Lượt xem của khách bị giới hạn

[Xuyên Nhanh] Xuyên nhanh: Nữ xứng, bình tĩnh một chút! - Đỗ Liễu Liễu

[Xuyên Nhanh] Xuyên nhanh: Nữ xứng, bình tĩnh một chút! - Đỗ Liễu Liễu

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,660
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 210: Hủy dung hoa hậu giảng đường ( 1 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

【 Ký chủ, Dạ Chu không có tìm được cô, tự tán tu quy về hư vô. 】

Từ bên trong Thiên Tuyền Đường Quả đi ra, liền nghe được tin tức này, cô hơi giật mình một chút, nguyên bản đã bị Thiên Tuyền rửa sạch cảm tình đột nhiên nghe tới, bất quá thực mau đã bị cô bỏ qua.

Hệ thống biết sau khi ký chủ đi ra từ Thiên Tuyền thì vô tình vô nghĩa cỡ nào, cảm tình khắc sâu, chỉ cần cô tiến Thiên Tuyền nằm xuống, qua mấy ngày đáy lòng liền tiêu tán không còn gì.

【 Ký chủ, nói cho cô một tin tức tốt, năng lực ta giống như cường đại không ít. 】

Đường Quả có chút hứng thú, “Hiện tại ngươi có thể làm được cái gì?”

“Tỷ như bao đại lễ lão thủ, hệ thống thương thành gì đó, có không?”

Hệ thống: MMP ký chủ.

【 Không có. 】 Hệ thống rầu rĩ trả lời.

“Thế giới tiếp theo đi.”

Hệ thống: Gâu.

……

Đường Quả bị đau mà tỉnh, cô mở mắt ra đánh giá hoàn cảnh chung quanh một chút, thực mau minh bạch lúc này cô đi vào là thế giới hiện đại.

Có thể là một cái thế giới làm tu luyện giả, theo bản năng cô cảm thụ một chút cái năng lượng gì tồn tại trong không khí.

“Vậy mà có linh khí.”

Đường Quả nhịn không được cười, so với bị pháp tắc áp chế thế giới không có linh khí, cô càng thích thế giới có loại lực lượng đặc thù này. Tuy nguy hiểm chút, nhưng đối với cô càng là một chuyện tốt.

Cười một cái, cô mới cảm thấy má phải thật là đau. Cái loại đau đớn như bị cái gì thiêu qua, đau đến đôi mắt đều mở không ra được.

Lúc này cô cũng phát hiện chỗ bản thân ở là bệnh viện, nháy mắt liền minh bạch mặt thân thể này đã xảy ra chuyện.

Nhưng đều không có một chút lo lắng nào, nếu thế giới này không có linh khí thần kỳ, có khả năng cô còn buồn rầu một chút, mà có linh khí, liền tính cả khuôn mặt bị huỷ hoại, cô cũng có biện pháp chữa trị.

Bởi vậy tạm thời không thèm để ý tình huống gương mặt, ngược lại nhắm hai mắt, để hệ thống đem cốt truyện gửi cho mình.

Xem xong cốt truyện, cô sách một tiếng, “Nguyên thân là tai bay vạ gió a.”

Hệ thống cũng có chút hu hư, 【 Vâng, muốn nói thân thể ký chủ xuyên trước không, nói chút gút mắt của nữ chủ, nguyên thân thân thể này cùng nữ chủ đều không có một chút xung đột nào, cuối cùng lại bởi vì nữ chủ mà hủy dung, thật đúng là tai bay vạ gió. 】

Thế giới này nữ chủ tên là Kỷ Tiểu Tư, cùng nguyên thân là học sinh cao trung ban mười ba cùng thành phố C.

Nguyên thân là người hâm mộ bạch phú mỹ, không chỉ có thành tích tốt, gia thế tốt, xinh đẹp, được toàn khoa công nhận là hoa khôi.

Nguyên thân là hoa khôi, nữ chủ Kỷ Tiểu Tư thì ngược lại.

Vóc dáng Kỷ Tiểu Tư không cao, chưa đủ một mét sáu, thân thể lại rất mượt mà, nói mượt mà là nói theo hướng tốt, trên thực tế từ xa nhìn như một cái cầu.

Không chỉ có như thế, ngũ quan Kỷ Tiểu Tư cũng không tốt, trên mặt đầy tàn nhan, thành tích trong ban thấp nhất.

Dù sao ở trên người Kỷ Tiểu Tư không có một điểm nhấn nào, hơn nữa cô ấy phi thường tự ti mẫn cảm, hơi chút bị người chạm trúng liền sẽ cùng người nháo ra mâu thuẫn.

Nếu nguyên nói thân có giao tế gì cùng Kỷ Tiểu Tư, chính là Kỷ Tiểu Tư yêu thầm một thầy tên Phó Trác Thư, bị người lấy nhật ký cô ấy tung ra, có mấy nữ sinh ở trường học khi dễ cô trong WC.

Vừa lúc gặp được nguyên thân đi WC, hỗ trợ giải cứu cô ấy. Nguyên thân chỉ là đi ngang bất quá ra tay giải cứu Kỷ Tiểu Tư, xong chuyện liền rời đi.

Mà trong mắt Kỷ Tiểu Tư, cho là nguyên thân xem thường mình, trong lòng không chỉ không cảm kích mà còn có chút oán hận.

Kỷ Tiểu Tư nhặt di động mình bị quăng hư lên, rầu rĩ về nhà, sau đó ở trên đường nhặt được một bộ di động mới, không phải là hàng hiệu, cũng không biết của ai, Kỷ Tiểu Tư vừa mới còn buồn rầu làm thế nào giải thích cùng trong nhà.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,660
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 211: Hủy dung hoa hậu giảng đường ( 2 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Nhặt được cái di động này, Kỷ Tiểu Tư không tự chủ được chiếm làm của riêng, cầm về nhà.

Chờ thời điểm cô vào đổi WeChat, phát hiện bên trong tài khoản WeChat mình có thêm một cái diện giao diễn đàn kỳ quái.

Kỷ Tiểu Tư nhìn tên mình trên đàn một chút, tên gọi Kỷ Tiểu Tư.

Mà thành viên bên trong đàn không đơn giản, tên cô nằm ở vị trí hai.

Cái gì Billy Đại tướng quân, Tử Vân chân nhân, Ma tông tông chủ, Phiêu Miểu tiên tử ma thánh Harold, Emmanuelle gì đó, cô cho rằng bản thân bị một đám tôi tớ nào đó không cẩn thận kéo vào đi.

Cô vừa định rời khỏi, liền có người trong đàn phát bao lì xì, theo bản năng cô nhấp vào, vừa nhấp vào liền chọc ra một cái tên mới.

