Lượt xem của khách bị giới hạn

[Trọng sinh] Sau Khi Sống Lại Tôi Được Bạn Gái Siêu Cấp Đáng Yêu Theo Đuổi - Bát Nguyệt Nhị Thập.

[Trọng sinh] Sau Khi Sống Lại Tôi Được Bạn Gái Siêu Cấp Đáng Yêu Theo Đuổi - Bát Nguyệt Nhị Thập.

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,635
Điểm cảm xúc
5,158
Điểm
113
Chương 170: Làm sao bờ môi sưng lên?
Editor: trucxinh0505

Trở lại trường học, hai người lại đi một vòng bên hồ trong sân trường bắc bộ, bên hồ dương liễu Anna yêu kiều, cái bóng tháp cao ẩn ẩn hiển hiện. Bên hồ có không ít học sinh cầm sách đọc, cũng có đôi có cặp tiểu tình lữ.

Sau khi ăn tối xong, Trần Nặc mới đưa Nguyễn Tiểu Noãn về đến dưới lầu túc xá nữ sinh.

Nguyễn Tiểu Noãn không bỏ được lập tức đi về, cùng Trần Nặc đứng ở ngoài cửa lớn dưới một gốc cây ngô đồng không xa, ngẹo đầu cười hì hì hỏi, "Ngày mai chúng ta đi làm cái gì vậy?"

Trần Nặc cười: "Tùy cậu."

"Ta cũng chưa nghĩ ra." Tiểu cô nương ngẹo đầu, cau mày, rất ngoan ngoãn suy tư, "Nếu không, chờ tớ đi về suy nghĩ một chút, nghĩ kỹ sẽ nói cho cậu biết, ngày mai chúng ta đi chơi chỗ nào."

Trần Nặc cười thoáng chà xát cái mũi cô một phát: "Được."

"Ừm, vậy tớ về trước đây." Nguyễn Tiểu Noãn đang muốn quay người, Trần Nặc đưa tay chặn lại, sau đó trực tiếp giam cầm cô ngay tại chỗ, dựa vào thân cây phía sau.

Nguyễn Tiểu Noãn trừng to mắt: "?"

Trần Nặc một tay chống đỡ cây, một tay nắm khuôn mặt nhỏ mềm nhũn cô, cúi đầu nhìn cô, không nhanh không chậm hỏi: "Bạn gái, có phải cậu đã quên cái gì hay không?”

Nguyễn Tiểu Noãn thoáng ngạc nhiên một cái, đột nhiên minh bạch cái gì, khuôn mặt thoáng đỏ lên.

Hiện tại trời đã tối, cứ việc có đèn đường, nhưng tia sáng vẫn như cũ tối tăm, cô cũng không để ý có người đi ngang qua chung quanh, kiễng chân nhỏ lên, nhanh hướng cậu đáp lại.

Không ngờ, cái trán trực tiếp đụng vào vành nón Trần Nặc.

"Ừm!" Cô gái nhỏ bụm lấy cái trán, ánh mắt u oán nhìn cậu.

Trần Nặc cười ha ha, lấy cái mũ xuống, sau đó cúi đầu hôn một cái.

Hai người hôn nhau một hồi, sau khi kết thúc, đột nhiên Trần Nặc hỏi: "Bây giờ còn khẩn trương sao?"

Nghe xong lời này, trái tim Nguyễn Tiểu Noãn liền bắt đầu vỡ nát nhảy loạn, trong đầu liên tục toát ra các loại hình ảnh không thích hợp thiếu nhi, sau đó, tay cô bắt nắm góc áo, cúi đầu, muốn cố gắng biểu hiện được bình tĩnh một chút, thế nhưng khuôn mặt nhỏ lại ngày càng đỏ, sau cùng chỉ có thể nhỏ giọng nói: "Cậu đừng vội hối thúc tớ nha, chờ thời điểm tớ cảm thấy đã làm tốt chuẩn bị, tớ, tớ sẽ nói cho cậu biết."

Trần Nặc bật cười, xoa xoa đầu của cô, "Được rồi, cậu trở về đi!"

Nguyễn Tiểu Noãn đi trước, lại quay lại mổ cực nhanh một mặt cậu cái trên, mới quay người chạy vào bên trong túc xá nữ sinh.

