Lượt xem của khách bị giới hạn

[Xuyên Nhanh] Xuyên nhanh: Nữ xứng, bình tĩnh một chút! - Đỗ Liễu Liễu

[Xuyên Nhanh] Xuyên nhanh: Nữ xứng, bình tĩnh một chút! - Đỗ Liễu Liễu

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 770: Game kinh dị nữ chủ bá ( 51 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Sau hai giờ, Phong Ngọc đã sửa đổi xong số liệu trò chơi.

Thời điểm chơi lại, anh quay đầu nhìn qua Hạ Ý, Hạ Ý đang ăn đồ ăn vặt. Hạ Ý nhìn thấy anh vội xong rồi, chỉ chỉ hộp cơm hộp một bên, “A Ngọc, phần cơm của anh ở đây.”

Nói xong, Hạ Ý tiếp tục ăn đồ ăn vặt, một bên coi máy tính như bình thường, miệng cười ha ha.

Phong Ngọc không nói gì thêm, đi qua cầm cơm hộp lên, thử ăn một ngụm, cơm không chỉ lạnh, ăn đều không ngon.

Anh cau mày, lại ngẩng đầu nhìn Hạ Ý vui vẻ xem video, ăn đồ ăn vặt.

Anh nuốt đồ ăn khó có thể nuốt xuống, hốc mắt có chút nóng, nhớ tới mấy tháng trước mỗi ngày đều được ăn đồ ăn mỹ vị. Tiếp nhận hộp giữ ấm từ trong tay Tiểu Quả, thức ăn đều nóng hầm hập.

Nếu anh bận rộn, cô tuyệt đối sẽ không tùy tiện gọi một phần cơm hộp cho anh, còn để suốt hai giờ đến nguội ngắt.

Tiểu Quả tuyệt đối sẽ không để anh ăn đồ ăn khó ăn, cô sẽ đi phòng bếp, làm một phần đồ ăn mỹ vị.

Thời điểm anh vội, cô còn sẽ cẩn thận chuẩn bị cà phê, nước, chiếu cố anh cẩn thận tỉ mỉ. Tiểu Quả, là một cô gái thực ôn nhu.

Vì sao trước đây anh chỉ toàn tâm toàn ý muốn đoạt thân thể của cô cho Hạ Ý, mà không chú ý cái tốt của cô?

Tiểu Quả đối với anh tốt như vậy, vì sao anh nhẫn tâm cướp thân thể cô đi, còn thương tổn cô chứ.

Phong Ngọc ăn cơm, khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt, nước mắt rơi vào trong đồ ăn, bị anh múc chung ăn luôn. Ăn đồ ăn nguội vào trong bụng, lúc ấy dạ dày có chút không thoải mái.

Anh đè đè dạ dày, khóe miệng cười khổ, có chút buồn bã nghĩ đến, từ sau khi không thấy Tiểu Quả, đã thật lâu anh không có ăn cơm đúng hạn, cũng thật lâu không có uống qua cà phê mỹ vị hương thuần nhất.

Mỗi buổi sáng, cô gái xinh đẹp lại điềm mỹ kia, sẽ không đứng ở dưới lầu Phong thị, cầm theo hộp giữ ấm chờ anh, thời điểm nhìn anh đến, sẽ kêu một tiếng, “A Ngọc, nhanh lên, đi lên ăn cơm.”

Thời điểm tan tầm, cô sẽ ngẫu nhiên tỉnh lại từ trên sô pha, chà xát đôi mắt, hỏi anh một câu, “Tan tầm rồi sao?”

Buổi tối sau khi anh về nhà, sẽ thu được tin cô nhắn, “Anh về đến nhà chưa?”

Từ phòng tắm đi ra, anh nằm ở trên giường, cô lại nhắn tin tới, nói, “Chúc ngủ ngon.”

Phong Ngọc nhớ tới những này, có chút nghẹn ngào, quay đầu nhìn lại, nhìn Hạ Ý rõ ràng mặc đồ xinh đẹp, dáng ngồi lại quá thô lỗ, bởi vì chơi game quá hưng phấn, nguyên bản tươi cười điềm mỹ trên mặt, càng thêm một ít cổ quái không ưu nhã.

“Tiểu Ý.”

“Dạ?” Hạ Ý ngẩng đầu, lại vội vàng vùi đầu, “A Ngọc, anh muốn nói gì, nói đi, em nghe.”

Phong Ngọc hít sâu một hơi, “Em có thể chú ý hình tượng chút sao? Nếu như bị người nhìn đến, thân phận của em sẽ bị hoài nghi.”

Nghe được sẽ bị hoài nghi, Hạ Ý đều quên mất đang chơi game, chạy nhanh thu chân, biểu tình cổ quái cũng đã biến mất, trên mặt chỉ có vài phần sợ hãi, “Em, em quên mất.”

Thực mau cô phản ứng lại, “Không đúng, A Ngọc, đây là ở trong nhà, căn bản không có những người khác, nếu ở trong nhà, nên tự tại một ít, vì sao muốn giả thục nữ chứ, anh biết em mà, em không phải một thục nữ nha.”

Phong Ngọc áp chế không thoải mái trong lòng, mới không có nói ra, em dùng không phải là thân thể của mình.

“Tóm lại, em chú ý chút, nếu như bị hoài nghi, anh cũng không giúp em được.”

Có lẽ Hạ Ý nghe ra Phong Ngọc lạnh nhạt, không chơi trò chơi nữa, ngược lại hỏi, “Số liệu sửa sao rồi?”
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 771: Game kinh dị nữ chủ bá ( 52 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

“Đã sửa xong.”

Nhớ tới số liệu mình đã sửa đổi, anh cũng quên hành vi cùng dáng ngồi mất hình tượng kia của Hạ Ý.

Anh vội vàng ngồi vào trước máy tính, nhìn có thể khống chế được nhân vật trò chơi, chậm rãi rời khỏi trấn nhỏ cương thi.

Đường Quả cùng Phong Minh lại đồng thời xuất hiện ở bên trong trò chơi Cương Thi tân nương này, Đường Quả biết tiền căn hậu quả, chỉ có Phong Minh vẫn chưa biết.

Đối với cái hoàn cảnh mới đột nhiên đổi, lòng sinh ra nghi ngờ.

Nhưng hắn vẫn không quên, ôm tân nương tử của mình, lần đầu tiên hắn có ý tưởng công phá trò chơi, thậm chí khống chế trò chơi này.

Hắn có chút sợ, tiếp theo bọn họ lại lần nữa xuất hiện trong một cảnh tượng mới, khả năng tân nương tử sẽ không ở bên người hắn, hai mắt tối lại, hắn phải đi nơi nào tìm cô đây.