Cô nhìn thấy trong tay mình đồ vật xuất hiện, chỉnh dung nghi, ai, cái bao lì xì này là Emmanuelle kia phát ra.

Kỷ Tiểu Tư cướp được chỉnh dung nghi, trộm quan sát đàn một chút, liền nghe cái người tên Emmanuelle kia nói, cái chỉnh dung nghi này là anh ta mới nghiên cứu ra, có thể chậm rãi điều chỉnh bộ dạng của mình theo ý muốn.

Kỷ Tiểu Tư vẫn là không tin, nhưng đối với đột nhiên xuất hiện chính mình trong tay chỉnh dung nghi cảm thấy thực thần kỳ, nàng lựa chọn bán tín bán nghi, tạm thời không lùi đàn.

Kỷ Tiểu Tư là người mới, bằng tốc tay, cướp được không ít thứ tốt, đến từ các vị diện, chậm rãi thay đổi nhân sinh của mình.

Thành viên đàn đối với Kỷ Tiểu Tư đột nhiên xuất hiện này cũng tò mò, trong miệng tuy không nói, trong lòng đối với người mới chỉ đoạt bao lì xì không phát bao lì xì có chút bất mãn.

Kỷ Tiểu Tư ăn những linh đan đó, giống như thông minh không ít, cảm giác được thành viên đàn đối với mình không hài lòng, nghĩ mặc kệ là người hay quỷ, bất quá đều tốn chút thức ăn thôi.

Cô tiêu hết tiền bản thân gần đây vất vả kiếm được, đi tửu lầu mua một bàn rượu và thức ăn quý nhất phát ra.

Sau đó thành viên đàn hình như một đám chưa có ăn qua thứ tốt của người, hảo cảm đối với Kỷ Tiểu Tư tăng nhiều, dần dần bọn họ ở chung ngày càng tốt, trợ giúp Kỷ Tiểu Tư thay đổi vận mệnh, thậm chí Kỷ Tiểu Tư còn tu luyện công pháp.

Thời gian hiện tại Kỷ Tiểu Tư gia nhập group bao lì xì thời gian hai tháng, cô đã đem dung mạo mình chậm rãi thay đổi.

Nguyên thân gặp chuyện ở chỗ này, có lẽ tiềm thức Kỷ Tiểu Tư ghen ghét hâm mộ nguyên thân, bộ dạng cải tạo thế nhưng có sáu phần tương tự cùng nguyên thân.

Vốn dĩ Kỷ Tiểu Tư có thể ở thời điểm định hình tiến hành điều chỉnh, kết quả ma xui quỷ khiến bảo lưu lại bộ dạng này.

Kỷ Tiểu Tư cứ như vậy trở thành Đường Quả thứ hai, bởi vì diện mạo cô rất giống Đường Quả, không nổi danh đều không được, sau thay đổi Kỷ Tiểu Tư bình dị gần gũi, cùng Đường Quả đại tiểu thư từ nhỏ sống ở gia đình ưu việt không giống nhau.

Mọi người tự nhiên càng thích người như Kỷ Tiểu Tư, ngược lại cảm thấy nguyên thân tương đối cao ngạo.

Từ sau Kỷ Tiểu Tư thay đổi, đưa tới vô số người theo đuổi, trong đó một người theo đuổi điên cuồng nhất đến từ nhị trung, tên Mã Mậu, là một người lưu manh, cũng là một phú nhị đại có bối cảnh thâm hậu.

Kỷ Tiểu Tư không muốn ở cùng Mã Mậu, trong lòng Mã Mậu sinh giận, tính toán huỷ hoại Kỷ Tiểu Tư.

Một ngày sau tan học, Mã Mậu cầm theo axít chuẩn bị tốt hướng Kỷ Tiểu Tư, Kỷ Tiểu Tư theo bản năng cảm thấy không thích hợp, cất bước liền chạy.

Mã Mậu điên cuồng đuổi ở phía sau, Kỷ Tiểu Tư nơi nào dừng lại, thời điểm giữa đường, cô không cẩn thận đụng vào một người.

Người này chính là nguyên thân, nguyên thân bị đâm mơ hồ, đang định lên, liền nghe được Mã Mậu cười dữ tợn xông tới: “Tiện nhân, chạy đâu, hiện tại còn không chạy?”
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,660
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 212: Hủy dung hoa hậu giảng đường ( 3 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Nguyên thân cảm thấy không ổn, thời điểm đối phương đem đồ vật hắt lại, dùng cặp sách chắn một chút, nhưng vẫn bị một bộ phận axít bắn trúng ta và má phải của cô.

Bởi vì Kỷ Tiểu Tư, nguyên thân bị hủy dung như vậy.

Chuyện này phát sinh ở mấy ngày trước, Kỷ Tiểu Tư cũng không có ý tứ xuất hiện xin lỗi, có lẽ cô ta căn bản xem nhẹ người mình đụng vào.

Chỉ biết có một cô gái họ Đường xảy ra chuyện nằm viện, sự tình cụ thể không rõ ràng lắm.

Những người khác không biết kế tiếp, Đường Quả xem xong biết kế tiếp là thế nào.

Nguyên thân sau bị hủy dung, Đường gia muốn Mã gia cho một cái công đạo, bối cảnh Mã gia thâm hậu so với Đường gia, vợ chồng Đường gia vì giải oan cho con gái, cuối cùng bị Mã gia làm cho phá sản.

Nguyên thân bị hủy dung bị người chê cười, người đi đầu chê cười còn có Mã Mậu, mà Mã Mậu sau khi tạt axít liền rất hối hận, rốt cuộc cậu ta thiệt tình thích Kỷ Tiểu Tư.

Cuối cùng biết người bị tạt không phải Kỷ Tiểu Tư, mà là nguyên chủ, còn có vài phần may mắn.

Nguyên thân là người kiêu ngạo, tuy bị hủy dung, bị người phỉ nhổ, bị người cười nhạo, thành tích cô so với trước còn tốt hơn, nguyên bản trước đứng thứ ba toàn trường, vì bị hủy dung, thứ tự cô đứng đầu toàn trường.

Vì bị chọc tức thân thể vợ chồng Đường gia không tốt, cô nỗ lực tiến tới, làm cái gì đều so người khác xuất sắc, nhưng thế giới này luôn là thích người xinh đẹp.

Má phải cô bởi vì bị tạt axít, vết sẹo thập phần xấu xí, mặc kệ làm cái gì đều rất khó khăn.

Cứ việc cô có khả năng, có tài, nhưng đều bị người cự tuyệt.

Thời điểm vợ chồng Đường gia còn ở, cô có động lực đi làm kiếm tiền, chờ tiễn vợ chồng Đường gia ra đi, cả người cô đều lâm vào trong bóng đêm, không còn có phương hướng nỗ lực. Cuối cùng bị chứng trầm cảm, chết ở tuổi năm mươi.