Phòng ngủ cô nằm ở lầu bốn. Thời điểm Nguyễn Tiểu Noãn trở lại phòng ngủ, bên trong còn có ba nữ sinh.

Có hai người đang đọc sách, một người nằm ở trên giường chơi điện thoại di động. Nghe được cô trở về, một cái đầu không cao, da thịt hơi đen nhưng nhìn kỹ ngũ quan nữ sinh rất tú khí cười nói: "Hoa hệ chúng ta hẹn hò đã về rồi?"

Nguyễn Tiểu Noãn đỏ mặt, không nói lời nào.

Một nữ sinh khác nằm ở giường trên chơi điện thoại di động nhìn thoáng qua cô, đột nhiên tầm mắt dừng ở trên bờ môi cô, chọc ghẹo: "Ôi chao, môi của cậu làm sao sưng lên vậy?"

Mặt Nguyễn Tiểu Noãn đỏ rần, chột dạ nói: "Có thể là bên ngoài có con muỗi, không cẩn thận bị con muỗi cắn đi."

"Cái chủng loại con muỗi gì lợi hại như vậy, còn có thể cắn đúng trên môi của cậu vậy?" Nữ sinh chơi điện thoại cười hắc hắc, nói, "Là bị cái suất ca nào đó hôn à?" Nữ sinh da thịt hơi đen cũng cười theo. Hiển nhiên, Nguyễn Tiểu Noãn lấy cớ không thể lừa được các cô.

Một nữ sinh tóc dài, xinh đẹp, mắt to khác, cô che miệng cười nói: "Thực ra, vừa rồi ở trên lầu chúng tớ đều thấy được, bạn trai cậu dưới tàng cây hôn cậu, hai người như keo như sơn, làm chúng tớ đều hâm mộ chết rồi."

Nguyễn Tiểu Noãn: ". . ."

Vừa nghĩ tới cùng Trần Nặc gần gũi đều bị bạn cùng phòng thấy được, cô thật muốn tìm một khe nứt chui đầu vào!

Ba nữ sinh này là bạn cùng phòng với cô, sau quân huấn xong ở chung được mấy ngày, giờ phút này đã có chút quen thuộc. Người có làn da hơi đen gọi là Dương Tuyết người Quảng Tây, người chơi điện thoại di động gọi là Đinh Đan, người Tương Tỉnh, về phần cô gái xinh đẹp tóc đen dài, tên là Bàng Vũ Thuần, đến từ Xuyên tỉnh.

"Hì hì hì, cậu cũng không nói qua cùng chúng tớ, làm thế nào kết giao được bạn trai tốt như vậy?" Bàng Vũ Thuần vừa cười nói với Nguyễn Tiểu Noãn: "Nhanh thành thật khai báo, để cho chúng tớ cũng học kinh nghiệm một chút."

Nguyễn Tiểu Noãn có chút ngượng ngùng nói: "Thực ra chúng tớ là bạn học cao trung, là tớ truy cậu ấy trước, sau đó không biết làm sao lại ở cùng một chỗ."

"Thì ra là như vậy." Bàng Vũ Thuần nhiều hứng thú lại hỏi không ít vấn đề liên quan tới Trần Nặc.

Nguyễn Tiểu Noãn cũng mềm moe trả lời tất cả.

Ánh mắt Bàng Vũ Thuần lóe ra, tựa hồ còn muốn hỏi chút gì. Nhưng vào lúc này, nữ sinh đang chơi điện thoại Đinh Đan mở miệng: "Tiểu Ấm, cậu có mã tài khoản QQ đi, chúng tớ thêm một cái?"

"Được nè." Nguyễn Tiểu Noãn đọc tài khoản QQ mình cho Đinh Đan. Đinh Đan ấn mấy lần trên điện thoại di động, rồi nói: "Thêm bạn."

Nguyễn Tiểu Noãn lấy điện thoại di động ra, ghi tên QQ xong, thông qua Đinh Đan xác nhận lần nữa, cũng chọn bạn thân cho nick cô ấy, đang muốn rời khỏi QQ, chợt thấy ảnh chân dung Kha Thi Thi đang lấp lóe, tiểu chim cánh cụt phát ra tiếng ho khan.