“A Minh, anh đang suy nghĩ cái gì vậy?”

Phong Minh trả lời, “Em biết những người hay tiến vào, muốn chia rẽ chúng ta là ai không?”

“Biết chứ, là người xấu.”

Phong Minh lắc đầu cười, vuốt đầu Đường Quả, “Kỳ thật em chỉ là một chuỗi số liệu, khả năng nghe không hiểu, nhưng ta nghĩ nói cùng em, giữa phu thê, không nên có bí mật.”

Đường Quả: Ha hả! Số liệu? Hả?

“Em chính là bọn họ sáng tạo ra, ta thực sợ hãi bọn họ quyết định xóa bỏ em, như vậy ta liền vĩnh viễn không thấy được em.”

Đường Quả nghẹn cười, hỏi, “Chẳng lẽ A Minh không phải số liệu sao?”

“Tuy ta rất nghĩ muốn nói là đúng vậy, nhưng ta thật sự không phải.” Thời điểm Phong Minh nói những lời này, rất là thận trọng, hắn giữ mặt Đường Quả, hôn hôn cái trán cô, “Ta nên xem như một cái sóng điện não, khả năng em sẽ không hiểu, nhưng ta vẫn muốn nói, để em biết chân tướng.”

“Ý tứ A Minh là, bản thân anh cùng những người bên ngoài đó giống nhau sao?”

Phong Minh cười gật đầu, “Ừ, nguyên bản ta cũng là một thành viên trong bọn họ.”

“Vậy sao A Minh tới nơi này?” Đường Quả tò mò hỏi.

Phong Minh cười khổ, “Từ nhỏ ta đối với trò chơi rất có hứng thú, khi hiểu chuyện liền bắt đầu dựa theo lý niệm bản thân thiết kế trò chơi Phong thị. Ở phương diện này ta trời sinh có thiên phú. Những người khác mất thời gian mười năm, ta chỉ cần nửa năm liền có thể nghiên cứu ra. Sau lại xem tiểu thuyết đưa vào trong game online thực tế ảo, liền bắt đầu có lý niệm nghiên cứu game online thực tế ảo, rốt cuộc sau đó ta nghiên cứu thành công.”

Đường Quả có chút kinh ngạc, cho nên game thực tế ảo thời đại này, là từ Phong Minh bắt đầu sao?

“Lúc ấy ta đặc biệt cao hứng, thậm chí không kịp làm nhiều thí nghiệm an toàn, liền nói xưởng làm trước một cái khoang trò chơi dựa theo yêu cầu của ta, bản thân sẽ tự một mình trộm thử nghiệm.”

Không nghĩ tới, bản thân đi vào trò chơi.

“Sau đó ta liền mất đi ý thức, một lần tỉnh lại, trước khi gặp em, ta cảm giác chung quanh rất không thích hợp, cảm thấy bản thân như bị cái gì kích hoạt. Sau mới phản ứng lại, đây là trò chơi, cuối cùng ở trong trò chơi, tìm được đánh dấu của Phong thị, mới biết được đây là một khoản game kinh dị do thành viên Phong thị thiết kế.”

Hệ thống: 【 Ký chủ đại đại, tìm được rồi, Phong Minh, thiết kế trò chơi quỷ tài, em trai tổng tài tập đoàn Phong thị, tính bối phận, hẳn là tiểu thúc Phong Ngọc. Bên ngoài đánh giá hắn là, sinh vì trò chơi, chết vì trò chơi. 】

Đường Quả gật đầu, khóe môi ngoéo một cái, tiểu thúc Phong Ngọc sao, có chút ý tứ, lần đầu tiên nghe nói trò thiết kế sư trò chơi bởi vì thí nghiệm trò chơi, giết chết chính mình.

“Vậy A Minh nói này cùng ta…”

“Phanh ——”

Đường Quả quay đầu lại, nhìn phía người vọt vào.

“Tân nương tử.” Phong Ngọc khống chế được nhân vật trò chơi đi vào trước mặt Đường Quả, rất là kích động hỏi, “Tên ngươi là gì?”
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 772: Game kinh dị nữ chủ bá ( 53 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

“Tân nương tử, tên của ngươi gọi là gì?”

Đợi mười giây, đỉnh đầu nhân vật trò chơi tân nương cũng không có xuất hiện trả lời mình, anh chờ không kịp, lại sốt ruột hỏi một lần, “Nói cho ta.”

Hạ Ý ngồi ở bên cạnh, rất khó hiểu sao Phong Ngọc kích động cùng bức thiết như vậy, phảng phất tân nương tử đối với anh rất quan trọng. Thời điểm Hạ Ý còn đang cho rằng Phong Ngọc coi trọng trò chơi này, thì trong đầu hiện lên một đạo linh quang.

Cô đột nhiên nhìn chằm chằm nhân vật trò chơi tân nương, đôi mắt trừng lớn, trong lòng khiếp sợ lại khủng hoảng. Có thể làm cho Phong Ngọc coi trọng như vậy, còn nghiêm túc đi xác nhận tên một nhân vật trò chơi, cái tân nương này không phải là chủ nhân thân thể này của cô, Đường Quả đi?

Nếu là… Hạ Ý không dám nghĩ tiếp, xem bộ dáng Phong Ngọc, khẳng định muốn mang Đường Quả ra, mà cô sẽ trở lại trong máy tính, trở thành cái sóng điện não đáng thương kia sao?

Nếu là mới mấy ngày đầu, khả năng Hạ Ý sẽ không do dự cái gì, rốt cuộc thân thể này không phải của cô, trả lại cho đối phương không có gì.

Nhưng cô có được thân thể này hơn một tháng, đã quen thân thể này, cũng hưởng thụ hết thảy của thân thể này, thậm chí yêu thích của đối phương giống với mình.

Cứ việc mấy ngày hôm trước bị nhân vật trò chơi ngược một lần, cô vẫn thích chơi trò chơi, thích phát sóng trực tiếp, hưởng thụ ở trên mạng, được mấy trăm vạn fans vây xem mình chơi trò chơi.

Hạ Ý cắn cắn môi, kéo kéo ống tay áo Phong Ngọc, anh không có quay đầu lại, cô nhỏ giọng dò hỏi, “A Ngọc, có phải cái tân nương tử này có vấn đề hay không?”

Phong Ngọc cũng không có trả lời Hạ Ý, chỉ nhìn chằm chằm đỉnh đầu tân nương tử, chờ mong chữ hiện lên ở trên đó.

