư liệu của đầu não, cùng với tâm đắc mấy năm nay của hắn.

Hắn dõi đầu não vận hành hơn ba năm, đều không có xuất hiện trạng huống khác thường nào, hắn cảm thấy đã có thể đi rồi, “Ta phải đi, ta muốn đi tìm vợ ta, ta sợ cô ấy chờ quá lâu, cũng sợ ta xuất hiện quá muộn, sẽ bị người xấu khi dễ. Cho nên, nơi này liền giao cho các người, hy vọng các người có thể bảo hộ cái thế giới này tràn ngập ánh mặt trời ấm áp.”

Bọn họ tìm thật lâu, cuối cùng xác định Phong Minh cùng Đường Quả đều biến mất. Bọn họ sáng tạo ra những truyền kỳ đó, được viết vào lịch sử, là sáng lập giả thời đại này, không có người dám quên, cũng không muốn quên.

……

【 Ký chủ đại đại, lần này ngươi có chút thảm nga. 】 Hệ thống vô cùng đồng tình nói lên.

Đường Quả lắc lư hình tượng mới của mình, nhìn ở chung quanh bị thổi bay tới bay đi, cảm thấy còn rất có ý tứ, nàng dừng ở trên một cây nhánh cây dài, thân ảnh của nàng treo trên đó, hoàn toàn không có chút trọng lượng nào.

“Còn tốt đi, lần trước là sóng điện não, lần này là vong hồn, nói thật, làm sóng điện não lâu rồi, vẫn rất không có ý tứ, đổi một cái vong hồn đương đương, cũng không tồi.” Nói chuyện trong lúc, nàng khống chế được thân hình muốn bay, hệ thống nói nếu có đôi tay, nghĩ sẽ che đôi mắt.

Bất quá, tâm tình ký chủ đại đại rõ ràng không tồi, hy vọng đợi chút cô ấy tiếp thu cốt truyện, còn có thể bảo trì tâm tình tốt đẹp như vậy.

“Xương cốt ta chôn ở chỗ này sao.” Đường Quả bay tới bên huyền nhai, nhìn xuống khe hở huyền nhai, huyết nhục đã sớm hư thối, chỉ còn lại có xương trắng, “Có chút thân thiết, hẳn đó là ta.”

Hệ thống: Thật không biết nói gì, ký chủ đại đại nhìn xương trắng của mình, cư nhiên còn có bộ dáng vui vẻ như vậy.

Đường Quả cũng không có tiếp tục quản chuyện xương cốt, tìm một nơi thoải mái trên vách huyền nhai, treo bản thân lên, mới nói, “Được rồi, đã thích ứng hình tượng mới, tiếp thu cốt truyện cùng ký ức đi.”

Thế giới này, cô là một con quỷ, thế giới có đạo sĩ, ý tứ là thế giới có được lực lượng thần kỳ, cũng có thể nói là một cái thế giới rất nguy hiểm.

Nguyên chủ vốn là một học sinh cao nhị gia cảnh không tồi, sau cao nhị nghỉ, nghĩ chuẩn bị lên cao tam đầy khẩn trương, quyết định cùng bạn tốt đi du lịch trước.

Nhóm họ gồm nam sinh cùng nữ sinh, tổng cộng có sáu bảy người, bọn họ lựa chọn du lịch tự do, không có đi theo tour.

Trong lúc vô tình, liền tới nông thôn núi non trùng điệp, phong cảnh hữu tình.

Nguyên chủ không thể tưởng được, bản thân lại mất mạng ở khe núi này, thời điểm tuổi còn rất trẻ, người trong nhà đều tìm không thấy thi thể cô. Dần dần, cô có ý thức, biết thành vong hồn a phiêu trong truyền thuyết.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 792: Biến thành quỷ nữ sinh ( 2 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Mà cô sao bị rớt xuống vách núi vậy?

Là bởi vì ở vách núi bên kia, có một tòa nhà gỗ cùng thôn nhỏ.

Ngẫu nhiên sẽ có người du lịch tới, phần lớn đều là nam, bọn họ còn sẽ ở nhờ nhà trong thôn, cảm thấy người dân thôn nhỏ này dân phong thuần phác.

Nhưng, thế sự khó liệu.

Người trong thôn này, mặt ngoài thuần phác, kỳ thật trong thôn đều là mua từ bên ngoài về, bắt về.

Cơ bản bị bắt vào thôn này, liền không có cơ hội đi ra ngoài. Chỉ có thể sống chết tại nơi này, vì nam nhân nơi này, chỉ để sinh con trai, không thích con gái.

Con gái sinh ra hoặc ghét bỏ, hoặc bỏ thí cho chết.

Sinh con trai, liền bày rượu đãi khách.

Vì sinh con trai, cha mẹ trong nhà liền phải để dành tiền cưới vợ cho con, đặc biệt là mấy năm nay, con gái trẻ càng khó mua, làm cho bọn họ sứt đầu mẻ trán.

Nơi này thực hẻo lánh, người tới thám hiểm du lịch, cơ bản đều là nam.

Cũng may mắn có người thích thám hiểm, bọn họ mới có thể kiếm một ít lão bà về. Bằng không, trình độ nơi này bọn họ hẻo lánh, cũng không giao du bên ngoài, thật đúng không dễ kiếm tiền.

Ba năm trước đây, nguyên chủ cùng bạn tốt tới đây thám hiểm, cũng ở nhờ cái thôn nhỏ này.

Ngoài nguyên chủ là con gái, còn có một người nữa, còn lại đều là con trai.

Thời điểm hai cô gái xuất hiện ở trong thôn, liền đem tới vô số đánh giá. Ngày đó các cô đi vào thôn, liền chú định bi kịch của các cô.

Người trong thôn cùng lên, lừa mấy đứa con trai, ngày hôm sau dẫn bọn đi thăm thú một nơi thú vị, bất quá đường nơi đó hơi khó đi, chung quanh tương đối âm u, không thích hợp con gái đi đi.

Hai cô gái không có nghĩ nhiều, cũng cảm thấy quá khó đi, lại âm u thực đáng sợ, dứt khoát không đi.

Sau khi mấy bạn trai đi ra ngoài, khuôn mặt người trong thôn đại biến, từ hòa ái hiền từ, trở nên dữ tợn đáng sợ.