Cô cũng không có lựa chọn tự sát, ngược lại lợi dụng bản lĩnh của mình, trợ giúp những đứa trẻ gặp phải hoàn cảnh như mình.

Chính là cô giúp được người khác, lại không giúp được chính mình. Cô vĩnh viễn không có biện pháp đi ra từ trong bóng ma, cô nghĩ không rõ, vì cái gì mình giúp qua Kỷ Tiểu Tư, Kỷ Tiểu Tư rõ ràng biết mặt sau có nguy hiểm, cũng không nhắc nhở cô một chút.

Sau chuyện đó, Kỷ Tiểu Tư giống cái gì cũng không biết. Tất cả mọi người đều không biết, nguyên thân hủy dung là bởi vì bị Kỷ Tiểu Tư, cùng với bề ngoài Kỷ Tiểu Tư cùng nguyên thân tương tự nhau.

Lấy Kỷ Tiểu Tư kỳ ngộ, là có thể trợ giúp nguyên thân khôi phục dung mạo. Nếu Kỷ Tiểu Tư có khí độ như vậy, lấy kiêu ngạo nguyên thân, tuy rằng trong lòng khó chịu, cũng sẽ tha thứ cho đối phương.

Kết quả đối phương lựa chọn cái gì cũng không biết, dung túng nguyên thân bị người trường học cười nhạo, giống như muốn nguyên thân cũng lĩnh hội một chút tư vị bị người cười nhạo.

Cuối cùng Kỷ Tiểu Tư theo đuổi được nam thần Phó Trác Thư, sau kết hôn thực hạnh phúc, Kỷ Tiểu Tư còn mang theo Phó Trác Thư vào tu luyện, mà cốt truyện mặt sau không có nữa.

Cả đời Mã Mậu cũng không tồi, ở thế giới này kết thúc làm nam xứng thâm tình. Trừ bỏ không có Kỷ Tiểu Tư, cậu ta cái gì cũng đều có.

Nguyên thân là người vô tội qua đường Giáp, đều không có làm cái gì, kết cục lại như vậy, thật sự làm người chịu không được.

“Nguyên bản nghĩ hiện đại, bị chữa khỏi lâu như vậy, mình có thể tâm bình khí hòa trong một cái thế giới.”

Hệ thống nghe được ký chủ nhà mình sâu kín nói, mạc danh run lên, đây là ký chủ không vui.

“Giống như thế giới này trừ bỏ ba mẹ ai đều phải xin lỗi tôi, mài nói ta muốn báo xã hay không?”

Hệ thống bị dọa tới rồi, lại sẽ không cái gì đồng quy vu tận, phá hỏng thế giới đi? Ông trời ơi, ký chủ, không cần màu đỏ tím, thế giới này vẫn rất có ý tứ mà.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,660
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 213: Hủy dung hoa hậu giảng đường ( 4 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

【 Ký chủ, cô ngẫm lại nguyên thân có cái nguyện vọng gì không, không bằng chúng ta giúp cô ấy hoàn thành tâm nguyện đi. 】 Dù sao ký chủ sớm đã không làm cái nhiệm vụ nữ xứng đồ bỏ kia, ký chủ ở trước mặt nam nữ chủ căn bản không có ánh sáng.

Đường Quả dừng một chút, cẩn thận cảm thụ ý tưởng đáy lòng nguyên thân một chút.

Cô chống cái trán, thở dài một hơi, “Vì cái gì có người như vậy, bị người thương tổn đều không có tính toán trả thù một chút nào, còn phải hồi báo xã hội, nguyện vọng của cô ấy rất đơn giản. Giữ được Đường gia, cuộc sống sinh hoạt hạnh phúc.”

Hoàn toàn không đề cập tới Mã Mậu cùng Kỷ Tiểu Tư, Đường Quả không hiểu cái loại tư tưởng thánh mẫu này.

“Được rồi, vậy mình giữ được Đường gia, thuận tiện ngược tra chút đi, dù sao có mình ở đây, không khả năng để những người như Mã Mậu này cuộc sống quá tốt.”

Hệ thống run lên, 【 Xin hỏi ký chủ, cô muốn trả thù như thế nào? 】 Chỉ cần không hủy diệt thế giới liền có thể.

Đường Quả cười một chút, nụ cười này làm cho mặt bao băng gạc phát đau.

【 Ký chủ, không bằng khôi phục dung mạo trước đi. 】 Hệ thống biết, ký chủ nhà nó nói không để ý bề ngoài, đây chỉ là tạm thời, tùy thời cô ấy có thể khôi phục dung mạo.

Nếu ở một cái thế giới thật sự vô cùng xấu xí, tuyệt đối ký chủ sẽ làm ra chuyện báo xã hội.

“Không nóng nảy, ta nghĩ muốn thể hội nhân sinh khác nhau một chút, tỷ như dùng gương mặt xấu xí trở lại trường học, nhìn xem những người đó phản ứng thế nào.” Khóe miệng Đường Quả cong cong, “Nếu ta hoàn hảo không tổn hao gì trở về, sao có thể làm những người đó đồng tình chứ?”

Hệ thống lắp bắp, 【 tốt đi. 】 không báo xã hội là được.

【 Ký chủ, ta có một tin tức tốt nói cho cô, ta có thể xâm nhập thế giới internet này. 】 Hệ thống vừa mới thử một chút, phát hiện bản thân có cái công năng này, quả thực muốn nhảy dựng lên.

Cho tới nay, nó đều bị ký chủ khinh bỉ, nói nó không phát bao đại lễ cho tân thủ, cũng không có khen thưởng bao lễ, bao đại lễ lão thủ càng không có, còn chuyện bẩn thỉu nó xâm nhập internet đều phải chính cô ra tay.

Từ sau thế giới trước, nó cảm giác được năng lực của mình tăng lên, vẫn luôn tò mò đến tột cùng bản thân có thể làm được chút cái gì.

Hiện tại biết chính mình vẫn có thể dùng, nó có thể không cao hứng sao?

Đường Quả nâng nâng mí mắt, “Nhìn ngươi cao hứng như vậy, ta còn tưởng ngươi phải cấy virus vào internet cho toàn thế giới.”

Hệ thống phá công, ký chủ vẫn hư như vậy.

“Nếu như vậy, ngươi đem chuyện xảy ra mấy ngày hôm trước, lưu lại mấy cái video con phố kia lại đi, chỉ cần nơi có theo dõi, bắt đầu giữ lại toàn bộ.”

Cuối cùng Đường Quả cười cười, “Theo dõi hẳn đã bị xóa bỏ, ta cho rằng điểm này hẳn không ngăn được ngươi đi, hệ thống.”