Nguyễn Tiểu Noãn ấn mở tin tức.

Kha Thi Thi: "Tiểu Ấm, ngày mai chúng mình cùng đi dạo phố xem phim. . . Có được hay không?"

Nguyễn Tiểu Noãn kinh ngạc một chút, lập tức cao hứng trả lời.

"Dạo phố, xem phim có đúng không, có thể nha."

Kha Thi Thi học đại học Bắc sư, ở cùng thủ đô, không giống như Hoắc Giai chạy tới Ma Đô.

Nhưng mà, cô và Kha Thi Thi cũng đã hơn một tháng không gặp mặt.

Tất nhiên Kha Thi Thi hẹn cô, tất nhiên là cô phải đi rồi!

Về phần bạn trai, hắc hắc, xin lỗi nha, không đi cùng cậu ấy một ngày, hẳn cậu ấy có thể tha thứ đi!

Đương nhiên là lập tức đáp ứng. Một giây sau, Kha Thi Thi lại nhắn tin tới.

"Bất quá, tớ nói trước cùng cậu. Ngày mai cậu kêu thêm Trần Nặc cùng đi có được hay không? Tớ cũng giới thiệu một người cho các cậu nhận thức một chút.”

"Ai vậy?"

"Một người bạn."

Nhìn thấy hàng chữ này, Nguyễn Tiểu Noãn kích động hơn.

"Bằng hữu? Nam hay nữ vậy?"

"Nam.”

"A? Không phải là bạn trai cậu chứ? Không phải mới khai giảng thôi, Thi Thi, cậu nhanh vậy đã có bạn trai rồi?"

Một lát sau, Kha Thi Thi mới nhắn tin lại.

"Không phải, chúng tớ là đồng hương quen biết trong hội, cậu ấy là người sở thành phố, cũng là học trưởng tớ."

Kha Thi Thi nói cho Nguyễn Tiểu Noãn, quen biết trong một tháng này, đối phương luôn lấy thân phận đồng hương chiếu cố, giúp cô không ít bận bịu. Bởi vậy, trong lòng cô đối với đối phương rất cảm kích.

Không ngờ, ngay tại đêm qua, bất thình lình đối phương nói có hảo cảm với cô, đồng thời hẹn Kha Thi Thi ngày mai đi dạo phố xem phim. Da mặt Kha Thi Thi mỏng, ngại mặt mũi không thể cự tuyệt, liền đáp ứng.

"Cậu ấy giúp tớ bận bịu nhiều việc, tớ cảm thấy cự tuyệt lời mời cũng không quá tốt. Nhưng đáp ứng xong tớ liền hối hận. . Ta chỉ là coi cậu ấy là bằng hữu, không nghĩ tới quan hệ tiến thêm một bước. ."

Cho nên, Kha Thi Thi suy đi nghĩ lại, mới đến ước Nguyễn Tiểu Noãn cùng Trần Nặc cùng đi phó ước.

Nếu như vậy, tránh cho đơn độc ở chung quá xấu hổ.

Sau đó, cô lại tìm cơ hội thích hợp nói rõ ràng cùng đối phương. Nguyễn Tiểu Noãn vỗ ngực đáp ứng: "Được, nhắn thời gian địa điểm cho tớ, ngày mai tớ cùng Trần Nặc nhất định đến!"

----------------

Hôm qua tạp văn, hôm nay tận lực canh năm,
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,635
Điểm cảm xúc
5,158
Điểm
113
Chương 171: Hiểu rõ đàn ông là nam nhân
Editor: trucxinh0505

Ngày thứ hai, Trần Nặc cùng Nguyễn Tiểu Noãn đến địa điểm hẹn sớm chút, ở ngoài cửa gian cửa hàng tổng hợp Rạp chiếu phim nào đó.

Bởi vì nguyên nhân nghỉ dài hạn mười một ngày, người đến xem phim rất nhiều, trong đó hầu hết là nhóm tiểu tình lữ trẻ tuổi, cũng có người mang người nhà đến.

Hai người đến sớm, khoảng cách giờ hẹn khoản mười lăm phút.

Trần Nặc đi tới phòng vệ sinh, Nguyễn Tiểu Noãn liền đứng tại chỗ chờ cậu.