“A Ngọc, cô ta có thể là sóng điện não Đường Quả sao?” Hạ Ý tiếp tục hỏi, trong lòng cô thực khủng hoảng, nhéo góc áo Phong Ngọc không buông ra, “Có phải anh muốn tìm cô ấy trở về, lại đưa em về trong máy tính hay không?”

Lúc này rốt cuộc Phong Ngọc để ý tới cô, trên mặt mang theo vài phần nhu hòa, “Đương nhiên, Tiểu Ý, vốn dĩ em chiếm cứ thân thể của cô ấy, cần phải trả cho Tiểu Quả.”

“Em yên tâm đi, chờ cô ấy trở lại, anh sẽ không mặc kệ em, anh sẽ tìm một thân thể khác thích hợp cho em.” Lúc này, anh sẽ không lại làm cái loại quyết định trước đó, đi tìm một người vô tội, chỉ vì Hạ Ý ra, cướp lấy thân thể đối phương.

Mất đi Tiểu Quả, cũng làm anh minh bạch rất nhiều đạo lý, anh vô tình cướp đoạt, mới biết mang đến cho người thống khổ vô tận.

Anh vạn lần không ngờ, cái người thống khổ nhất lại là mình. Nếu thời gian có thể chảy ngược, anh nhất định sẽ không dùng phương thức như vậy lừa gạt cùng thương tổn Tiểu Quả, chẳng sợ anh lại muốn Tiểu Ý ra, đều sẽ lựa chọn biện pháp khác, tuyệt đối không chọn lựa một người vô tội.

Trong lòng Phong Ngọc phiếm khổ, anh rõ bản thân ích kỷ, cũng rõ bản thân trả đại giới quá lớn.

Trong lòng Hạ Ý chợt lạnh, cô nhìn vẻ mặt Phong Ngọc có chút thống khổ, rốt cuộc phát hiện một điều không ngờ, thanh âm run rẩy bén nhọn lên, “A Ngọc, anh thích cô ấy sao?”

“Anh thích cô ấy, có phải hay không?” Hạ Ý dùng sức bắt lấy cánh tay Phong Ngọc, loạng choạng, không ngừng hỏi, “A Ngọc, anh thích cô ấy, thích cái người tên là Đường Quả, phải không?”

“Rốt cuộc em minh bạch, anh muốn tìm cô ấy, không phải là bạn thân quan trọng nhất, mà là anh thích cô ta.”

Phong Ngọc thu hồi biểu tình, đẩy tay Hạ Ý ra, nghiêm túc nhìn cô, “Đúng vậy, anh thích cô ấy.” Cái loại thích này, sau khi mất đi cô, phảng phất tâm đều thiếu một nửa.

“Em thì sao?” Hạ Ý cơ hồ thất thanh, “Em là cái gì?”
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 773: Game kinh dị nữ chủ bá ( 54 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Đối mặt vấn đề Hạ Ý, sắc mặt Phong Ngọc thực thản nhiên, “Xin lỗi.”

“Cho nên, anh không thích em, chỉ nói một tiếng xin lỗi là được sao?”

“Các người bắt đầu khi nào?” Hạ Ý không thể tiếp thu, có được bạn trai như Phong Ngọc, cô cho rằng là may mắn nhất, là một chuyện vui vẻ.

Bọn họ cùng nhau trải qua thật nhiều, ở mấy năm kia, cũng chỉ có cô mỗi ngày làm bạn đêm khuya cùng anh, sao anh lại có thể nói không thích cô liền không thích chứ.

Phong Ngọc vỗ vỗ bả vai Hạ Ý, “Chờ Tiểu Quả ra, anh không có bỏ mặc mà sẽ tìm kiếm thân thể thích hợp cho em, Tiểu Ý, anh sẽ mang em ra, đây là hứa hẹn của anh đối với em, vĩnh viễn đều không thay đổi.”

“Vậy anh còn hứa hẹn qua, chờ em ra, chúng ta liền kết hôn.” Hạ Ý cắn môi, “Vì sao cái hứa hẹn này có thể thay đổi?”

Lúc này, trên màn hình máy tính, đỉnh đầu tân nương dần hiện ra một câu, hấp dẫn hai người.

“Ta kêu Đường Quả, ngươi là ai?”

Thời điểm nhìn đến những lời này, Phong Ngọc thiếu chút nữa nước mắt chảy dài, theo bản năng đẩy Hạ Ý ra, vội vàng đem hai tay đặt ở trên bàn phím, bay nhanh đánh ra lời bản thân muốn nói.

“Tiểu Quả, Tiểu Quả, là em sao? Anh là Phong Ngọc đây. Tiểu Quả, anh tìm em thật lâu, anh là Phong Ngọc, nhớ rõ không, anh là Phong Ngọc, bạn trai Phong Ngọc của em, mỗi ngày em đều đưa cơm trưa cho anh, buổi chiều đều sẽ bồi bên cạnh anh làm việc, buổi tối chúng ta lại cùng đi nhà ăn dùng cơm, chờ anh về đến nhà em sẽ nhắn tin hỏi anh về nhà chưa, trước khi ngủ cũng sẽ nhắn một câu chúc ngủ ngon.”

Chưa từng có một ngày giống thế này.

Hạ Ý nhìn Phong Ngọc sốt ruột, cùng với hốc mắt kia đỏ lên, thiếu chút nữa khóc ra, rốt cuộc xác định, anh thật yêu sâu đậm chủ nhân cái thân thể này.

Phong Ngọc thật sự thực kích động, bởi vì thời điểm anh thiết kế trò chơi này, tên tân nương không phải là Đường Quả, cô nói mình là Đường Quả, chỉ có thể đó là Đường Quả.

Chỉ cần cô là Đường Quả, trong trò chơi xuất hiện dị thường, đều có thể giải thích thông.

Còn có một người vô cùng khiếp sợ, đó là Phong Minh, khi hắn nghe được cái người chơi xâm nhập ngoài ý muốn nói ra, sắc mặt không ngừng đổi.

Phong Ngọc?

Phong Ngọc??

Hắn ôm chặt tân nương tử, thần sắc ngày càng nghi hoặc, nếu hắn nhớ không lầm, con trai anh cả, tên gọi là Phong Ngọc.

Trước mắt hắn ở trong trò chơi, cũng không biết hiện thực bên ngoài thời gian đã qua bao lâu. Chỉ biết thời điểm hắn xảy ra chuyện, Phong Ngọc vừa mới lên cao tam. Tuổi hắn cùng Phong Ngọc không chênh nhau mấy, nhưng từ nhỏ cũng có năng khiếu đối với trò chơi.

Từ đoạn lời nói vừa rồi kia, hắn phân tích một lần.