Đương nhiên Hệ thống sẽ không nói bản thân làm không được, chờ thời điểm nó làm chuyện này, phát hiện bản thân thật đúng là lợi hại, tùy tiện liền đem video theo dõi bị xóa bỏ khôi phục lại, còn hoàn chỉnh hơn vài phân.

【 Ký chủ, ta dựa theo cô phân phó đã hoàn thành. 】 không thể không nói, cảm giác loại có thể giúp được ký chủ, thật là thực vui vẻ.

Trời ạ, từ khi nào nó đã là người của ký chủ vậy.

Không đúng, nó vốn dĩ chính là một đám cùng ký chủ, ký chủ còn nói chỉ cần cô còn ở, liền sẽ không vứt bỏ nó.

Cảm động quá, lúc sau nó có năng lực, cũng sẽ không vứt bỏ ký chủ, nó vĩnh viễn đều sẽ không phản bội ký chủ.

Thời điểm buổi tối vợ chồng Đường gia đi vào bệnh viện, sắc mặt hai người đều không tốt.

Không có video theo dõi làm chứng cứ, chứng nhân không muốn làm chứng, bọn họ muốn lấy lại công đạo căn bản không có khả năng.

Bối cảnh Mã gia thâm hậu, cái gì bọn họ đều làm không được, nhìn con gái nằm ở trên giường bệnh, hai người đau lòng không thôi.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,660
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 214: Hủy dung hoa hậu giảng đường ( 5 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

“Tiểu Quả, đau không con?” Mẹ Đường lau nước mắt, nhẹ nhàng nắm lấy tay Đường Quả, “Ba ba con đã liên hệ bệnh viện nước ngoài, Tiểu Quả con không cần lo lắng cái gì, hết thảy đều có ba mẹ làm.”

“Mẹ sẽ không để con chịu đau đớn không như vậy, nhất định sẽ làm đối phương chịu trừng phạt.”

Trong lòng Đường Quả có chút ấm, mặc kệ là tình yêu chân thành tha thiết, hay là thân tình ấm lòng đều làm cô tham luyến đồ vật thế giới này.

Bất quá cái loại lý trí cô thuộc về tham lam, sẽ không trầm mê trong đó.

“Ba mẹ, không có chứng cứ đi? Hai người đối phó Mã gia căn bản không có phần thắng, hà tất muốn ngay ở lúc này lấy trứng chọi đá chứ?”

Nguyên thân là con gái duy nhất của Đường gia, từ nhỏ vợ chồng Đường gia bồi dưỡng trở thành người thừa kế, lý trí cô thông minh, cũng là vì bồi dưỡng từ nhỏ, sau dù hủy dung, Đường gia đổ có thể nhanh chóng đứng lên chống đỡ cái nhà này.

Nguyên bản hai vợ chồng đang thương tâm đều sửng sốt một chút, nhìn ánh mắt con gái sáng lấp lánh, giống như không vì chuyện hủy dung này cảm thấy quá khổ sở.

Nhưng bọn họ không tin, con gái luôn hiểu chuyện, khẳng định là sợ bọn họ lo lắng, đem thống khổ cùng ủy khuất này áp chế ở trong lòng, càng khiến hai người đau lòng hơn.

“Tiểu Quả, mặc kệ thế nào, ba ba đều sẽ đem người kia đưa vào ngục giam.” Vẻ mặt ba Đường nghiêm túc, rất có một loại cảm giác đồng quy vu tận.

Thật ra Đường Quả rõ ràng, nguyên thân vì cái gì có thể chống đỡ nhiều năm như vậy, liền tính bệnh trầm cảm nghiêm trọng đều không có nghĩ tới tự sát.

Cô có cha mẹ yêu thương mình, chẳng sợ tất cả mọi người khinh bỉ mình, cha mẹ vĩnh viễn đều yêu thương cô, vợ chồng Đường gia tồn tại chính là ấm áp cùng động lực duy nhất trong lòng cô.

“Ba mẹ, ý tứ con là, tạm thời ngủ đông, không cần thiết trứng gà chạm vào cục đá.” Đường Quả có kế hoạch của chính mình, chuyện trả thù cô làm được, không cần ba mẹ đem Đường gia cũng phải bất cứ giá nào, “Theo con tình huống Đường gia trước mắt, không có phần thắng trước Mã gia, nếu là bại, Đường thị bởi vậy xảy ra chuyện gì, ba mẹ, hai người có nghĩ tới về sau hay không?”

Vợ chồng Đường gia bị lời vừa nói như vậy đều phản ứng lại, đúng vậy, rõ ràng bọn họ đấu không lại Mã gia, hiện tại đi lên đối đầu căn bản tốn công vô ích, không đối phó được không nói, khả năng còn sẽ làm Đường gia ngã xuống.

Đến lúc đó cái gì bọn họ đều không có, lấy cái gì trợ giúp con gái lấy lại công đạo, con gái đã hủy dung, nếu không có tiền tài duy trì, nên làm cái gì bây giờ?

Lập tức hai người liền minh bạch mấu chốt trong đó, nguyên bản hai vợ chồng đối với thương trường không có nhiều hứng thú, trong ánh mắt dâng lên chiến ý nồng đậm.

Bọn họ đã từng vì chính mình hy vọng mà chiến đấu, hiện giờ bọn họ là vì con gái mình mà chiến đấu.

Đường Quả nhìn bộ dáng hai người, lại bị chữa khỏi, vì cái gì muốn nói bị chữa khỏi, bởi vì trên một thế giới gặp một đôi tra cha mẹ, nguyên thân kế thừa cảm tình cô ấy, tuy thực lý trí, cảm thấy tình cảm như vậy phi thường tâm tắc.

Ba Đường vẫn tính toán làm Đường Quả ra ngoại quốc trị liệu, Đường Quả lại một lần cự tuyệt, xuất ngoại rồi cô sao còn xử lý chuyện được?

Cùng với cô Kỷ Tiểu Tư đối với cái group bao lì xì đặc biệt kia cảm thấy hứng thú, chờ vợ chồng Đường gia bất đắc dĩ rời đi, cô chọc hệ thống một chút.

“Thống, mài có thể xâm nhập di động Kỷ Tiểu Tư sao?”

【 Ta thử một chút. 】 Hệ thống cũng thực cảm thấy hứng thú, bình thường xâm nhập thế giới internet, đối với ký chủ nhà nó mà nói, kỳ thật cũng không phải cái bản lĩnh lớn gì.

Nếu nó có thể xâm nhập cái group bao lì xì này, nó tin tưởng ký chủ nhất định sẽ xem trọng liếc mắt nó một cái, không bao giờ nói nó là cái thứ phẩm tàn.