Các cô bị bắt vào hầm, chờ mấy bạn trai kia trở về, người trong thôn liền nói rằng, hai cô gái đã đi rồi, giống như có chuyện gì sốt ruột vậy.

Trong núi không có tín hiệu, liền không có gọi điện thoại cho bọn họ.

Mấy người con trai tin, còn ở trong thôn vài ngày mới rời đi. Hoàn toàn không có hoài nghi, hai cô gái đang bị nhốt, đều do người trong thôn làm, họ làm đã quen, không dễ dàng bị người hoài nghi, đặc biệt là người ngoài, nào hiểu được toàn bộ chuyện trong thôn.

Những người phụ nữ ở đây với biểu tình chết lặng, thoạt nhìn cũng không xinh đẹp, ai biết bọn họ lúc trẻ từng là mỹ nhân.

Những người đó tuổi già sắc suy, thoạt nhìn hung hoành tàn nhẫn, nắm cánh tay cô gái, thậm chí trợ giúp con trai cưỡng bắt các cô gái, ai biết bọn họ cũng từng trãi qua như vậy đâu?

Nguyên chủ cùng cô gái kia, thực mau liền minh bạch bọn họ ở nơi nào.

Sau hai người được thả, liền đưa cho hai kẻ độc thân trong thôn ra tiền nhiều nhất.

Cô gái kia, cùng ngày đã bị cha mẹ kẻ độc thân kia, làm chuyện vợ chồng.

Nguyên chủ hơi may mắn một ít, kẻ độc thân muốn cô, bởi vì mấy ngày trước té ngã chân, căn bản không có biện pháp làm chút chuyện khác.

Mỗi ngày cô nhắm hai mắt, liền sẽ nhớ tới cách vách truyền đến tiếng kêu thảm thiết.

Cô quyết định, nhất định phải chạy, chờ cô chạy được rồi, nhất định sẽ trở về cứu bạn tốt mình, đem ác nhân thôn này đều bắt vào ngục giam, bọn họ là những người ngu muội ác độc lại nhẫn tâm, nên chịu trừng phạt nghiêm trọng.

Cô ngoan ngoãn vài ngày, rốt cuộc tìm được cơ hội chạy trốn.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 793: Biến thành quỷ nữ sinh ( 3 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Không bao lâu đã bị người phát hiện, nhưng cô không muốn bị bắt trở lại.

Một khi cô bị bắt về, liền vĩnh viễn không có cơ hội trốn thoát.

Cô nhớ đến thanh âm bạn tốt bị cường bạo thê thảm, nghĩ những đứa trẻ, những nữ nhân biểu tình chết lặng. Bộ dáng chết lặng kia, phảng phất không có linh hồn, cô rõ rằng cần phản kháng không được tuyệt vọng.

Cho nên, cô liều mạng chạy, liều mạng chạy, chạy ra khỏi nơi đáng sợ này.

Chỉ là, cô là một cô gái còn quá trẻ, sao chạy bằng những nam nhân thô tráng.

Mắt thấy trốn không thoát, cô liền chạy lên trên núi, những nam nhân đáng sợ đó theo đuổi không bỏ.

Bất đắc dĩ, cô lựa chọn nhảy vực.

So với chết lặng cả đời ở sơn thôn, cô tình nguyện đi chết.

Cô không có nhảy đến đáy vực, mà dính ở nữa huyền nhai, thân thể rớt trên gờ đá, bị cục đá bén nhọn xuyên qua thân hình, kiên trì được ba ngày, cô mang theo không cam lòng tắt thở.

Cô còn chưa có chạy khỏi nơi này, còn chưa có cứu được bạn tốt, còn chưa công bố cho mọi người biết cái sơn thôn nhỏ đáng sợ này, chưa có dặn dò những cô gái thích đi du lịch, ngàn vạn lần đừng tới nơi này.

Nơi này là ma quật, là vực sâu, đi vào không thể ra.

Có lẽ là cô không cam lòng, trở thành một con a phiêu.

Sauk hi cô tỉnh, cô liền đến chỗ ngả rẽ vào trong thôn kia.

Phàm có cô gái nào muốn tới bên này, cô đều sẽ làm từng trận gió lạnh lẽo, ý đồ làm bọn họ sợ rời đi.

Ba năm qua, cô ngăn trở rất cô gái thiếu chút nữa đi vào.

Chỉ là cốt truyện đến đây, mới vừa bắt đầu, cũng là bắt đầu bi kịch lần thứ hai của cô.

Ngày đó, cô lại thấy được một đám cô gái trẻ tuổi tới chơi, cũng dùng trò cũ, xác thật dọa lui bọn họ.

Nhưng trong đó có một nữ sinh tên gọi Ninh Tương Tư, cũng là nữ chủ thế giới này, tuy cô ta là một người bình thường, nhưng biết thế giới này có quỷ tồn tại.

Cô ta cho rằng sự tình ngày đó không đơn giản, nhưng đối phương không có rat ay làm gì bọn họ, cô tự cho là, con quỷ này không lợi hại.

Vừa lúc cô nhận thức một đệ tử đạo sĩ bắt quỷ, cũng chính là nam chủ thế giới này, Phương Vân Trì.

Chờ Phương Vân Trì đã đến, Ninh Tương Tư liền mang theo anh ta vào sơn thôn. Người trong thôn nghe nói nơi này có quỷ nháo, có chút không tin.

Kỳ thật đạo hạnh Phương Vân Trì cũng chưa đến nơi, chỉ kiểm tra ra, toàn bộ thôn bọn họ đều bị quỷ khí vờn quanh, cứ tiếp tục như vậy, bọn họ đều sẽ chết oan chết uổng.

Nói là muốn giúp bọn họ đuổi quỷ.

Người trong thôn nửa tin nửa ngờ, sau Phương Vân Trì lộ ra bản lĩnh.

Nguyên nhân Phương Vân Trì lộ ra bản lĩnh, bọn họ nguyên bản đối với Ninh Tương Tư có chút tâm tư cũng không dám dâng lên.

Lúc hai người ở thôn trong, người trong thôn vẫn luôn biểu hiện đều là người thành thật chất phác.