Phong Ngọc hỏi tân nương tử hắn phải là Đường Quả không, còn vội vàng cùng kích động như vậy, nói cô là bạn gái nó, là tới tìm cô? Còn nói nhiều kỷ niệm giữa hai bên, làm trong lòng hắn đặc biệt không thoải mái.

Từ từ ——

Có phải hắn đang xem nhẹ cái gì hay không?

Tân nương tử hắn không phải nhân vật trò chơi, mà là một con người thật???

Phong Minh cúi đầu, nhìn tân nương điềm mỹ ngoan ngoãn, nắm chặt eo cô, cúi đầu hỏi bên tai cô, “Quả Quả, em là người sao?” Đoạn lời nói này, không có biểu hiện ở trên giao diện máy tính, từ góc độ Phong Ngọc, cũng không nhìn ra cử chỉ của hai người.

“Đã sớm nói cùng anh rồi còn gì.” Đường Quả cười nhẹ một tiếng, cô đã sớm nói nha, cố tình là hắn không tin, có thể quái cô sao?

Phong Minh không nhịn được, hôn hôn gương mặt cô, cười nhẹ nói, “Chuyện này thực là tốt.” Thì ra, người hắn thích cùng giống hắn, cùng là một loại sóng điện não, không phải một nhân vật trò chơi.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 774: Game kinh dị nữ chủ bá ( 55 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Hắn đột nhiên cảm thấy, nhân sinh sáng lạn mới vừa bắt đầu, bọn họ còn có thể ở bên nhau thật lâu, thật là quá tốt, hắn không còn phải tiếc nuối.

“Nó nói nó là bạn trai em?” Phong Minh không có xem nhẹ cái trọng điểm này, bất quá tựa hồ tân nương hắn đối với Phong Ngọc không có nhiều ít cảm tình.

Đường Quả gật đầu, “Một lát nữa sẽ giải thích cũng anh.”

“Được.” Hắn tin tưởng người mình yêu, từ thời điểm nhận thức, cô liền hấp dẫn ánh mắt hắn, thời điểm biết cô là một sóng điện não người, hắn biết hết thảy này không có đơn giản như vậy.

So với tin vỉa hè, hắn càng nguyện ý chính tai nghe cô nói, cô nói cái gì, hắn liền tin cái đó.

Đường Quả thực vừa lòng, đem ánh mắt dời đến trên nhân vật trò chơi Phong Ngọc, vẻ mặt mê mang, “Ngươi gọi là Phong Ngọc sao? Thực xin lỗi, ta không quen biết ngươi, càng không nhớ rõ cùng ngươi từng có cái gì.”

Phong Minh có chút ngoài ý muốn, quả nhiên anh suy đoán không sai, khẳng định là có cái bí mật gì mà không người biết.

“Tiểu Quả, sao em có thể không nhớ rõ anh chứ??”

Thời điểm Phong Ngọc nhìn đến những lời này, cả người thiếu chút nữa hỏng mất, Tiểu Quả đối với anh tốt như vậy, sao cô có thể không nhớ rõ anh, sao có thể?

Anh dùng sức gãi gãi tóc, tiếp tục dùng sức gõ bàn phím, hai mắt đỏ bừng nhìn chằm chằm giao diện nhân vật trò chơi tân nương, “Anh là Phong Ngọc, quan hệ chúng ta là người yêu, em thực thích anh, anh…… Anh cũng thực thích em, chúng ta thực yêu nhau. Trước khi em xảy ra chuyện đã đặt cho anh cái bánh kem, trên đó viết một câu, cả đời này anh đều không thể quên.

Câu nói kia là, thích anh so thích trò chơi còn nóng cháy hơn.”

Đôi mắt Phong Ngọc lên men, “Chúng ta bắt đầu nhận thức là từ trò chơi, mấy tháng trước, chúng ta dù là hẹn hò, hay là ăn cơm, đề tài đều là trò chơi. Anh tìm em, hỏi mãi mãi có chơi trò chơi mới hay không, mà em tìm anh, hỏi có thể thể nghiệm trò chơi được không. Sau em nói giống như em thích anh nhiều hơn, còn vì anh thay đổi thời gian phát sóng trực tiếp. Đem thời gian phá sóng tám giờ, đổi thành bốn giờ.”

“Mà trước đây, anh chưa bao giờ biết em làm đồ ăn sẽ mỹ vị như vậy, pha được cà phê hương vị thuần, thức dậy đúng giờ.”

“Từ ngày đầu tiên em đến cao ốc Phong thị, mỗi ngày giữa trưa anh đều có thể ăn đồ ăn nóng hầm hập, bệnh bao tử cũng ít tái phát.”

“Em nói anh không biết phối đồ, còn vì anh chọn lựa thật nhiều quần áo, phối sức… Nhà anh có một phòng, nhà anh cũng có một phòng, đều là em lựa chọn, đồng hồ trên tay anh đeo, là quà sinh nhật em mua tặng. Anh vẫn luôn mang, cũng vẫn luôn đang đợi em xuất hiện.”

Hốc mắt Phong Ngọc nóng lên, bất tri bất giác lăn xuống từng giọt, “Từ sau khi em xảy ra chuyện, anh phảng phất quên ăn cơm, ban đêm thức dậy vài lần, dạ dày cũng đau quay cuồng. Kéo ngăn kéo ra mới phát hiện, thuốc dạ dày em chuẩn bị cho anh, tuần trước đã uống hết rồi.”

Tiểu Quả tốt như vậy, vì sao trước kia anh có thể nhẫn tâm xuống tay với cô chứ.

Hạ Ý nghe hết thảy này, cũng có chút ngốc lăng. Thì ra, giữa bọn họ đã xảy ra nhiều như vậy sao? Cô gái kêu Đường Quả kia, xác thật đối với A Ngọc thực tốt, cũng khó trách A Ngọc thích cô ta.

“Tiểu Quả, hết thảy này em còn nhớ sao?”

Đường Quả lắc lắc đầu, “Không nhớ rõ.”

“Tiểu Quả…”

Phong Ngọc khống chế nhân vật trò chơi, bước nhanh vọt tới trước mặt Đường Quả, bởi vì anh đã sửa đổi số liệu, nhân vật trò chơi đã có thể linh hoạt, “Em đừng sợ, anh đến mang em đi, mang em đi ra ngoài.”

“Không, ta không đi.” Đường Quả vội vàng ôm chặt cánh tay Phong Minh, bừng tỉnh đại ngộ, “Ta hiểu rồi, ngươi là người xấu biên chuyện xưa, là tới chia rẽ ta cùng tướng công.”