【 Ký chủ, có thể!! 】
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,660
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 215: Hủy dung hoa hậu giảng đường ( 6 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Hệ thống nói có thể xâm nhập di động Kỷ Tiểu Tư, Đường Quả đều quên cơn đau trên mặt.

Hai mắt cô hứng thú bừng bừng nhắm, kỳ thật ý thức đã liên tiếp cùng hệ thống, ở trước mặt cô xuất hiện một khối ván chưa sơn, mặt trên biểu hiện đúng là hình ảnh di động Kỷ Tiểu Tư.

Vừa lúc Kỷ Tiểu Tư đang ngồi xổm trước vị diện giao lưu đàn chờ bao lì xì, đây là chuyện mỗi ngày Kỷ Tiểu Tư tan học trở về làm.

【 Tử Vân chân nhân 】: Ngày hôm qua bổn đạo luyện ra một lò Mỹ Dung Đan, Kỷ tiểu hữu, chỗ ngươi có cái gì ăn ngon không, bổn đạo đổi cùng ngươi.

Kỷ Tiểu Tư chờ chính là cái này, vội vàng phát tin tức: “Có, có, không biết Tử Vân chân nhân muốn ăn cái gì?”

Tử Vân chân nhân suy nghĩ trong chốc lát, chọn hai dạng đồ ăn. Tôm rim, gà lá sen, đối với Kỷ Tiểu Tư mà nói mấy thứ này ngày thường cô đều sẽ không đi ăn.

Lúc trước cô còn sẽ đau lòng trong chốc lát, từ được chỗ tốt ở chỗ này, cô đều không đau lòng một chút, còn đi tửu lầu cao cấp đặt một ít hàng mỹ thực.

Đối với cô mà nói tửu lầu cao cấp, trên thực tế đều không tính là năm sao. Nhưng trong trong đám người trên đàn kia giống như cả đời cũng chưa ăn qua ngon đồ ăn ngon như vậy, đặc biệt thích đồ ăn cô đem tới.

Hơn nữa Kỷ Tiểu Tư được chỗ tốt ngày càng nhiều, ở cái thế giới hiện đại này một lò Mỹ Dung Đan chính là giá trị liên thành, có thể mua rất nhiều món tôm rim.

Nhưng trong đám người kia đều không biết, bọn họ chỉ cảm thấy đồ ăn rất ngon, hẳn là đáng giá. Mỹ Dung Đan đối với bọn họ mà nói, bất quá là một loại đồ chơi thôi.

Cho nên giao dịch bọn họ phi thường hoà bình thuận lợi, Tử Vân chân nhân ra tới, những người khác cũng sôi nổi xuất hiện, tỏ vẻ Kỷ Tiểu Tư phải dùng đồ vật bọn họ để đổi, Kỷ Tiểu Tư nào không có đáp ứng.

Ký lục đồ vật những người này yêu cầu xong, cô liền đi ra ngoài đặt hàng mỹ thực.

Mà lúc này, hệ thống đã hắc vào giao diện diễn đàn, cái này làm cho Đường Quả đối với năng lực hệ thống có nhận thức nhất định.

“Có thể nha, Thống, loại diễn đàn này mà mài cũng có thể hắc vào.”

【 Đúng vậy, ta đã sớm nói qua ta trưởng thành rồi, có thể giúp đỡ ký chủ rồi. 】 Hệ thống thực tự hào, cũng thực vui vẻ, qua nhiều ít thế giới, rốt cuộc ký chủ thiệt tình thành ý khen nó một lần, thực không dễ dàng, không dễ dàng mà, ngẫm lại đều là một phen nước mắt chua xót.

Hơn nữa thông qua lần thăng cấp này, nó phát hiện một cái thăng cấp bí mật.

Mỗi lần ký chủ trải qua một cái thế giới, năng lượng nó sẽ tăng trưởng. Ngay từ đầu nhiệm vụ làm nữ phụ, năng lượng tăng trưởng đặc biệt thong thả, tự nhiên nó không được trưởng thành, chỉ có thể nhắc nhở một cái cốt truyện thôi.

Đến ký chủ lật đổ nhiệm vụ nữ phụ, ở các loại thế giới tùy tiện lãng, làm xong chuyện, sau khi nhiệm vụ chấm dứt nó phát hiện, năng lượng tăng trưởng đặc biệt mau.

Mãi cho đến mấy cái thế giới trước đó, năng lượng của nó quả thực bùng phát, lúc này mới làm nó thăng cấp đề cao năng lực.

Nó phía phân tích một chút thế giới trước, cuối cùng nghiệm một cái kết luận, chính là hỉ nộ ký chủ nhà nó quan hệ nó tăng trưởng năng lượng.

Nói cách khác chính là, ở một cái thế giới ký chủ nhà nó chơi càng vui vẻ, trôi qua càng thoải mái, chỉ cần không đem thế giới phá vỡ, nó có thể đạt được thật nhiều thật nhiều năng lượng. Nếu không vui, năng lượng chỉ tăng trưởng một chút.

Nếu mắt Hệ thống biết nói, nhất định sẽ sáng lấp lánh, nếu miệng biết nói, nhất định đều sẽ chảy nước dãi.

【 Ký chủ, ta sáng lập cho cô một cái áo choàng, gia nhập giao diện diễn đàn này. 】

Ký chủ vui vẻ, thoải mái, năng lượng nó liền gia tăng nhanh, càng dùng được, có thể giúp được ký chủ, bọn họ có thể ở thế giới kế tiếp vô cùng thư thả.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,660
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 216: Hủy dung hoa hậu giảng đường ( 7 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Hệ thống suy nghĩ đến cuộc sống tốt đẹp sau này, may mắn nó thông minh sớm đi theo ký chủ nhà nó, cũng không có cưỡng chế yêu cầu ký chủ làm cái nhiệm vụ nữ phụ kia, ấn tượng ký chủ đối với nó vẫn là không tồi.

【 Ký chủ, cô mặc áo choàng đặt cái tên đi, khi có tên, liền có thể chính thức gia nhập diễn đàn rồi. 】

Đường Quả híp híp mắt, nghĩ thân thể nguyên thân này, khóe miệng hơi mở ra, nói, “Vậy gọi Hoa khôi đi.”

Hệ thống giúp Đường Quả đặt tên nick name “Hoa khôi”, liền đem cái áo choàng này đầu nhập giao diện diễn đàn.

Kỳ thật nó cũng không biết vì cái gì bản thân mình lợi hại như vậy, thậm chí có thể khống chế hoàn toàn giao dịch diễn đàn này. Nó còn kiểm tra một chút rồi, đàn này không có đàn chủ.

Cho nên tự mình quyết định, Đường Quả sao khi tiến vào áo choàng, dùng ID “Hoa khôi” trở thành đàn chủ.

Vì thế…

“Hoan nghênh ‘Hoa khôi’ gia nhập giao dịch diễn đàn.”