Thẳng đến Phương Vân Trì cùng Ninh Tương Tư trải qua trắc trở, rốt cuộc tiêu diệt được nữ quỷ Đường Quả, bọn họ đều không có phát hiện người thôn này đều là mặt người dạ thú.

Mặc kệ oán khí quỷ Đường Quả rất lớn, nhưng vẫn là tiểu quỷ, đều bị Phương Vân Trì vô tình tiêu diệt triệt để.

Hai người bởi vì kiếp nạn sinh tử, yêu nhau, dẫm lên linh thể nguyên chủ hồn phi phách tán.

Sau cái sơn thôn đó, vẫn như cũ tồn tại, những cô gái tới đây thám hiểm, vĩnh viễn bị bắt giữ lại.

Phương Vân Trì đi nhiều nơi bắt quỷ, đạo hạnh cũng gia tăng rất nhiều, xem như nổi tiếng xa gần. Sau cùng Ninh Tương Tư ở bên nhau, hai người rất yêu thương nhau, sinh được một con gái.

Nhiều năm sau, đứa con gái kia đi du lịch ở sơn thôn, bị người trong thôn bắt lại.

Hai người thực mau đuổi tới, vẫn là đến chậm một bước, con gái bọn họ đã bị người khi dễ.

Phương Vân Trì phẫn nộ, dùng kiếm bắt quỷ, tàn sát toàn bộ người trong thôn.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 794: Biến thành quỷ nữ sinh ( 4+5 )
Editor: trucxinh0505

Biến thành quỷ nữ sinh ( 4 )

Có thể nói là gậy ông đập lưng ông.

Nhưng nguyên chủ oan khuất, lại có ai sửa án sai cho cô đâu?

“Còn bao nhiêu ngày nữa Ninh Tương Tư sẽ đến?”.

【 Khoảng bốn ngày. 】

“Vậy chờ đi.”

【 Ký chủ đại đại lần này phải làm như thế nào, ngăn cản, hay không ngăn cản? 】

“Ngăn cản chứ, đương nhiên muốn ngăn cản, vì sao không ngăn cản.” Đường Quả treo trên nhánh cây, vẻ mặt mỉm cười nói, “Chuyện ta không thích nhất, nhìn ghê tởm nam nhân cưỡng bách cô gái nhỏ.”

【 Nhưng cô ta là Ninh Tương Tư. 】

“Ai cũng giống nhau, trừng phạt cô ta có vô số loại, loại phương pháp này ta không muốn dùng, nhưng cho cô ta một cái giáo huấn trước một chút, vẫn có thể.”

Hệ thống không hiểu ký chủ đại đại nhà nó lắm, cảm tình nhân loại, quả nhiên thực phức tạp. Mỗi lần nó xem được rồi, khi nói chuyện cùng ký chủ đại đại, lại cảm thấy còn thiếu chút cái gì.

【 Vậy ký chủ đại đại, phải cho cô ta giáo huấn kiểu nào? 】

“Để ta suy nghĩ một chút đi.”

Hệ thống rõ ràng có thể cảm giác được ký chủ đại đại không vui, không phải bởi vì Ninh Tương Tư, mà là bởi vì những người trong sơn thôn nhỏ này mất đi nhân tính.

Mấy ngày sau, Đường Quả ở trên cái cây nguyên chủ chờ xua đuổi những cô gái nhỏ đến, nhìn thấy mấy cô gái từ xa đi đến, lúc này cô không có ngăn cản, mà trơ mắt nhìn bọn họ đi vào sơn thôn nhỏ.

Cô bay là là phía sau họ, lấy lực lượng linh hồn Đường Quả, liền tính Ninh Tương Tư có chút đặc thù, đều không thể phát hiện cô tồn tại.

Nhóm người Ninh Tương Tư được người trong thôn nhiệt tình chiêu đãi, bởi vì trong các cô cũng có mấy nam sinh.

Thời điểm ngày hôm sau, người trong thôn giở lại trò cũ, lừa mấy nam sinh đi chơi, khi bọn họ đi rồi, liền đem mấy cô gái Ninh Tương Tư nhốt vào hầm.

Đường Quả tận mắt nhìn thấy các cô giãy giụa, bị cột chặt, bịt miệng.

Người trong thôn không cho các cô ăn uống, chờ mấy nam sinh kia đi rồi, các cô đói bụng vài ngày, thẳng đến cả người không có sức lực, mới đưa ra khỏi hầm.

Cùng ngày ban đêm, mấy cô gái cả người không sức lực bị đưa tới trong viện thôn trưởng, mọi người cùng chọn lựa.

Ninh Tương Tư nghe người trong thôn, nghị luận giá bọn họ, bán cho mấy nam nhân già độc thân, trong lòng phẫn nộ lại sợ hãi.

Nhưng các cô không có sức lực, căn bản không thể chạy trốn.

Cuối cùng, từng người các cô bị mang về nhà những kẻ độc thân già đó.

Lúc này người trong thôn cũng giải tán, thời điểm ánh trăng dâng lên, hệ thống cảm giác được một tia sát khí, đến từ ký chủ đại đại nhà nó.

Sẽ không giống như nó nghĩ đi?

Trong tay Đường Quả xuất hiện một cái lụa trắng xinh đẹp, hướng nhìn thôn khẽ cười một tiếng, “Ta xem trong TV giảng nữ quỷ giết người, đều là dùng lụa trắng, đặc biệt là nữ quỷ nhan sắc giá trị cao giống ta, khẳng định cũng muốn dùng lụa trắng.”

Hệ thống: Ta tin ngươi là kẻ đần.

Đường Quả nghe được tiếng thét chói tai cô gái trẻ tuổi ở nhà nào đó truyền đến, khống chế thân ảnh bay vào, hoàn toàn không cho người ta có cảm giác.

Thời điểm vào nhà, cô gái kia bị một nam nhân thô tráng đè nặng.

Cô ném lụa trắng, gô cổ nam nhân, nhẹ nhàng lôi kéo, răng rắc một tiếng, cổ nam nhân gãy lìa. Hắn trừng lớn mắt, hoàn toàn đều không có nghĩ đến, ở ngay lúc này bị người giết chết.