Phong Minh: “…” Hắn cũng minh bạch, tức phụ hắn đang chỉnh người tới không muốn sống.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 775: Game kinh dị nữ chủ bá ( 56 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

“Tướng công, mau kéo cái tên xấu xa này ra ngoài dùng roi đánh đi.” Đường Quả ôm cánh tay Phong Minh nói, “Người xấu này, luôn thích tới chia rẽ chúng ta.”

Phong Ngọc còn muốn nói gì, rất nhiều cương thi ngoài cửa liền ùa vào, bắt nhân vật trò chơi anh đi ra ngoài, buộc chặt trên một cái cây cao, dùng roi dính nước muối, hung hăng quất lên.

Phong Ngọc có chút thất thần nhìn giao diện máy tính, trong đầu đều là, Tiểu Quả không nhớ rõ, không nhớ rõ hết thảy kỷ niệm về bọn họ.

Cô xem cương thi vương trong trò chơi như tướng công mình, lời nói ra đều là ỷ lại, làm tâm anh đều tan nát.

Phong Ngọc ngây người thật lâu, rốt cuộc quyết định, muốn hủy diệt cương thi vương cùng cương thi trấn nhỏ, mặc kệ thế nào, anh đều phải mang Tiểu Quả ra.

Ngón tay anh bay nhanh nhảy trên bàn phím, chẳng sợ chuyện game thực tế ảo chỗ công ty đang rất sốt ruột, hiện tại anh tạm thời không rảnh, làm bọn họ dừng cái hạng mục này lại.

Hiện tại quan trọng nhất, anh phải tìm Tiểu Quả về. Lúc này, anh không thể để mất cô nữa.

Anh vốn nghĩ chỉnh lại nhân vật trò chơi, phát hiện vẫn không thể vào chỉnh được, lại sợ mạnh mẽ chỉnh sẽ xuất hiện cái vấn đề gì, chỉ có thể giống như trước đó, phục chế một cái phiên bản lúc đầu, tiến hành sửa đổi số liệu.

Anh phát hiện một cái quy luật, chỉ cần khởi động trò chơi, Tiểu Quả liền sẽ xuất hiện ở trong trò chơi mới.

Đường Quả nhìn xuyên qua máy tính, thấy được hết thảy Phong Ngọc đang làm, cười nhẹ nói, “Ngây thơ.” Từ lúc cô tiến vào trò chơi, liền không có nghĩ đi ra ngoài.

Cô muốn cho Phong Ngọc biết mình tồn tại, rõ ràng giơ tay có thể với tới, nhưng làm thế nào đều không thể thực hiện, cô muốn anh ta vĩnh viễn sống trong áy náy cùng thống khổ.

Mấy ngày nay, Phong Ngọc đắm chìm trong sửa đổi số liệu trò chơi, thậm chí có một cái ý tưởng lớn mật, anh muốn tiêu diệt cương thi vương, làm bản thân thay thế vị trí cương thi vương, chậm rãi đạt được tín nhiệm Tiểu Quả, sau đó lại nghĩ cách mang cô ra ngoài.

Đói bụng, anh tùy ý kêu một phần cơm hộp, khát, tùy tiện tìm nước uống, thật sự không có thời gian, anh đi vòi nước trực tiếp uống luôn.

Thần sắc Hạ Ý chết lặng ngồi ở một bên, cũng nhắn trong phòng phát sóng trực tiếp bản thân có việc, mấy ngày nay không phát sóng trực tiếp được, cô ngồi ở một bên, nhìn Phong Ngọc điên cuồng.

Cô gặp qua bộ dáng Phong Ngọc bận rộn làm việc, nhưng chưa từng gặp qua như bây giờ, vì đạt được mục đích, cũng không để ý cái gì.

Cô không thể không xác nhận, Phong Ngọc rất thích cái cô gái tên Đường Quả kia.

Hạ Ý nhìn Phong Ngọc tươi cười, cả người toát mồ hôi lạnh. Vốn dĩ cô chỉ cho rằng Phong Ngọc quá thích Đường Quả, một ngày trong lúc vô tình nghe được Phong Ngọc nói, cô sợ tới mức cả người đổ mồ hôi lạnh.

“Tiểu Quả, lúc này anh sẽ mang em ra, sẽ không bao giờ thương tổn em, có được không.”

“Thực xin lỗi, Tiểu Quả, nếu anh sớm biết em đối với anh quan trọng như vậy, anh nhất định sẽ không thiết kế cái âm mưu này, đoạt đi thân thể của em.”

Hạ Ý trừng lớn mắt, không nhịn được lui về phía sau vài bước, tim nhảy thình thịch, phảng phất đầu óc nổ tung, trống rỗng, qua thật lâu mới hoàn hồn.

Cô nhìn bóng dáng Phong Ngọc nghĩ mà sợ, cho nên… Lần trước cũng không phải ngoài ý muốn, là A Ngọc sớm có tính kế?

“Anh cũng không biết, vì cảm tình, âm mưu đạt được thành công, cuối cùng lại là một kẻ thất bại.” Phong Ngọc phảng phất quên mất Hạ Ý tồn tại, một bên chỉnh số hiệu, một bên nhớ lại kỷ niệm mình cùng Đường Quả, bất tri bất giác nói ra hết thảy đều là do anh tính kế.

“Anh sẽ đem thân thể trả lại cho em, chờ em khỏe, chúng ta liền đi gặp thúc thúc cùng dì, xác định hôn lễ được không.”
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 776: Game kinh dị nữ chủ bá ( 57 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

“Mẹ anh hỏi rất nhiều lần về em, anh cũng không biết nên giải thích như thế nào cùng bà.”

Hạ Ý ở phía sau nghe lưng lạnh căm căm, thẳng đến nghe được Phong Ngọc nói, “Mà Tiểu Ý, chúng ta lại chậm rãi nghĩ cách, anh sẽ không đi làm chuyện thương tổn người khác nữa.”

Trong lòng Hạ Ý trầm xuống, cho nên nếu không có thân thể thích hợp, cô vĩnh viễn chỉ là một cái sóng điện não không có thân thể, chỉ có thể ngốc trong máy tính, thẳng đến khi mất ký ức sao?

Cô mím môi, nhìn bộ dáng Phong Ngọc điên cuồng, rốt cuộc quyết định rời khỏi nơi này.

Cô xoay người về phòng, cầm túi, di động, chứng minh thân phận, cuối cùng nhìn đến một đống trang sức quý trọng kia, cắn chặt răng, cũng bay nhanh lấy bỏ vào bao.