Hai năm này cô gái nhỏ nẩy nở rõ ràng, ngũ quan tinh xảo vừa đáng yêu, tướng mạo hoàn toàn là mối tình đầu trong lòng nam sinh, mặc áo màu vàng nhạt, hôm nay tóc quấn cao, lộ ra cái cổ trắng trẻo sạch sẻ, phối với quần lửng cùng màu, mang giày màu trắng, lộ hai cái chân vừa mảnh vừa dài.

Bốn phía nhóm khác phái rất nhiều ánh mắt vô tình hay cố ý hướng về trên người cô.

Cách đó không xa, một người ăn mặc rất phong cách tây, nam sinh bộ dáng phong nhã vừa đi tới gần Rạp chiếu phim, liền chú ý tới Nguyễn Tiểu Noãn, ánh mắt sáng lên.

Cô gái nhỏ thật đáng yêu! Những muội tử kia trong trường đại học cậu, không một ai so vượt!

Dù hôm nay đã hẹn người, thế nhưng đối phương còn chưa tới, thừa cơ hội nhận thức cùng cô bé này một chút, khả năng phát triển quan hệ cũng không tệ!

Cậu ta trầm ngâm một chút, liền tự tin bước nhanh chân, đi tới hướng Nguyễn Tiểu Noãn đứng.

Đi đến bên cạnh Nguyễn Tiểu Noãn, nam sinh gẩy gẩy tóc, ngữ khí hữu thiện nói: "Này, chào bạn."

Nguyễn Tiểu Noãn quay đầu liếc mắt nhìn cậu ta, khách khí hỏi: "Chào bạn, có chuyện gì không?"

Một ánh mắt thoáng quay nhìn, tựa như kinh hồng lướt qua tâm hồ, kích thích vô số gợn sóng. Đập phanh phanh phanh phanh.

Hô hấp nam sinh cũng nhịn không được thô trọng một chút.

Càng nhìn gần càng thanh thuần đáng yêu, bản thân danh xưng Kẻ đồi bại bên trong máy bay chiến đấu, sao có thể bỏ lỡ dạng cực phẩm này!

Cậu ta cưỡng ép nhịp tim đập loạn cào cào của mình, lộ ra một cái tự nhận là suất khí hơi ngữa đầu cười: "Chào bạn, tớ tên Cảnh Triết. Là như vậy, mới vừa rồi tớ cùng bằng hữu đùa thật tâm lời nói đại mạo hiểm thua. Điều kiện mạo hiểm chính là tìm một cô gái xinh đẹp nhất ở ngoài Rạp chiếu phim, hỏi tên của của cô ấy cùng phương thức liên lạc. . |||||

Một chiêu này cậu ta dùng nhiều lần, chưa bao giờ gặp được địch thủ!

Dáng dấp phong nhã, ngày thường cũng chú ý trang phục, đi trên đường có thể hấp dẫn không thiếu ánh mắt nữ sinh nhìn lén.

Thêm nữa các cô gái đều thích nghe người ta khen mình xinh đẹp nhất.

Một câu nói kia, liền có thể dỗ các cô gái nhỏ tâm hoa nộ phóng không có cảnh giác, chỉ cần cậu ta mới mở miệng như thế, trên cơ bản đều sẽ rơi vào bẩy rập, chủ động đem phương thức liên lạc cho mình.

Cô bé này nhìn qua thực đơn thuần, khẳng định cũng chạy không thoát bàn tay của mình.

Đây là lời bắt chuyện nha? Nguyễn Tiểu Noãn chần chờ một chút, cuối cùng ánh mắt cẩn thận đánh giá nam sinh trước mặt vài lần.

Tướng mạo đối phương rất đẹp trai, ngữ khí cũng rất chân thành, trên mặt còn mang theo nụ cười thoải mái.

Phảng phất, lời cậu ta nói đều là lời nói thật, bởi vì chơi trò chơi thua mà thực hiện giao ước, cho nên mới hướng cô phương thức liên lạc.

Nam sinh như vậy, hẳn các cô gái rất thụ hoan nghênh.

Nhưng không biết vì sao, Nguyễn Tiểu Noãn nhìn thấy ánh mắt đối phương, thì có một loại cảm giác không thoải mái lắm.