Cô gái bị cởi một kiện áo quần, cũng ngơ ngác nhìn nam nhân bị giết chết.

Cô nhìn Đường Quả bay ở giữa không trung, nước mắt không ngừng rơi xuống. Thực sợ hãi, lại may mắn, cảm giác thực phức tạp.

“Hắn… Hắn đã chết.”

“Đúng vậy, đã ch·ết, cô muốn rời khỏi nơi này sao?”

“Muốn, đương nhiên ta muốn, bọn họ đều là ác ma.”

Đường Quả bay tới trước mặt cô gái, “Vậy ta mang cô đi ra ngoài.”

Trong lòng cô gái rất sợ, nhưng so với cái nữ quỷ bay xinh đẹp này, nam nhân đã chết kia càng đáng sợ hơn, cô nện bước bay nhanh đi theo phía sau Đường Quả.

-----------------------------------

Biến thành quỷ nữ sinh ( 5 )

Trái tim cô gái bay nhanh loạn nhảy, nhìn nữ quỷ xinh đẹp bay phía trước, trong tay đối phương như còn cầm dãi lụa trắng.

Thời điểm đi ra cửa, cô gái chần chờ một chút, “Chị ơi, chúng ta đi ra ngoài như vậy, sẽ không bị phát hiện sao?”

“Sẽ không.” Đường Quả trả lời.

Cô gái nghe thấy âm điệu thanh âm nay hoàn toàn không lạnh lẽo như trước đó, có chút ngẩn ngơ, hiện tại nữ quỷ đều xinh đẹp, thanh âm cũng dễ nghe như vậy sao?

Mặc kệ có thể bị phát hiện hay không, cô cắn chặt răng, vẫn đi theo Đường Quả đi ra ngoài.

Đường Quả đem cô gái đưa tới một chỗ phía ngoài thôn ẩn nấp, nói với cô, “Trước đợi ở đây, ta đi đem những người khác mang ra.”

“Cảm ơn.”

Cô gái đã không sợ cái nữ quỷ bay là là trên đường này, so với nữ quỷ này, người trong thôn càng đáng sợ.

Hết thảy vừa rồi, phảng phất như một hồi ác mộng đáng sợ. Nhưng cô rõ ràng, đây đều là thật.

Cô thật cẩn thận trốn vào trong cỏ, chỉ lộ ra một đôi mắt nhìn Đường Quả lại bay vào thôn, bên trong nổi lên lo lắng.

Đường Quả đi vào phòng trong thôn, chung quanh đầy oán khí, cũng là tiểu quỷ chưa thành hình cũng bay theo cô. Không biết có phải trước đó cô giết nam nhân kia hay không, có vài tiểu quỷ đi theo bên người cô hoảng hố, còn có kẻ ngắm ngắm nhìn cô.

Bộ dáng thực buồn cười.

Cô cũng nhận ra, những tiểu quỷ này phần lớn là nữ, cũng có một bộ phận là nam.

Vận khí bọn họ so với cô thiếu một chút, cũng bởi vì đủ loại nguyên nhân, hồn thể không thành hình, chẳng sợ thời gian ở lại lâu, chỉ có thể hóa thành oán khí vờn quanh thôn.

Bất quá, bọn họ phát hiện tiếp cận bên người Đường Quả, hồn thể tựa hồ ngưng lại không ít, kết quả chính là bên người Đường Quả, không một lát liền một đống tiểu quỷ nửa thành hình vây quanh.

Đường Quả tạm thời không có để ý tới bọn họ, nghe được nhà nào đó truyền đến thét chói tai, cô nhảy xuống.

Theo cửa sổ vào, bên trong có ba người.

Một cô gái trẻ tuổi cao trung, bị đè ở trên giường đất giãy giụa. Một bà già trong miệng mắng hung ác cái gì, đang cỡi quần cô gái.

Bắt lấy đôi tay cô gái chính là một nam nhân diện mạo thô tráng, làn da ngăm đen, ước chừng 40 tuổi, râu ba tra, đặc biệt khó coi.

“Con à, mau, đè cô ta lại, phải liền phải thành công.” Lão bà hung ác nhìn cô gái giãy giụa, hung hăng nhéo trên người cô gái, cô gái đau chảy hai hàng nước mắt.

Cô tựa hồ biết, tối nay không thể trốn, cặp mắt xinh đẹp kia nháy mắt thất thần, cũng từ bỏ giãy giụa.

“Mau, cô ta không nhúc nhích.” Lão bà cười giữ tợn, “Cô nương, đừng sợ, nữ nhân nào lại đây không phải như vậy. Chờ ngươi có con, thành mẹ của nó, liền sẽ rõ.”

Nam nhân vui sướng cởi quần, trong nháy mắt cởi, Đường Quả cầm một mảnh ngói trên tay, nhẹ nhàng ném xuống, nháy mắt nam tử kêu một tiếng bén nhọn thảm thiết.

Khi đi vào, Đường Quả đã bày trận cách âm nhà này, hắn có kêu lớn tiếng, những người khác đều không có nghe thấy.

“Con à!!”

Lão bà tận mắt nhìn thấy con trai không biết bị cái gì băm vào, sợ tới mức ngồi dưới đất một chút, “Cái tên chết bầm kia, ngươi sẽ không được chết tử tế.”

Đường Quả bay vào từ cửa sổ, thưởng thức lụa trắng trong tay, khẽ cười nói, “Ta không được chết tử tế sao?”

Đột nhiên giọng nữ truyền đến, lão bà sửng sốt một chút, bò dậy từ trên mặt đất.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 795: Biến thành quỷ nữ sinh ( 6 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Ba ta rống lên hung ác với Đường Quả, “Là ngươi băm mệnh căn con ta sao?”

“Đúng vậy, là ta.”

“Ta liều mạng với ngươi.”

Đường Quả tùy ý ném lụa trắng đi tới, bà lão bị đánh bay đến vách tường, cô không quản che phía dưới nam nhân kia, hiện hắn đã hôn mê, càng không đi để ý tới bà lão bị đánh bay.

Cô đi đến bên giường đất, nhìn cô gái quần jean đã bị lột, vỗ vỗ cô ta, “Muốn rời khỏi nơi này hay không?”