“Chúc mừng ‘Hoa khôi’ trở thành đàn chủ giao dịch diễn đàn.”

Hai tin tức giống như quả bom nổ dưới nước, vốn dĩ người bên trong bởi vì đều đang đợi Kỷ Tiểu Tư, cũng không có đi. Người đầu tiên tới, làm cho bọn họ cao hứng một chút, sau đó người mới này lắc mình liền biến thành đàn chủ, cái này làm cho bọn họ sợ ngây người.

【 Tử Vân chân nhân 】: Người mới? Thành đàn chủ?

【 Billy Đại tướng quân 】: Cái đàn này vẫn luôn không có đàn chủ, ta gia nhập hơn một trăm năm, sao đột nhiên có đàn chủ vậy?

【 Margaret 】: Đàn chủ không phải người này, ta bói toán không ra.

Margaret là một Vu sư đến từ thế giới ma pháp, ở chỗ đó, địa vị nàng thập phần cao, rất nhiều vị diện thượng nàng đều có thể bói toán ra vận mệnh.

【 Xích Tiêu chân quân 】: Đàn chủ, còn ở sao?

Đối với đàn chủ vì cái gì tên gọi Hoa khôi, bọn họ đều không muốn biết một chút nào, bọn họ chỉ muốn biết cái người mới này vì cái gì là đàn chủ, thân phận đối phương là cái gì.

Trước nay cái đàn này đều không có đàn chủ, cái này làm cho bọn họ rất là mới lạ, đàn chủ đã đến làm cho bọn họ đối với cái đàn càng có hứng thú.

【 Hoa khôi 】: Còn ở.

【 Tử Vân chân nhân 】: Đàn chủ, ngươi mới gia nhập đàn như thế nào vậy?

Mọi người đều rất tò mò, muốn một lời giải thích, nhưng thật ra bọn họ không có ý tứ gì đặc biệt, mọi người đều không ở một chỗ, không thành được địch nhân, còn có khả năng trợ giúp lẫn nhau, bọn họ chính là tò mò mà thôi.

Bằng không, lấy một cái Kỷ Tiểu Tư sao có thể cùng những người này nói chuyện phiếm chứ? Nói trắng ra là chính là theo nhu cầu, mọi người đều không ảnh hưởng ích lợi lẫn nhau.

【 Hoa khôi 】: Ta cũng không biết, không thể hiểu được liền vào được, ta còn đang kỳ quái đây, đột nhiên xuất hiện thêm một cái diễn đàn.

Đường Quả mặt không đổi sắc nói dối, cách nói như vậy dễ dàng làm người tin nhất.

Quả nhiên cô vừa nói như vậy, người người trong đàn đều tin tưởng, hơn nữa còn nói bản thân đã từng cũng không thể hiểu được liền có cái đàn này, những người bọn họ đều không phải người thường.

Cái đàn này là trực tiếp xuất hiện ở trong ý thức bọn họ, ban đầu còn dọa bọn họ nhảy dựng.

Mà Billy Đại tướng quân tinh tế tỏ vẻ, đàn này là đột nhiên xuất hiện trên quang não hắn.

Cái này làm cho Đường Quả minh bạch, vị diện thế giới bất đồng, cái đàn này sẽ càng phù hợp tình huống xuất hiện vị diện kia. Nhưng không thể phủ nhận, cái đàn này mang đến cho bọn họ không ít chỗ tốt.

Dùng hình thức phát bao lì xì, là có thể đem đồ vật trao đổi các vị diện. Có lẽ cái loại đồ vật này không đáng giá tiền, nhưng ở chỗ vị diện kia rất hữu dụng, khó trách vị diện kêu cái đàn này là giao lưu đàn.

【 Xích Tiêu chân quân 】: Đàn chủ phát bao lì xì, phát bao lì xì, phát bao lì xì, chuyện quan trọng nói ba lần.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,660
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 217: Hủy dung hoa hậu giảng đường ( 8 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Chuyện quan trọng nói ba lần, vẫn là Xích Tiêu chân quân học được từ Kỷ Tiểu Tư kia, hắn kêu rất thuận miệng, liền cứ như vậy dùng.

Sau đó người trong đàn đều hô lên, tỏ vẻ muốn Đường Quả phát bao lì xì.

【 Hoa khôi 】: Các ngươi thích thứ gì?

Mọi người đều kinh ngạc một chút, khẩu khí đàn chủ rất lớn nha, tựa hồ bọn họ nói cái gì nàng đều có thể lấy ra được vậy.

Nhưng hiện tại nói thật, bọn họ muốn nhất chính là ăn.

Mặc kệ là Tử Vân chân nhân vị diện tu luyện kia, hay là vị diện tinh tế cùng ma pháp, bọn họ đối với mỹ thực đều tồn tại thiếu thốn, tóm lại đồ vật đều không thể ăn, hơn nữa mọi người đều sẽ không làm.

Đặc biệt là vị diện tinh tế, bọn họ đều ăn viên dinh dưỡng, mỹ thực tươi mới đều xem như hàng xa xỉ.

Sau đó…

【 Tử Vân chân nhân 】: Ăn.

【 Billy Đại tướng quân 】: Ăn.

【 Xích Tiêu chân quân 】: Ăn +1

【 Margaret 】: Ăn thêm một tờ chú ngữ vu thuật.

Đường Quả ở không gian hệ thống tìm trong chốc lát, đồ ăn bên trong thật sự không ít, thời gian trong hệ thống không gian là đứng yên, đồ ăn lấy ra đều nóng hầm hập.

Bất quá cô không cần lấy ra, trực tiếp click mở giao diện phát bao lì xì, ý thức điều động muốn đồ vật muốn phát ra là được.

Lần đầu gặp mặt, Đường Quả phát sáu cái bao lì xì, là sáu trái trứng nướng chín, loại trứng này chính là trước kia Dạ Chu nướng giúp cô. Loại trứng này cô góp nhặt không ít, chủ yếu hương vị tốt, giá trị dinh dưỡng cao, hơn nữa mặc kệ đối với tu sĩ hay là người tu luyện ma pháp đều có chỗ rất tốt.

Đường Quả âm thầm cười một chút, không biết những người này sau khi ăn đồ ăn cô cấp, đồ ăn Kỷ Tiểu Tư mua trong tửu lầu kia còn có hứng thú hay không.

Hệ thống cảm giác được ác ý đến từ ký chủ, bất quá nó không có lên tiếng, hiện giờ ký chủ càng cao hứng nó càng có chỗ lợi, tốt xấu nó trãi qua vô số thế giới hệ thống, cũng không phải kẻ ngốc.

“Tử Vân chân nhân lĩnh bao lì xì của ngươi.”