Quá mức nóng bỏng không biết bao nhiêu lần. Giống như thợ săn đang ngó chừng con mồi thèm nhỏ dãi đã lâu.

Nguyễn Tiểu Noãn mím mím môi, lộ ra một nụ cười lễ phép, mềm nhũn nói: "Thật ngại, tớ không thích đem tên và số điện thoại cho người xa lạ.”

Nụ cười Cảnh Triết đọng lại. Bản thân bị đưa vào tình thế này, một chiêu bách phát bách trúng, vậy mà thất bại sao?

Không nghĩ tới cô gái đần độn này, lại còn dám cự tuyệt mình? !

Cảnh Triết không cam lòng, nụ cười lần thứ hai chân thành một chút: "Cái kia cậu đừng hiểu lầm, cảm thấy tớ là người lỗ mãng kiếm cớ tới, thật chỉ là bởi vì trò chơi mạo hiểm lớn. Nếu cậu cảm thấy cho tớ số điện thoại không an toàn, vậy cho tài khoản QQ cũng có thể. Yên tâm đi, tớ sẽ không quấy rối cậu đâu. . .

Nguyễn Tiểu Noãn:

Người này thật là phiền nha.

Tại sao giống thuốc cao da chó vậy?

Đúng lúc này, Trần Nặc đi đến bên người Nguyễn Tiểu Noãn, hơi nhíu mày, ánh mắt lãnh đạm nhìn chằm chằm Cảnh Triết: "Quấy rối cái gì? Cậu muốn quấy rối người nào?"

Hiểu rõ đàn ông nhất mãi mãi cũng là nam nhân, Lão Tử không biết ngươi đang muốn làm gì hả? Cảnh Triết nhìn thấy Trần Nặc, ngạc nhiên thoáng một cái rất rõ ràng.

Vô luận thân cao, tướng mạo, khí chất, đối phương đều đè ép chính mình một đầu.

Trong nháy mắt cảm thấy, suất khí mình bị đo ván đến cặn bã đều không thừa, cô gái nhỏ kéo cánh tay Trần Nặc lại, ngòn ngọt cười: "Bạn trai cuối cùng trở lại rồi, làm sao đi lâu như vậy chứ?"

Trần Nặc lắc lắc hai chén trà sữa trong tay: "Đi mua cái này, làm trễ nải vài phút."

"Hì hì, cậu thật là tốt." Cô gái nhỏ tiếp nhận một chén trà sữa, nâng trong tay vui vẻ uống, rốt cuộc không liếc mắt nhìn Cảnh Triết.

Cảnh Triết xấu hổ muốn chết rồi, ảo não đi đến bên cạnh.

Thời điểm đi còn nghe được nam sinh kia mở miệng nói: "Cô gái ngốc nhớ kỹ, về sau lại gặp loại gia hỏa mục đích không thuần này, hoặc là đừng để ý tới, hoặc trực tiếp nói bọn họ cút xa một chút."

Cô gái nhỏ một mặt tò mò hỏi: "Vậy làm sao tớ biết mục đích người khác Thuần hay không Thuần chứ?"

"Ngoài tớ và ba cậu, nam nhân còn lại chỉ cần tiếp cận cậu, mục đích đều không tốt."

Trần Nặc nghiêm túc nói, giống như nói chính là chân lý.

Nguyễn Tiểu Noãn phì cười một tiếng.

Bộ dáng nam thần ghen thật đáng yêu nha! Lúc này điên thoại di động của cô vang lên.

Cúi đầu nhìn xem, "Là Thi Thi."

"Thi Thi cậu tới rồi sao?"

"Liền tới ngay đúng không, được, tớ cùng Trần Nặc đang chờ cậu nè."

Quả nhiên không bao lâu, tiểu nữ sinh nhu nhu nhược nhược xuất hiện ở không xa, hướng phía Nguyễn Tiểu Noãn cùng Trần Nặc bên cạnh nụ cười ôn nhu, vừa bước nhỏ chạy tới.

"Thi Thi!" Nguyễn Tiểu Noãn kích động, cũng hướng cô chạy tới.

Hai cô gái chạy vội cùng một chỗ, ôm lẫn nhau xoay quanh vòng tròn, lại cười lại gọi nhau. Sau chào hỏi nhau, Nguyễn Tiểu Noãn mới hỏi: "Đúng rồi, người hẹn cùng cậu đâu? Tới rồi sao?"