Con ngươi cô gái cơ bản mất đi ánh sáng, dần dần khôi phục, ngẩng đầu liền thấy một nữ quỷ bay bay trước mặt.

Cô theo bản năng nhìn tình huống trong phòng, thấy đôi tay nam nhân che lại chỗ nào đó, trên mặt đất một bãi máu tươi, bên cạnh bãi máu còn có một thứ đồ chơi ghê tởm.

Lúc ấy cô chỉ mạc danh thở dài nhẹ nhõm một hơi, so với lúc trước tuyệt vọng, cô không có sợ cái nữ quỷ đang bay này.

“Tôi có thể đi ra ngoài sao?”

Đường Quả cười nói với cô ta, “Cô muốn đi ra ngoài, ta liền mang cô đi.”

Hốc mắt cô gái lập tức đỏ, làm cho Đường Quả không nghĩ tới, đối phương mặc lại quần xong, liền vọt tới trước mặt cô, ôm lấy cô ô ô khóc, thanh âm nghẹn ngào, “Cảm ơn, tôi muốn rồi khỏi nơi này, mặc kệ cô là người hay quỷ, cô là tốt nhất. Cô là người, chính là người tốt, cô là quỷ, vậy nhất định là quỷ tốt.”

“Chúng ta đi thôi.” Cô gái buông Đường Quả ra, có chút tò mò, “Vì sao cô thành quỷ vậy? Vì sao tôi có thể ôm được cô?”

“Không phải là tôi sợ cô ngã xuống sao?”

Đường Quả không cấm cười nói, vị trí cô đứng là bên giường đất, cô gái nhỏ cứ vậy đột nhiên xông tới, nếu cô không ngưng hồn thể, khẳng định đối phương sẽ té ngã xuống.

“Đi thôi.”

Cô gái nhỏ không hỏi thêm bất cứ gì, cũng mặc kệ bà lão cùng nam nhân kia trong phòng, đi theo phía sau Đường Quả, trong mắt tràn đầy sùng bái cùng ỷ lại.

Vội vàng tiến lên, bắt được tay Đường Quả, “Tôi có chút sợ hãi, có thể nắm tay cô sao?”

“Nắm đi.”

“Tôi tên Chu Lâm Lâm, cô tên gì?”

Đường Quả trả lời, “Đường Quả.”

“Vậy tôi gọi cô là Quả Quả nha, tôi thấy tuổi tác cô xem bằng tuổi của tôi.”

Đường Quả cười nhạt, “Bởi vì ta đã chết rất nhiều năm, trên thực tế vẫn là lớn hơn cô.”

“Kêu Quả Quả dễ nghe hơn.”

Đường Quả mang Chu Lâm Lâm đi tới chỗ đống cỏ, vẫn như cũ nói cô chờ. Cô quay đầu lại nhìn hai cô gái ôm nhau, an ủi lẫn nhau, thật cẩn thận trốn trong đống cỏ, cô lại bay là là vào trong thôn.

Lúc này, cô gái cuối cùng chính là Ninh Tương Tư.

Đợi thật lâu, không chờ được tiếng Ninh Tương Tư la lên, bất quá cô nghe được tiếng kêu thảm thiết của một nam nhân.

Cô là là bay vào nhà xem, minh bạch nguyên nhân thế nào.

Thì ra Ninh Tương Tư có chút thân thủ, lúc trước giả ngoan, thừa dịp nam nhân không chú ý, hung hăng đá phía dưới đối phương, lấy trình độ nam nhân kia kêu thảm thiết, phỏng chừng tạm thời không có biện pháp dùng.

Ninh Tương Tư thấy thế muốn chạy, nhưng cô ta vẫn là có chút đơn thuần.

Mới vừa đẩy cửa đi ra ngoài, đã bị vài nam nhân bắt lấy, một lần nữa mang về trong nhà, đôi tay bị trói tay sau lưng, lúc này cũng không thể trốn thoát.

Lại nghe nam nhân kia rít khí lạnh, nhe răng trợn mắt vọt tới trước mặt Ninh Tương Tư, cho cô ta một bạt tai nói, “Mụ già thúi.”

“Tìm chết sao?”

“Đá hỏng nam nhân ngươi rồi, sao có thể mang thai chứ hả.”

Ninh Tương Tư lạnh lùng nói, thoạt nhìn không chút nào sợ, “Chính là muốn ngươi tuyệt tử, các đó tanh tưởi của các ngươi, chặt đứt rồi, miễn đi gây họa cho người.”
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 796: Biến thành quỷ nữ sinh ( 7 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Nam nhân kia lại cho Ninh Tương Tư một cái tát, xoay người nói với mấy nam nhân trong phòng, “Ta thế này, khả năng vài tháng đều không có phương tiện, vốn định đối cô ta tốt một chút, không nghĩ tới mụ già thúi này không cảm kích.”

“Ta trước đem cô ta cho các ngươi thuê sinh con, nếu không sinh được con, làm ấm giường cũng được, con vợ này da thịt non mịn, khẳng định là người thành phố, mấy ca thật có phúc.”

Mấy nam nhân căn bản không có do dự, xoay người liền trở về lấy tiền, giao cho nam nhân kia, hắn đếm đếm tiền, thực vừa lòng nói, “Giường đất cũng cho các ngươi mượn.”

Nói xong, nam nhân rời đi nhanh, thuận tiện đóng cửa lại.

Hắn khập khiễng đi vào một cái phòng khác, trong miệng chửi rủa cái gì, vừa mới nằm xuống, một cái lụa trắng từ ngoài cửa sổ bay vào liền quấn quanh cổ hắn.

Hắn trừng mắt lớn giãy giụa, không vài cái liền tắt thở.

Đường Quả xoay người trở lại chỗ Ninh Tương Tư, cô ta kêu to, kia mấy nam nhân mang theo tươi cười kỳ quái đi đến bên cô ta.

Ở thời điểm Ninh Tương Tư cho rằng không thể trốn, một dải lụa trắng bay vào, ngăn cản đường đi mấy nam nhân.

“Là ai?”

“Là ta.”

Đường Quả bay vào, cười tủm tỉm nhìn bọn họ, “Còn nhớ rõ ta sao?”