Cô không nghĩ lại trở thành sóng điện não lần nữa, còn không biết sẽ trải qua cái gì, cô phải rời khỏi nơi này.

Chỉ cần rời khỏi nơi này, Phong Ngọc không tìm thấy, thân thể này vẫn là của cô.

Đường Quả bị Phong Ngọc đoạt đi, thân thể này là Phong Ngọc đoạt cho cô, cái gì cô cũng không biết, vì sao hậu quả muốn cô gánh vác chứ.

Phía trước Phong Ngọc nói qua cùng cô, muốn chiếm hữu thân thể những người khác, cô có cự tuyệt. Cho nên, cô không cần vì chuyện này phụ trách.

Dựa vào cái gì muốn cô phụ trách, cô mới là người bị mất đi nhiều nhất, thì ra Phong Ngọc thích cô ta như vậy.

Thừa dịp Phong Ngọc không chú ý, Hạ Ý nhẹ nhàng mở cửa, rời đi.

“Đây là chân tướng.”

Đường Quả làm hệ thống hỗ trợ đem cảnh tượng trong phòng Phong Ngọc, cùng với những lời anh nói đều hiện ra cho Phong Minh xem.

Cùng là người Phong gia, cần nói rõ một tiếng cùng hắn. Cô cảm thấy Phong Minh rất đáng yêu, liền tính Phong Ngọc là cháu hắn, nên ngược phải ngược, đối với kẻ thù, cô chưa bao giờ nương tay.

Nếu Phong Minh nghe xong, còn muốn cầu tình, vậy thực xin lỗi, cô đành phải ném hắn vào thùng rác.

【 Ký chủ đại đại, cái Hạ Ý kia bỏ chạy. 】Hệ thống vẫn luôn theo dõi bên ngoài, nó tận mắt nhìn thấy Hạ Ý chạy trốn, trong lòng có chút tức giận bất bình, 【 Có nên nhắc nhở Phong Ngọc một chút hay không, khẳng định hắn sẽ bắt Hạ Ý trở về. 】

Khóe môi Đường Quả cong cong, “Không cần nhắc nhở, đợi chút Phong Ngọc phản ứng lại, sẽ đi bắt cô ta lại, để cho bọn họ tự thương tổn nhau, liên quan gì đến ta.”

Phong Minh nhìn bộ dáng tân nương tử cười ngâm ngâm, sau lưng đột nhiên chợt lạnh, chạy nhanh ôm cô vào lòng, “Quả Quả chịu khổ rồi.”

“Em còn thích nó sao?” Phong Minh không xác định hỏi, cái đứa cháu kia của hắn, thật là cháu ruột sao?

Đường Quả lắc đầu, “Thích hắn làm cái gì, đầu ta không bị hư, hay bị cương thi ăn đâu?”

“Vậy Quả Quả thích ta sao?” Phong Minh có chút chờ mong hỏi, “Dựa theo thời gian lúc này, chuyện ta xảy ra đã là rất nhiều năm trước, thân thể đã sớm bị tiêu hủy, vĩnh viễn không thể đi ra ngoài.”

“Nhưng thân thể Quả Quả vẫn còn.” Cô nghĩ đi ra, hắn không thể ngăn được.

Chỉ bằng Đường Quả có thể dễ dàng đem hình ảnh bên ngoài cho hắn xem, cái tân nương này của hắn không hề đơn giản.

“Anh muốn em đi ra ngoài sao?”

“Tự nhiên không rồi.” Phong Minh chạy nhanh nói, “Chính là, Quả Quả phải về hiện thực, ta cũng không thể ngăn em, tuy ta rất nghĩ làm như vậy.”

“Thật ngoan.” Tâm tình Đường Quả có chút tốt, “Ngoan như vậy, ta liền không đi ra ngoài.” Đường Quả cười tủm tỉm nói, “Kỳ thật thế giới Internet cũng không tồi,” cô không có giấu giếm, “Ngay từ đầu ta không có tính toán đi ra ngoài, nhưng không nghĩ tới sẽ gặp được anh.”
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 777: Game kinh dị nữ chủ bá ( 58 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Trong lòng Phong Minh vui vẻ, chạy nhanh khoanh tay ôm vợ nhỏ vào lòng, “Ta sẽ bồi Quả Quả du lịch trong thế giới Internet, được không?”

“Được nha.”

“Quả Quả nghĩ thu thập thằng nhóc kia như thế nào?” Tay Phong Minh có chút ngứa, nếu có thể nói, hắn thực chờ mong hung hăng đánh Phong Ngọc một trận.

Đường Quả thu hồi tươi cười, nhìn Phong Ngọc còn đang điên cuồng biên soạn số hiệu, cười khẽ một tiếng, “Cầu mà không được, còn không phải là kết cục thê thảm nhất sao?”

“Ta không chỉ muốn nó cầu mà không được, còn muốn nó tận mắt nhìn thấy chúng ta ân ái trong thế giới Internet, kết hôn, ở bên nhau mãi mãi.” Cô ngẩng đầu m nhìn Phong Minhcười ngâm ngâ, “A Minh, anh cho rằng như vậy có tàn nhẫn hay không?”

“Không tàn nhẫn, một chút đều không, nó xứng đáng được như vậy.”

“Ý tứ A Minh là, ta muốn làm cái gì, anh đều duy trì sao?” Nói xong Đường Quả lại nói, “Sao anh không có nguyên tắc gì vậy.”

Phong Minh vui mừng ôm cô, hôn hôn cái trán của cô, trong mắt đều là ý cười, “Nguyên tắc gì đó quan trọng bằng vợ đâu, về sau cháu nó còn có vợ của mình rồi.”

Vợ yêu muốn làm cái gì, đương nhiên ủng hộ bằng hai tay.

Nhìn bộ dáng cô cao hứng, trong đầu hắn đều là cô, theo cô, đều theo cô, cô muốn làm cái gì đều nghe cô. Ở trước mặt cô, hắn cam nguyện phủng lên trời, nhìn bộ dáng cô sáng lên lấp lánh.

Nếu cô là ngôi sao, hắn tuyệt sẽ không làm ánh trăng, hắn sẽ là một mảnh không trung đen nhánh, vây quanh cô gắt gao, để cô tùy thời cảm nhận được tồn tại của hắn.

Hệ thống: Phốc —— Quả nhiên chỉ có cái linh hồn quen thuộc kia làm được, trước bán em trai ruột, hiện giờ lại bán cháu trai, cùng một mặt hàng với ký chủ đại đại nhà nó.

Người không có nguyên tắc như vậy, quá là tốt mà.

Đặc biệt là nhìn năng lượng dâng lên tạch tạch tạch, hệ thống cảm thấy một mảnh ánh sáng thống sinh.