Kha Thi Thi thoáng chà tóc một cái: "Vừa rồi tớ gọi điện thoại cho cậu ấy, cậu ấy nói đã đến."

Ánh mắt cô nhìn quanh một, rơi vào một bóng lưng đang lén lút muốn rời đi cách đó không xa, sau đó nắm tay Nguyễn Tiểu Noãn đi nhanh tới, hơi áy náy mở miệng: "Học trưởng Cảnh Triết, thật ngại em tới chậm."

Cảnh Triết đứng thẳng người, quay đầu, miễn cưỡng lộ ra một nụ cười: "Không sao."

Kha Thi Thi nắm tay Nguyễn Tiểu Noãn, khách khí giới thiệu: "Đây là người trước đó em đề cập cùng anh, đây là bạn học cũ của em đang học ở đại học Bắc đô”, lại chỉ chỉ Trần Nặc, "Kia là bạn trai của cô ấy, cũng là bạn học cũ, cùng đi, anh không ngại chứ?"

"Ha-Ha. . Ha-Ha. .” Nụ cười trên mặt Cảnh Triết xấu hổ đến độ muốn nứt ra, "Không ngại, không ngại, anh rất hân hạnh được biết mọi người."

Đột nhiên cậu vỗ ót một cái, lộ ra biểu lộ nóng nảy: "Thật ngại học muội, đột nhiên anh nghĩ đến có chút việc gấp muốn làm, phải lập tức đi, hôm nay không thể xem phim đi dạo phố cùng em."
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,635
Điểm cảm xúc
5,158
Điểm
113
Chương 172: Kỳ thành phố tàn khốc
Editor: trucxinh0505

Kha Thi Thi nghe xong, tin là thật, đồng thời cũng nhẹ nhàng thở ra, vội vàng nói: "Không sao, anh có việc quan trọng. Anh nhanh đi làm chuyện của mình đi.”

Cảnh Triết tại cười: "Lần sau gặp lại nha."

Kha Thi Thi do dự một chút, nói: "Lần sau cũng không cần. Em. . . TEm muốn chuyên tâm học tập."

"Được được được. Học muội yêu quý việc học là chuyện tốt."

Cảnh Triết không ngừng gật đầu, "Vậy anh đi trước, sau này có thời gian sẽ liên lạc lại."

Dứt lời, dùng tốc độ nhanh nhất chạy.

Nguyễn Tiểu Noãn nhìn chằm chằm bóng lưng cậu ta, mặt đầy căm giận.

Thì ra kẻ hẹn bạn tốt mình chính là cái Kẻ đồi bại này! Coi như anh ta chạy nhanh, nếu không mình sẽ làm Tiểu Tiên Nữ chính nghĩa, nhất định trước mặt mọi người vạch trần bộ mặt thật sự anh ta! Sau đó, Nguyễn Tiểu Noãn đem chuyện mới vừa rồi nhất nhất nói cho Kha Thi Thi.

Sau đó ngàn vạn dặn dò, tận tình khuyên bảo.

"Thi Thi cậu phải luôn tỉnh táo, tương lai tuyệt đối đừng gần nam sinh như vậy!"

Kha Thi Thi che miệng cười: "Được, tớ nhớ kỹ."

Ba người cũng không xem phim, chỉ ngồi tại chỗ đó hàn huyên một hồi, trao đổi chuyện tình mới mẻ riêng phần mình gặp phải trong đại học, trò chuyện xong lại đi ăn cơm, hai cô gái tay nắm tay dạo phố.

Chờ đến hoàng hôn buông xuống, mới lưu luyến không rời nói lời cáo biệt.

Vài ngày sau đó, hai người không có đi dạo lung tung ở thủ đo, dù sao khắp nơi đều là người. Sau cùng thời gian còn thừa lại đều đến đồ thư quán tự học.

Ngày đầu tiên sau khi nghỉ dài hạn kết thúc.

Buổi sáng có khóa, Trần Nặc trực tiếp xin nghỉ.

Một mình ở trong túc xá.

8: 55, đến kỳ hạn tập hợp đấu giá giao hàng.