“Ngươi…” Một người nam nhân trong đó phản ứng lại, mắt trừng lớn, “Là cái ba năm trước kia…”

“Đúng rồi, trí nhớ ngươi thực tốt, bất quá, tối nay ta tới tìm các ngươi lấy mạng.”

Dứt lời, cô vung lụa trắng, cuốn lấy cổ nam nhân, dùng sức lôi kéo, nhìn mấy nam nhân giúp đỡ tháo lụa trắng, nhưng không thể nào làm được.

Cô cười thật vui vẻ.

Thời điểm bọn họ tính toán đi ra ngoài cầm đao, cắt đứt lụa trắng, lụa trắng liền quấn trên cổ mỗi người bọn họ, sắc mặt bọn họ đỏ lên, trợn trắng mắt.

Đường Quả tùy tay tháo dây thừng cho Ninh Tương Tư, vẫn như cũ hỏi, “Có muốn đi hay không?”

“Đương nhiên phải đi.” Ninh Tương Tư không có do dự trả lời, sau khi trả lời cô vọt tới trước mặt mấy nam nhân, cho mỗi người hai cái tát, mới nói với Đường Quả, “Chúng ta đi thôi.”

Đường Quả cười nhẹ một tiếng, trong tay dùng sức, chỉ nghe vài tiếng răng rắc đứt gãy, nháy mắt toàn bộ mấy nam nhân tắt thở.

Ninh Tương Tư vừa mới đi ra cửa, cứng đờ xoay người, nhìn mấy nam nhân không tiếng động xụi lơ trên mặt đất, lui về phía sau vài bước, không thể tin tưởng hỏi, “Sao cô đều giết bọn họ?”

“Bọn họ làm nhiều việc ác như vậy, chết không đáng tiếc, vì sao không thể giết? Bọn họ đều là tai họa, giết bớt một người, miễn cho người sau gặp tai ương.”

“Liền tính bọn họ là tai họa, cô cũng không thể tùy tiện giết người, chờ ta đi ra ngoài, tự nhiên có biện pháp đưa bọn họ trừng trị theo pháp luật.” Ninh Tương Tư đỏ mặt cãi lại.

Đường Quả cũng không để ý tới cô ta, nếu quy tắc thật sự có thể trừng phạt những người này, thế giới này còn có lừa bán người sao?

Trước cô có xuyên qua một thế giới, có một cái huyện thành, công việc chính là lừa bán người.

Nữ nhân trong huyện thành, cơ hồ đều đã từng bị lừa bán.

Chỉ cần nữ nhân đi vào nơi này, cơ bản không có hy vọng chạy đi.

Người bán rong, người bán vé, tài xế… Bọn họ đều là đồng lõa với nhau.

Ai có thể quản?

Loại người này, giết chết là tốt nhất.

Dù sao trật tự xã hội thế giới này loạn, có thần ma quỷ quái, cô là quỷ, không phải người, không thuộc nhân giới quản. Làm cái gì, dựa vào bản thân rõ làm là được.

Ninh Tương Tư giảng đạo lý cho cô, cô không nghe.

Cô không cần tuân thủ những thứ đó, quy củ mang gông xiềng cho người bị hại.

Đường Quả bay ra ngoài, chỉ nói với Ninh Tương Tư, “Phải đi mau một chút.”
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 797: Biến thành quỷ nữ sinh ( 8 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Cô tìm được ba lô của ba người, đưa Ninh Tương Tư bãi cỏ ngoài thôn, nói “Các người có thể đi rồi.”

Sắc mặt Ninh Tương Tư vẫn không tốt, nhưng lúc này đi sớm một chút mới là thỏa đáng.

Cô ta nhìn Đường Quả, “Giết nhiều người, sẽ bị trời phạt, ngươi là nữ quỷ, hẳn càng biết rõ.”

Đường Quả cười tủm tỉm treo ở trên cây, nói với Chu Lâm Lâm cùng cô gái kia, “Các người cứ việc đi, không cần quay đầu lại, có thể đi ra ngoài an toàn.”

“Ta trở về,” Chu Lâm Lâm nói, “Ta sẽ phơi bày hết thảy mọi việc ở nơi này cho mọi người biết, Quả Quả, cô chờ tôi, tôi sẽ nói cho người bên ngoài biết, sẽ tìm được cha mẹ cô, nói cho họ biết chuyện cô gặp phải ở đây, để những người ở đây chịu trừng phạt.”

Vẻ mặt Chu Lâm Lâm nghiêm túc nói, làm Đường Quả thấy được trong trí nhớ nguyên chủ, lúc ấy thời điểm cô chạy ra khỏi thôn, cũng nghĩ như thế.

“Được, đi đi.”

Cô gái kia tên là Hạ Ngọc, sắc mặt hiện tại vẫn còn trắng. Chu Lâm Lâm nắm tay cô ta, ba người chạy nhanh rời đi.

Đường Quả ẩn thân bay theo các cô trong chốc lát, sắc trời tối đen, các cơ bản mới lần đầu đi đến nơi này.

Tìm được nơi có tín hiệu, các cô gấp không chờ nổi gọi điện thoại cho người trong nhà, chờ hừng đông đến, các cô cũng không vội vã đón xe về.

Ước chừng tám giờ, người trong nhà các cô lái xe tới, đón ba cô gái chật vật rời đi.

Vì thế, Đường Quả quay trở về cái thôn kia.

Vốn dĩ ý nghĩ nguyên chủ cũng cô giống nhau, giết chết người trong thôn, nhưng hồn lực nguyên chủ không đủ, bởi có cái gì trong thôn khiến cô ta sợ.

Nhưng cô không sợ, liền tính thế giới này có linh dị quỷ quái, những kẻ bắt yêu, đạo nhân bắt quỷ, tới nhiều đánh nhiều tới ít đánh ít.

Xuyên qua nhiều thế giới như vậy, thua ở cái nơi như này, cô cũng đừng lăn lộn nữa.

Tình huống trong thôn là như thế nào, cô không có hứng thú biết, lại treo người ở giao lộ đi vào thôn. Đang chán chết, cô vào đàn nói chuyện phiếm cùng mọi người.

“Lần này ta là một con quỷ.”