Đi theo ký chủ đại đại, quả nhiên thống sinh rất tốt!

Hạ Ý mang theo đồ vật có thể mang đi, thực mau rời tòa nhà cùng thành thị mà cô chưa quen thuộc. Cô lựa chọn một nơi xa xôi, vì biết gia thế Phong Ngọc thực tốt, anh làm nghiên cứu phát minh thiết kế trò chơi chỉ là do bản thân yêu thích.

Một công tử nhà giàu, muốn tìm một người thực dễ dàng.

Trên đường, còn thay qua rất nhiều đồ vật, cuối cùng đi vào một cái trấn nhỏ.

Bay nhanh thuê tiếp căn hộ ở, dùng tài khoản phát sóng trực tiếp là không có khả năng.

Cô cũng sẽ không làm công việc khác, càng không muốn làm người phục vụ, bưng bê gì đó. Chỉ có thể phát sóng trực tiếp trò chơi, cô mua sắm thiết bị, vẫn đi làm người nổi tiếng phát sóng trực tiếp, bắt đầu nhân sinh mới của mình.

Chỉ là, hết thảy cùng cô nghĩ không giống nhau, cô là một chủ bá mới, người xem không nhiều, căn bản không hưởng thụ được vinh dự như trước, mỗi ngày đều không dám tưởng tượng được thưởng bao nhiêu.

Làm vài ngày, cô có chút mất hứng thú.

Thời điểm sửa sang lại của cải, phát hiện bản thân mang theo không ít đá quý, vòng cổ kim cương, cùng với trang sức hoàng kim, trong lòng hơi chút an tâm.

Nghĩ đến trong thẻ hẳn còn mấy trăm vạn, trong lòng càng buông lỏng.

Cô đột nhiên nhớ tới, nếu cô ở đây dùng tiền trong thẻ, có thể bị phát hiện hay không, lại có chút khủng hoảng. Vì thế, ngày hôm sau cô ngồi xe đi một cái thành thị rất xa, mất thời gian hai ngày, lấy tiền mặt ở nơi đó, rồi trở lại nơi này.

Cô cho rằng mình tiêu phí không nhiều, cho nên tiền đó hẳn có thể trôi qua một thời gian.

Chỉ là, đống xa hoa kia để trong phòng, cùng thói quen dùng vật phẩm xa hoa, thời điểm mua đồ vật, vẫn nhịn không được mua chút đồ tốt mắc.

Trong một năm, không thể không đi ra ngoài lấy tiền mặt nhiều lần, một ngày nào đó cô đem tấm card bỏ vào máy ATM, cũng không xem số dư, phía sau ít đi một con số, khi giao diện hiện báo tiền không đủ.

Cô ngẩn ngơ, vội vàng xem xét số dư, phát hiện số dư chỉ có mấy trăm khối, lúc ấy liền hoảng loạn.

Sao có thể, cô rõ ràng nhớ rõ bên trong có vài trăm vạn mà?
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 778: Game kinh dị nữ chủ bá ( 59 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

“Sao chỉ còn lại có mấy trăm khối vậy?”

Hạ Ý lâm vào nghi hoặc thật sâu, cô có thể khẳng định, trong một năm này, không có khả năng cô lấy mấy trăm vạn xài hết, nhiều lắm cũng ba năm mười vạn mà thôi.

Nhớ tới lâu như vậy, Phong Ngọc cũng không có tìm được cô, khả năng Phong Ngọc còn đang nghiên cứu cái trò chơi kia, căn bản không rảnh lo đến cô.

Vì thế, Hạ Ý quyết định đi ngân hàng tra nguồn tiền trước, nhìn xem tiền ở bên trong đi nơi nào.

Chờ đến cô biết được một năm qua, mỗi tháng đều sẽ trừ mấy chục vạn quyên cho viện phúc lợi, cả người đều không tốt.

Bên tai còn vang lời khen ngợi của giao dịch viên ở quầy, đối phương còn cho rằng cô sợ tiền không có chuyển đi, còn cố ý tới hỏi.

Trong lòng Hạ Ý nghẹn khuất thực, cô nào biết mỗi tháng Đường Quả còn muốn quyên mấy chục vạn cho viện phúc lợi, thật là kẻ có tiền nhàm chán, không biết cái khổ của người nghèo khổ.

Kẻ có tiền này, cũng không biết nghĩ như thế nào, tiền nhiều như vậy một hai đều phải quyên ra ngoài.

Trong lòng Hạ Ý tức giận bất bình, cuối cùng chỉ có thể thất vọng đi trở về, trong tay không có tiền mặt, cô chỉ có thể chậm rãi bán những vật phẩm quý trọng đó lấy tiền mặt.

Kỳ thật kim cương cùng đá quý bán không được tốt, cô cũng không định được giá trị, chỉ có thể trước đi tiệm vàng đem trang sức bán, thuận tiện hỏi họ có thu đá quý cùng kim cương hay không, khi đối phương tỏ vẻ là không thu.

Lúc ấy Hạ Ý liền có chút hối hận, nếu cô lấy đi là một bao trang sức vàng vòng, cuộc sống liền dễ chịu hơn nhiều. Lúc ấy sốt ruột đi, thời điểm mở hộp trang sức ra, vàng bạc không sáng bằng đá quý cùng kim cương, cô liền cầm không ít cái này, vàng vòng chỉ cầm một ít.

Vì thế Hạ Ý không thể không giảm bớt áo cơm, chỉ là quen sinh hoạt xa xỉ, qua mấy ngày cả người không được tự nhiên, không thể không bắt đầu nghĩ cách bán kim cương vòng cổ cùng đá quý lấy tiền mặt.

Mà Phong Ngọc bên này, chờ phản ứng lại, không biết Hạ Ý đã chạy đi nơi đâu. Trong một chốc anh cũng tìm không thấy Hạ Ý, chỉ có thể tìm người đi lưu ý.

“Một ngày nào đó cô ta sẽ lộ diện.”

Phong Ngọc ngồi ở trên ghế, khuôn mặt tái nhợt, râu mọc lởm chởm, duy nhất sạch sẽ chính là bộ tây trang, cà vạt thỏa đáng, cùng khối đồng hồ quý báo trên cổ tay, thoạt nhìn rất là mới, hiện tại anh đều không chạm vào, sợ sẽ sờ hư, sờ xấu khó coi.

“Cô ta không quen sinh hoạt bên ngoài.” Phong Ngọc tươi cười âm trầm trầm nói, “Một khi những trang sức châu báu đó lộ diện, là có thể tìm được vị trí cô ta, anh lưu ý nhiều chút, sau khi phát hiện, liền mang cô ta về.”