Trong lúc nghỉ dài hạn, ảnh hưởng làn gió tiêu thụ nước Mỹ, toàn bộ thương phẩm nước ngoài sụt giảm, bởi vậy cái này vừa mở bàn, tất cả chủng loại quốc nội đồng loạt giảm giá cả xuống, hiện ra trên mặt những kẻ buôn nước bọt mừng như điên.

Trần Nặc đã sớm mở ra bản bút ký trước, ghi danh giao dịch Software cùng tài khoản.

Tốc độ website trường đại học Bắc đô cực nhanh, mỗi túc xá có ngàn M đường dây riêng, lại thêm khoảng thời gian này ít người lên, tốc độ đường truyền rất mạnh.

Trong nháy mắt tập hợp đấu giá bắt đầu, cậu đã thấy số dư còn lại tài khoản mới nhất của mình.

Trần Nặc dùng tốc độ gõ bàn phím nhanh nhất, thao tác con chuột, cầm tất cả danh mục lưu động tròn và khuyết thêm vào đơn lần thứ hai.

Ngay sau đó nhanh chóng kích vào cái nút "Đưa ra".

Hoán đổi đến Logo ủy thác, nhìn thấy hồi báo mua ủy thác thành công, đồng thời xếp tại hàng đầu, tâm tình Trần Nặc giãn ra.

Lần sụt giảm này, tất cả chủng loại chí ít giảm xuống ba cái.

Nhất là kim loại đồng, trực tiếp giảm xuống năm!

Kỳ hạn đòn bẩy giao hàng, đòn bẩy làm một so mười. Mà kim loại đồng giảm một cái xuống biên độ t 6%.

Nói cách khác, nếu như nắm giữ kim loại đầy kho, đồng lời mà nói, một ngày này, khoản tiền tài trực tiếp tổn thất 60%.

Lúc này mới giảm xuống một cái. Bốn mươi phần trăm đó là cái gì?

Nói các người tranh thủ thời gian bán? Một lần giảm xuống như vậy, có vô số người đang cướp lấy, Trần Nặc dựa vào cảm giác tiên tri lại thêm tốc độ tay độc thân ba mươi mấy năm, mới có thể xếp ở trước.

Động tác hơi chậm một chút, liền xếp người phía sau, căn bản không có cơ hội!

Bởi vì anh không bán được!

Chờ đến giảm xuống lần thứ hai, giảm xuống lần thứ ba. . . Chỉ một chút suy nghĩ, Trần Nặc cảm thấy quả thực là cực kỳ bi thảm.

Nhiều ít người vì một đợt này mà táng gia bại sản!

Trần Nặc có điểm không đành lòng.

Trong tay mình hơn năm trăm đồng đơn, quả thực nghiệp chướng nặng nề! Bất quá ta không xuống Địa Ngục người nào xuống Địa ngục. . .

Lại nói, đây là chiều hướng phát triển, bản thân con tôm nhỏ cũng không thể cải biến cả thủy triều, chỉ có nước chảy bèo trôi, thuận tiện kiếm chút tiền.

Tương lai làm nhiều chút chuyện tốt, coi như hồi báo xã hội.

Sau mấy cái giao dịch ngày, mỗi sáng sớm Trần Nặc cũng thừa dịp tập hợp thời gian đấu giá, không ngừng gia tăng thêm kho.

Chờ đến kim loại đồng giảm xuống cuối cùng cũng là lúc hoàn thành, tài khoản tiền tài Trần Nặc, đã hơn ba cái ức. . . Hiện tại thế giới tài chính nguy cơ bạo phát, thị trường cổ phiếu nước Tàu từ hơn 6000 điểm đã ngã xuống 2000 điểm, không chỉ chém ngang lưng, mà là chém chỉ còn lại có bắp chân.

Nghe rất tàn nhẫn, nhưng vô luận thị trường cổ phiếu ngã như thế nào, chỉ cần không cắt thân, chỉ cần xí nghiệp không dỡ bảng hiệu, cổ phiếu vẫn còn trong tay, đợi kế tiếp trâu chuyển hổ, còn có thể một ngày hồi vốn, trong lúc đó xí nghiệp còn có thể phân phối chút điểm hồng.

Thị trường hàng hóa so với thị trường cổ phiếu càng tàn khốc hơn gấp trăm lần.