Người trong đàn nhìn thấy cô xuất hiện, rất là cao hứng, đều sôi nổi hỏi cô, thế giới này lại trải qua cái gì. Cô cười tủm tỉm nói chuyện xưa thế giới này cho bọn họ nghe, người trong đàn sau nhìn đến, đều thập phần hu hư.

【 Tử Vân chân nhân 】: Muội tử, hiện tại ngươi là hồn thể, nếu đạo nhân bắt quỷ tới thật, sẽ không gặp phải nguy hiểm gì đi?

Những người khác cũng thực lo lắng, cái đàn này đã thành một bộ phận sinh mệnh bọn họ, mà Đường Quả chính là bộ phận trung tâm. Đặc biệt là mấy người gặp mặt qua cô rồi, đều rất là lo lắng.

“Thế giới này, còn chưa có tu luyện, những đạo nhân bắt quỷ đó, không làm gì được ta, mọi người yên tâm đi.”

Tiếp theo, mọi người hỏi cô cái khác, lại chia sẻ cho cô một ít thứ tốt.

Mấy người Tử Vân chân nhân, vẫn lo lắng an nguy cô, đã phát cho cô vài hồng bao lớn, cô mở ra vừa thấy, toàn bộ là Tiên Khí. Bọn họ tỏ vẻ, chỉ cần đem cái Tiên Khí này tròng lên trên người, đạo nhân bắt quỷ có lợi hại, đều không có cách nào bắt được cô.

Cô thiệt tình cảm tạ, cũng phát một ít thứ tốt cô có được ở các thế giới.

Cô đùa nghịch Tiên Khí, có vòng tay, có hoa tai, có cây trâm, thủ pháp luyện chế quen thuộc, làm cô minh bạch, những này hẳn là Xích Tiêu chân quân chuẩn bị cho cô.

Còn có mấy cái bình ngọc, là Tử Vân chân nhân luyện chế cho cô, toàn bộ đan dược là bổ sung hồn lực.

Mạc Vân Thiên cho cô một mặt Chiêu Hồn Phiên, tỏ vẻ nếu có ác linh lợi hại, có thể dùng cái này, luyện hóa đối phương, cô sử dụng, không chỉ có khống chế ác linh, còn có thể hấp thu sát khí.

Mặt khác, còn có một cái nạp giới, cô mở ra xem, liền sửng sốt.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 798: Biến thành quỷ nữ sinh ( 9 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Bên trong cái nạp giới này, ngoài một đống bảo bối từ Tiên giới, còn có một chồng thư tín thật dày.

Cô mở ra vừa thấy, những cái thư này đều là các đệ tử viết cho cho.

Từ phong thư thứ nhất đến phong thư cuối cùng, tươi cười trên mặt Đường Quả đều không có tan.

Sau khi xem xong, cô cất thư tín vào một cái hộp, hạ mấy cái cấm chế, đem đặt ở không gian hệ thống, còn nói với hệ thống, “Cái này rất quan trọng, không thể đánh mất.”

【 Đã rõ, ký chủ đại đại. 】

Hệ thống nhìn năng lượng cọ cọ tăng lên, nếu nó có thân thể, nhất định sẽ chạy chung quanh vài vòng. Ký chủ đại đại thực vui vẻ, không nghĩ tới những cái tin đó của đệ tử, có thể làm cho cô thực vui vẻ.

Nó giống như rõ ràng cái gì, nhưng lại cảm thấy không rõ ràng lắm.

Trộm nhìn cô treo ở trên cây, cô đang nhìn ánh trăng lên, mà lâm vào trầm tư. Chỉ số thông minh nó tuy cao, nhưng không phải nhân loại, không thể rõ ràng đại não phức tạp của nhân loại.

Không mấy ngày, ngoài thôn có rất nhiều người.

Chuyện của sơn thôn nhỏ xa xôi này, bị đem ra ánh sáng.

Mặc kệ là Chu Lâm Lâm, Hạ Ngọc, hay Ninh Tương Tư, tựa hồ đều rất ăn ý, cũng không có nói cùng những người đó Đường Quả tồn tại.

Chu Lâm Lâm cùng Hạ Ngọc cảm ơn Đường Quả cứu họ, lỡ nói cô ra, cô có bị nguy hiểm gì hay không.

Mà Ninh Tương Tư cho rằng, Đường Quả là quỷ, những người này căn bản không quản được cô, nếu những người này không quản được, cần người chuyên môn tới quản, vì thế cũng không có nói ra.

Hiện tại, cô hy vọng đem những người phạm tội này, trừng trị theo pháp luật, cái khác bàn lại cũng không muộn.

“Lý Mỹ Vân, chúng tôi đã biết chuyện cô gặp phải, hiện tại chúng tôi đến mang cô đi, cô có thể đi theo chúng tôi.”

Lý Mỹ Vân, mười năm trước là một sinh viên mới vừa tốt nghiệp, bởi vì tìm công việc, không cẩn thận bị bắt đến nơi này.

Cô chết lặng ngồi ở trong viện, bên người có hai đứa nhỏ vây quanh mình, trong lòng ngực còn ôm một đứa, phảng phất không có nghe được nhân viên công tác nói, mà đắm chìm trong thế giới của chính mình, cô mới sinh một đứa con trai không lâu.

“Lý Mỹ Vân, cô tự do rồi.”

Lý Mỹ Vân buông quần áo cầm xuống, ngốc ngốc ngẩng đầu, “Tự do?”

“Đúng vậy, cô tự do, hiện tại cô có thể rời khỏi nơi này, đi bắt cuộc sống mới.”

Rốt cuộc Lý Mỹ Vân nghe rõ, cô cọ một chút đứng lên, đặt con ngồi trên ghế, vui mừng khóc lớn, “Tôi có thể đi rồi?”

“Đúng vậy, cô có thể đi rồi, chúng ta tới đón cô.” Nhân viên công tác thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Lý Mỹ Vân cười vui vẻ, “Được, tôi liền đi cùng mọi người.”

“Mẹ mẹ ơi.”

“Mẹ ơi, đừng bỏ con.”

“Oa oa oa…”

“Mỹ Vân, cô đi rồi, các con làm sao bây giờ, cô muốn bọn họ không có mẹ sao?” Một bà lão đau khổ tới cầu xin, “Đều qua nhiều năm như vậy, nhà của chúng ta đối với cô chẳng lẽ không tốt sao? Cô đi rồi, đám trẻ đều đáng thương.”