“Nhớ kỹ,” Phong Ngọc tươi cười âm trầm biến mất, thần sắc trở nên vô cùng ôn nhu, “Không cần làm cô bị thương, đặc biệt là thân thể cô ta, không thể trầy chút da, cũng không thể dùng lực mạnh siết cổ tay.”

“Đã rõ.”

Chờ trong văn phòng chỉ còn lại một mình Phong Ngọc, anh đăng nhập vào game, như cũ lấy thân phận người chơi tiến trong trò chơi, tìm kiếm cơ hội nói chuyện cùng Đường Quả.

Nguyên bản muốn tiêu diệt cương thi vương, để bản thân thay thế, hoàn toàn không nghĩ tới, anh xóa số liệu cương thi vương, cuối cùng đối phương vẫn xuất hiện.

Anh cũng không biết vấn đề xuất hiện ở nơi nào, hiện tại chỉ có thể lấy lui đi tiếp, mỗi ngày đi trò chơi để nhìn thấy Tiểu Quả.

Thời điểm anh đi vào trong trò chơi, Đường Quả đang xem những cương thi chơi, ngồi ở trên ngạch cửa gặm đùi gà, bộ dáng kiều mỹ đáng yêu, cô mặc kệ ăn cái gì, làm cái động tác gì, đều có một loại mỹ cảm. Phong Ngọc thầm nghĩ trong lòng, càng quyết định phải tìm được thân thể Tiểu Quả trở về, tuyệt đối không thể để Hạ Ý phá hư.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,654
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 779: Game kinh dị nữ chủ bá ( 60 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

“Tiểu Quả.” Rõ ràng nhìn không thấy biểu tình tân nương, anh cố tình não bổ ra biểu tình cô nên như thế nào, “Hôm nay có nhớ hết thảy của chúng ta đã từng sao?”

Nhân vật trò chơi anh cũng ngồi ở một bên, đỉnh đầu xuất hiện những lời này.

Đường Quả nhìn Phong Ngọc thống khổ, trò chơi này thực kỳ quái, có thể đem biểu tình thống khổ nhân vật trò chơi Phong Ngọc biểu hiện ra ngoài, thực sự có ý tứ.

“Không có.”

Đường Quả liếc mắt nhìn anh một cái nói, “Ngươi đi đi, đợi chút tướng công ta tức giận, sẽ đem ngươi cột lại, dùng roi dính nước muối quất lên.”

“Tiểu Quả, em muốn cùng anh đi ra ngoài một lần hay không, chờ em đi ra ngoài, hết thảy đều sẽ rõ ràng.”

“Vì sao muốn ta đi ra ngoài?” Đường Quả chớp chớp mắt, “Ngươi làm ta đi ra ngoài, vậy ta hỏi ngươi, ta vào đây bằng cách nào?”

Hỏi vấn đề này, tim Phong Ngọc cứng lại.

Cô vào bằng cách nào, là bởi vì một cái âm mưu của anh. Bởi vì anh muốn cướp thân thể cô, thiết kế một cái âm mưu ngoan độc. Anh không nghĩ tới, bản thân sẽ yêu cô, sau khi mất đi cô, mỗi ngày đều sống trong thống khổ.

“Em là thí nghiệm chơi trò chơi, mới xảy ra chuyện.” Phong Ngọc không thể không nói dối, nếu cô biết hết thảy kia đều là âm mưu, càng sẽ không đi theo anh nữa.

Anh chỉ có thể trước mang cô ra ngoài, còn lại chờ về sau lại giải thích, lúc ấy cô muốn thế nào liền thế đó, anh nguyện dùng cả đời bồi thường thương tổn cho cô.

Đường Quả nhìn ra ý tưởng đối phương, rũ mắt thấp giọng cười, bồi thường? Bồi thường như thế nào? Người đáng chết đã chết, nên biến mất đã sớm biến mất, bị th·ương tổn chính là bị thương tổn, liền tính bồi thường, sẹo vẫn còn ở nơi ngực, sao có thể như chưa có chuyện gì.

Nếu không phải cô dùng sức biểu hiện ra thích Phong Ngọc, không màng trả giá tất cả đối tốt với anh ta, sao anh ta ý thức được làm hết thảy là thương tổn một người đâu?

Nếu anh không biết Đường Quả thực thích mình, cũng không có thể hội qua những cái chiếu cố ôn nhu đó, đắm chìm trong hạnh phúc vài tháng, sau bỗng nhiên mất đi, sẽ có buồn bã mất mát như vậy?

Nếu bản thân Đường Quả đối với anh không quan trọng, anh chỉ biết thực vui vẻ làm Hạ Ý tỉnh lại.

Chẳng sợ đã động tâm với cô, trong lòng có giãy giụa, do dự, cuối cùng bởi vì cô ta tồn tại, vẫn không chút do dự xuống tay.

Phong Ngọc, thỏa mãn nội tâm ích kỷ bản thân, trước nay đều không có suy xét qua cảm thụ những người khác.

Hiện tại muốn mang cô đi ra ngoài, bất quá bởi vì anh nói cô rất quan trọng với mình, đã yêu mình. Đổi một câu tới nói, anh bỗng phát hiện, tự tay hủy diệt đồ vật mình quý trọng nhất, tin tưởng không ai sẽ không hối hận.

Cô càng tốt, Hạ Ý trước mặt anh khuyết điểm càng phóng đại vô hạn. Từ trước Hạ Ý luôn rất tốt, hiện tại không còn như vậy nữa.

Đồ đê tiện vẫn là đồ đê tiện, vĩnh viễn chỉ có mất đi mới có thể minh bạch chân lý. Là đồ đê tiện, nên cả đời sống trong thống khổ bởi sai lầm chính mình, loại người này, không xứng được hạnh phúc cùng tha thứ.

Dựa vào cái gì, anh thương tổn tôi, sau lại phát hiện yêu tôi, nói muốn bồi thường cho tôi, tôi liền phải ở cùng anh chứ?

Nơi nào có chuyện tiện nghi như vậy.

Phong Minh đi từ nơi xa tới, liền thấy được Phong Ngọc đang rù rì với tức phụ của mình.

Tuy Phong Ngọc là cháu ruột, nhưng hắn vẫn muốn đánh đối phương một trận.

Hắn đi tới không nói hai lời, liền nhắc nhân vật trò chơi Phong Ngọc lên, hung hăng đánh bẹp đối phương, cuối cùng ném cho nhóm cương thi, làm cho bọn họ cắn chết Phong Ngọc.
 
Top