“Xích Tiêu chân quân lĩnh bao lì xì của ngươi.”

“Margaret lĩnh bao lì xì của ngươi.”

“Billy Đại tướng quân lĩnh bao lì xì của ngươi.”

Đường Quả không nhìn những người khác lĩnh, liền biết những người khác tạm thời không có chú ý đàn, cũng không thèm để ý.

Vị diện bốn người ở bất đồng, đều bắt được một trái trứng lớn như vậy, sôi nổi đem ngửi ngửi, bọn họ có thể cảm giác được trứng đã không có sinh mệnh.

Đối với ăn như thế nào, vẫn không dám xằng bậy, vì thế ở trong đàn hỏi Đường Quả.

【 Hoa khôi 】: Đây là nướng chín, trực tiếp ăn là được, đối với ma pháp hay là tu sĩ đều có chỗ tốt nhất định, mà vị diện Billy Đại tướng quân ở tinh tế, cũng có thể đề cao cường độ thân thể của ngươi.

Lúc trước thời điểm giới thiệu, bọn họ đều nói vị diện của mình đến từ đâu.

Sau đó liền nói tới phát bao lì xì, làm cho bọn họ quên hỏi Đường Quả là đến từ cái vị diện nào.

Hiện tại Đường Quả giải thích phương pháp ăn cho bọn họ, cùng với chỗ tốt của trứng, bọn họ liền gấp không chờ nổi gõ trứng lấy ăn.

Trong đàn ngắn ngủi xuất hiện an tĩnh, bất quá một phút thời gian, lại náo nhiệt lên.

【 Xích Tiêu chân quân 】: A a a, thật sự ăn quá ngon, bổn chân quân chưa từng ăn qua đồ ăn ngon như vậy, thật là ngon, tiểu tỷ tỷ, có thể lại chia cho ta một trái nữa không.

Không cần nhiều lời, ngày thường khẳng định Xích Tiêu chân quân giao lưu rất nhiều cùng nữ chủ Kỷ Tiểu Tư, thậm chí còn giao dịch qua rất nhiều lần, những lời này là lời nói đặc sắc thời đại này.

Đường Quả cũng không bủn xỉn, cô gia nhập group bao lì xì có hai mục đích, một là tò mò, hai sao, đương nhiên là tới phá hư cơ duyên Kỷ Tiểu Tư, cũng không làm cái gì, liền dưỡng điêu khẩu vị nhóm người này.

Hơn nữa, cô còn tặng không cho bọn họ, không cần giao dịch, ha hả…

Hệ thống: Run bần bật, quả nhiên thực là ký chủ.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,660
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 218:Hủy dung hoa hậu giảng đường ( 9 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

【 Margaret 】: Ta cảm giác ma pháp ta tăng trưởng chút.

【 Tử Vân chân nhân 】: Linh lực trong cơ thể ta cũng tăng trưởng không ít, bất quá ta cảm giác thứ này lần đầu tiên ăn hiệu quả không tồi, sau này liền không có tác dụng lớn như vậy.

【 Xích Tiêu chân quân 】: Quản nhiều như vậy làm cái gì, ăn ngon không phải được rồi.

Những lời này làm thành viên đàn sôi nổi phụ họa, tỏ vẻ đúng là như vậy.

Đường Quả nhìn bọn họ hứng thú bừng bừng, lại phát thêm chút ăn, đều là đến từ các thế giới đặc sản. Hệ thống ngắm không gian hệ thống chồng chất như núi, nghĩ thầm ký chủ góp nhặt nhiều mỹ thực từ các thế giới như vậy, cuối cùng có tác dụng.

Khoảng nữa giờ, bốn người trong đàn cực kỳ thỏa mãn.

Trước nay bọn họ đều không có được ăn thoải mái đến như vậy, mỗi một lần cùng Kỷ Tiểu Tư đều phải trao đổi, biết Kỷ Tiểu Tư là phàm thể thai thịt, bọn họ còn phải suy xét thể chế nàng một chút, tìm một ít đồ vật cấp thấp phát ra.

Thật phiền toái!

Ăn xong rồi, bọn họ liền nhớ tới, bản thân không thể ăn đủ không trả tiền được.

Đường Quả có thể lấy ra nhiều đồ ăn, đối với bọn họ lại có chỗ tốt như vậy, chắc là nhân vật giống như bọn họ, so với bọn họ còn lợi hại hơn, bằng không đối phương sao trở thành đàn chủ chứ?

Vì thế nội tâm bọn họ dâng lên vài phần kính sợ.

【 Xích Tiêu chân quân 】: Hoa khôi tiểu tỷ tỷ, ngươi nghĩ muốn đồ vật gì, chỉ cần ngươi mở miệng, ta tận lực tìm tới cho ngươi.

【 Billy Đại tướng quân 】: Chân quân, bán manh đáng xấu hổ.

【 Xích Tiêu chân quân 】: Ha hả…

Những người khác cũng sôi nổi tỏ vẻ, hỏi Đường Quả có muốn vật phẩm hay không, sôi nổi lén tìm xem có cái gì lấy ra được. Đối đãi cùng Kỷ Tiểu Tư, quả thực chính là người của hai thế giới.

Nói trắng ra là, Kỷ Tiểu Tư một người bình thường tiến cái đàn này, bọn họ chỉ là cảm giác được mới lạ, cùng với Kỷ Tiểu Tư có thể cho mang đồ ăn cho bọn họ.

Mà Đường Quả liền không giống nhau, từ lúc bắt đầu biểu hiện chính là trong tay nàng nhiều bảo bối, thực lực khẳng định cũng bất phàm, cùng bọn họ là một loại người, nói chuyện càng cảm thấy không có khoảng cách.

Hơn nữa không phải cùng một vị diện, không có ích lợi xung đột, đương nhiên càng thêm thân cận.

【 Hoa khôi 】: Lần đầu nhập đàn, cái này xem như lễ gặp mặt đi, vật như vậy trong tay ta không ít, không tính là cái gì. Huống hồ ta mới thành đàn chủ, coi như bồi thường cho mọi người đi.

Lời này nói có chút thư thái, ngay từ đầu bọn họ đối với người mới tiến vào chính là đàn chủ, vẫn có vài phần không hài lòng.

Hiện tại dạ dày thỏa mãn, trong lòng cũng thỏa mãn, vị đàn chủ mới tới này thần bí kỳ thật rất không tồi.

“Kỷ Tiểu Tư lĩnh bao lì xì của ngươi.”

“Kỷ Tiểu Tư lĩnh bao lì xì của ngươi.”



Ngay ở lúc này, Kỷ Tiểu Tư đã trở lại, nhìn đến có người phát bao lì xì, theo bản năng liền đoạt, Đường Quả mỗi một lần phát đều là sáu cái, tổng cộng đã phát năm cái bao lì xì, Kỷ Tiểu Tư cũng liền đoạt năm cái.