Nam nhân Lý Mỹ Vân cũng bắt lấy tay cô, “Mỹ Vân, không cần đi, được không?”

Lý Mỹ Vân nhìn hai con trai ôm chân mình, còn có đứa nhỏ kia trong lòng ngực bà lão khóc lóc.

Cô thực do dự, cô nghĩ rời khỏi nơi này, mười năm qua, không có một ngày nào không nghĩ. Nhưng cô biết cô đi không được, chỉ có thể chết lặng sống sót.

So với những người khác, ở nhà này xác thật không có gặp phải ngược đãi gì, đặc biệt là ba đứa con trai này, cô luyến tiếc.

Trong nháy mắt cô chần chờ, một đạo thanh âm truyền vào trong tai cô, “Cô luyến tiếc bọn trẻ, cô mềm lòng sao?”
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 799: Biến thành quỷ nữ sinh ( 10 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Đúng, cô mềm lòng.

“Cô ngẫm lại mười năm đi vào nơi này, mất đi mười năm thanh xuân, nguyên bản nhân sinh cô sáng rọi, đều bị bọn họ cướp đi. Ta biết, cô nghĩ rời đi nơi này.”

Đương nhiên, cô nghĩ.

“Luyến tiếc bọn nhỏ sao, vì sao nhất định phải lưu lại nơi này, cô không đi, cô liền sẽ trở thành cái lão bà kia, con của cô liền sẽ trở thành cái kẻ cưỡng bách người khác.”

“Thật lâu về sau, lại sẽ có ba cái cô gái vô tội đi vào nhà các người, cô sẽ giống bà lão đó cưỡng bách họ.”

Lý Mỹ Vân tưởng tượng đến cái trường hợp kia, hai mắt phát vựng.

Không, cô không nghĩ trở thành cái lão bà kia.

“Bọn họ là tội nhân, chỉ cần cô nghĩ, có thể mang theo ba đứa nhỏ rời đi. Đương nhiên, cô sẽ phải đối mặt khó khăn lớn hơn nữa, một nữ nhân, nuôi sống ba đứa con trai không dễ dàng, bất quá, những người bên ngoài, hẳn sẽ không mặc kệ các cô. Sống sót ở bên ngoài, sinh hoạt thật tôt, không phải không có cơ hội.”

Lý Mỹ Vân không biết là ai đang nói chuyện cùng mình, nhưng cô giống như minh bạch cái gì, nói cùng nhân viên công tác, “Tôi phải đi, bất quá tôi muốn mang ba đứa nhỏ cùng đi.”

“Dựa theo tình huống của cô, có thể mang mấy đứa nhỏ đi cùng.”

Lý Mỹ Vân lộ ra tươi cười, dưới sự trợ giúp của nhân viên công tác, người trong thôn căn bản ngăn không được, cô mang theo ba đứa con trai lên xe.

Đường Quả bay trên nóc nhà trong thôn, cười một tiếng, “Hy vọng cô ta có thể kiên trì đi.”

【 Ký chủ đại đại, ý của ngươi là, khả năng cô ta kiên trì không được sao? 】

Đường Quả cười nhẹ, “Đúng vậy, cái chỗ này là nơi thương tổn cô ta, cô ta do dự, luyến tiếc các con, có thể thấy được tính tình cô ta mềm yếu. Người nhà ở đây, xác thật không có ai đánh cô ta nhiều ít, cũng không phải bà lão cùng nam nhân cô ta là người hiền lành phân rõ phải trái.”

“Mà là… Tính tình nhu nhược, nhát gan, nhìn kết cục những cô gái đào tẩu, không dám phản kháng. Cô ta nghe lời, tự nhiên sẽ không gặp những cái đó.”

【 Vậy ký chủ đại đại, vì sao phải nhắc nhở cô ta? 】

“Ta chỉ là muốn nhìn một chút, người chết lặng đến tột cùng có bao nhiêu chết lặng.” Cô ngẩng đầu, nhìn mây trắng lững lờ trôi trên không trung, thời tiết hôm nay phá lệ tốt.

Nữ nhân trong thôn nghe được có thể đi rồi.

Một ít chết lặng, không có phản ứng, sau khi nhân viên công tác nói thật lâu, thì trầm mặc, tỏ vẻ bọn họ không muốn đi.

Cũng có một ít, hai mắt một lần nữa xuất hiện thần thái, không chút do dự cái gì ngăn trở, kiên định rời khỏi nơi này.

“Tú Phương, ngươi thật sự phải đi sao, không cần ta và các con sao?”

Nữ nhân gọi là Tú Phương kia, quay đầu lại cười lạnh một tiếng, “Muốn ngươi?” Cô khóc lớn, lại cười lớn, “Ta hận nơi này, ta hận ngươi, ta hận hết thảy nơi này, cũng hận tự mình sinh hạ hai cái nghiệt chủng kia.

Nơi này, mang cho ta chỉ có đau xót, ngươi quên sao? Tám năm trước, ta đi vào nơi này, mới hai mươi tuổi đầu, người một nhà các ngươi, lúc ấy đối với ta như thế nào?”

Tú Phương mặt đều là nước mắt, “Ta không muốn, bà lão cùng mẹ ngươi đè nặng tay của ta, ngăn chặn chân ta, làm ngươi cường ta. Ngươi nói, ta sẽ luyến tiếc ngươi sao, ta hận ngươi chết đi được, hận không thể giết chết ngươi. Ngươi chính là một kẻ phạm cường = gian, ngươi có đối tốt với ta, ngươi vẫn là một kẻ phạm cường = gian.”

“Nơi này, là ác mộng cả đời ta, thật tốt, ta còn có thể rời đi, chẳng sợ đi ra ngoài nhặt rác, xin cơm, chẳng sợ sau khi trở về, ta sẽ giảm thọ 20 năm, ta cũng nguyện ý.” Nói xong, cô không chút do dự, kéo đùi khập khiễng lên xe, lau một phen nước mắt, cười đặc biệt vui vẻ.

Cái nơi quỷ quái này, rốt cuộc có thể thoát khỏi rồi.
 
Top