Kỳ thật Kỷ Tiểu Tư có chút kinh ngạc đồ vật kỳ quái đột nhiên xuất hiện trước mặt, nhìn như là đồ ăn, cùng với còn có một trái trứng.

Trái trứng này mặt ngoài bóng loáng, phiếm oánh oánh ánh sáng, làm cho trong lòng Kỷ Tiểu Tư vừa động, chẳng lẽ đây là trứng thần thú?

Cô áp chế kích động trong lòng, đem trái trứng thần thú lớn này thu hồi, nghĩ thầm thứ này có lẽ hóa thành một cái manh sủng, đến lúc đó… Ngẫm lại liền rất kích động.

Cũng bởi vậy, cô không hỏi người trong đàn đây là trái trứng gì.

Mà những thứ nhận khác, đều là đồ ăn.

Đường Quả yên lặng nhìn Kỷ Tiểu Tư đoạt bao lì xì không lên tiếng, ha hả cười một chút.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,660
Điểm cảm xúc
5,161
Điểm
113
Chương 219: Hủy dung hoa hậu giảng đường ( 10 )
Editor: trucxinh0505

Xuyên nhanh, nữ xứng xuyên mau bình tĩnh một chút!

Kỷ Tiểu Tư cẩn thận đem đồ vật thu hồi về xong, bắt đầu phát bao lì xì, đem mấy thứ này phát toàn bộ đến trong đàn, còn chỉ định là cho ai.

Bởi vì cái này là xem như giao dịch, mọi người xem đã có tên đều sẽ không loạn thương.

Mọi người ăn uống no đủ rồi, kỳ thật đã không còn quá tưởng niệm vài thứ kia của Kỷ Tiểu Tư.

Kỷ Tiểu Tư cấp đồ ăn, hương vị cũng không tệ lắm, nhưng so với Đường Quả cấp kém hơn nhiều, hơn nữa đối với bọn họ mà nói ăn nhiều cũng không phải có quá nhiều chỗ tốt, đương nhiên cũng không nguy hại được cái gì.

Nhưng đồ ăn Đường Quả, không đơn giản như vậy, mỗi loại đều có tác dụng nhất định, lại cho bọn họ ăn không, bọn họ đều có chút băn khoăn.

Nhưng lúc trước đã thương lượng tốt rồi, bọn họ chỉ có thể đem đủ đồ vật nhận lì xì, chiếu trước đó Kỷ Tiểu Tư nói, đem vật phẩm cô yêu cầu dùng hình thức phát bao lì xì cho cô.

Tử Vân chân nhân cắn một ngụm tôm rim, vốn dĩ hương vị thực tốt, đột nhiên hắn cảm thấy không phải ăn ngon như vậy, ngược lại gặm một ngụm lòng trắng trứng, tức khắc cảm thấy lòng trắng trứng trơn mềm, thập phần mỹ vị, mà tôm rim khô ráo lại cay, ăn cũng không thật ngon như vậy.

Một mâm tôm rim cùng một con gà lá sen, đổi một lò Mỹ Dung Đan.

Hắn không phải ngốc tử, đương nhiên biết giá trị Mỹ Dung Đan ở thế giới tục.

Không có đối lập liền không có thương tổn, có Đường Quả lúc trước cho bọn đồ ăn miễn phí, đặc biệt trái trứng kia giá trị dinh dưỡng rất cao, món tôm rim này trở thành thực phẩm rác rưởi, hắn tức khắc cảm thấy Kỷ Tiểu Tư có chút không phóng khoáng.

Bọn họ trao đổi vật bất quá hi vi quý không phải thật sự không biết giá trị mấy thứ này, phảng phất Kỷ Tiểu Tư cho rằng bọn họ không biết vậy, còn nói cùng bọn họ mấy thứ này thực quý.

Có quý so với Mỹ Dung Đan của hắn, bảo mệnh của Xích Tiêu chân quân sao?

Còn có Trớ Chú Phù của Margaret, không phải vật phẩm thế tục nào cũng có thể tùy ý đổi.

Tình huống như vậy, còn phát sinh nơi mấy người bọn họ, bọn họ cùng Tử Vân chân nhân nghĩ đều giống nhau, cảm thấy lòng dạ Kỷ Tiểu Tư quá hẹp hòi.

Trước đó không có nghĩ nhiều như vậy, cũng là vì chỉ có từ chỗ Kỷ Tiểu Tư mới có những đồ ăn như thế.

Trong lòng nghĩ lại nghĩ, bọn họ cũng không có tính toán trả thù gì đó đối với Kỷ Tiểu Tư, bất quá một người bình thường mà thôi, trăm năm sau liền sẽ biến mất ở cái này đàn.

Ở trong cái đàn này, ai mà không phải lão quái vật sống mấy ngàn mấy vạn năm?

Mà nhân loại thọ mệnh ngắn nhất, ít nhất cũng sống đến mấy ngàn năm, nếu kỹ thuật đúng chỗ, còn có thể lấy ra tinh thần lực, đem tinh thần lực nhổ trồng đến thân thể mới, xem như là vĩnh sinh, tuy tỷ lệ thành công không lớn.

Kỷ Tiểu Tư được đồ vật của mình, còn nói nói, “Về sau mọi người muốn ăn đồ vật gì, có thể nói trước cùng tôi, chờ tôi lên danh sách, đi mua cho mọi người.”

【 Xích Tiêu chân quân 】: Gần đây ăn nhiều, ta cảm thấy ăn đủ rồi, tạp chất quá nhiều, khả năng tu vi sẽ lùi lại.

Kỷ Tiểu Tư ngây người một chút, còn sẽ như vậy sao?

Nhớ tới trong những quyển tiểu thuyết có nói những tình huống, cô cũng không nghi ngờ.

【 Billy Đại tướng quân 】: Trùng tộc lại tới nữa, sau này không có cơ hội một mình ăn đồ ăn, nếu bị những người khác nhìn đến, không biết sẽ phát sinh cái gì.

Ý tứ là, hắn cũng không cần.

Kỷ Tiểu Tư cũng không có để ý, cô không cho rằng những người này chạy thoát được dụ hoặc mỹ thực của cô.

【 Tử Vân chân nhân 】: Kỷ tiểu hữu, trước đó không phải ngươi đoạt một quả trứng sao? Ta trao đổi cùng ngươi được không? Ba lò Mỹ Dung Đan.

So với tôm rim cùng gà lá sen, hắn càng muốn ăn quả trứng kia.

【 Xích Tiêu chân quân 】: Kỷ Tiểu Tư, ta đổi cùng ngươi đi, nơi này ta cũng có đan dược cho ngươi dùng.
 
Top