Nó là một cái nghề phụ cùng thị trường, có người kiếm lời tất nhiên liền có người, thậm chí khả năng tất cả mọi người hao tổn, trong vòng một đêm liền táng gia bại sản.

Nhưng ngược lại, cũng có thể để cho anh một đêm chợt giàu. Thậm chí so thị trường cổ phiếu phất lên nhanh nhất.

Thị trường tài chính là địa phương như vậy, nó sáng tạo vô số kỳ tích, dù là dưới chân từng đống hài cốt, vẫn như cũ có vô số người nối tiếp xông tới, ước mơ bản thân là người may mắn kế tiếp.

Hơn ba cái ức tới tay.

Trần Nặc điều chỉnh xong kho vị, chuyển hai ngàn vạn đến thẻ ngân hàng, chuẩn bị tìm thời gian thích hợp đi mua xe mua nhà.

Mặc dù sau khi biết cái nghề nghiệp gì, công ty gì có năng lực kiếm nhiều tiền, nhưng cậu không có dự định liều chết đi lập nghiệp.

Sau khi trọng sinh trở về cậu nghĩ thông suốt.

Lập nghiệp cái gì, rất nhiều chuyện phải làm, có mệt hay không chứ? Thị trường cổ phiếu kỳ hạn giao hàng không đủ tiền cậu kiếm lời sao?

Nếu còn ngại không đủ, đi mua mấy căn nhà, lại kiếm đòn bẩy gấp trăm lần.

Tay trái ôm cô gái nhỏ, tay phải rê con chuột, thời gian hôn môi liền kiếm lời mấy ngàn vạn thậm chí mấy ức. . Loại ngày này không thơm sao? Kiếm được tiền hắc hắc không hết, hồi báo xã hội cũng không tệ.

Sau khi kết thúc nghỉ dài hạn mười một ngày, xã đoàn đại học Bắc đô cũng bắt đầu chiêu người mới.

Đại học Bắc đô có tất cả trên trăm cái xã đoàn lớn nhỏ, bốn người cùng phòng cũng ghi danh.

Trần Nặc báo là xã bóng rổ. Học bá Thôi Mẫn lựa chọn xã toán học hiệp hội nghiên cứu cùng suy luận. Đường Tiểu Thiên là xã đoàn âm nhạc hiện đại, hiệp hội đàn ghi-ta. Tân Thanh báo bộ bộ xã đoàn, nhiều nhất túc xá, có hiệp hội biện luận, hiệp hội khoa huyễn, thậm chí còn có một cái mô phỏng hiệp hội Liên hiệp quốc.

Nguyễn Tiểu Noãn chỉ chọn một cái Văn Học Xã. Buổi sáng, bên bóng rổ gửi nhắn tin cho Trần Nặc, báo cậu năm giờ chiều học xong, đi đông thao trường sân vận động duy nhất phỏng vấn.

Nguyễn Tiểu Noãn biết được, cũng theo Trần Nặc cùng đi sân vận động.

Không ngờ tới ngoài cửa lớn, cô bị một học trưởng bóng rổ cản lại.

Đối phương mang theo mỉm cười khách khí: "Lo lắng ảnh hưởng đến thành viên mới phát huy chuẩn, lần phỏng vấn này chỉ thành viên xã đoàn mới được vào, mời học muội chờ ở bên ngoài một chút."

Ở bên ngoài cửa không chỉ có cô, còn có không ít người, hiển nhiên cũng muốn đến xem náo nhiệt, kết quả bị ngăn ở bên ngoài.

Trần Nặc không vội tiến vào sân vận động, quay người xoa xoa đầu của cô: "Không biết phỏng vấn bao lâu thời gian, nếu không cậu trở về phòng ngủ trước đi."

Lòng Nguyễn Tiểu Noãn không tình nguyện: "A. " một tiếng, đang muốn quay người, đột nhiên cách đó không xa một nữ sinh trên cổ treo một cái máy ảnh DSL chạy tới chụp hình, hướng bọn họ cười nói: "Thật đúng dịp, lại đụng phải các cậu."

Nguyễn Tiểu Noãn trừng mắt nhìn, lộ ra sợ hãi cùng vui mừng: "A, là cậu sao!"
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,635
Điểm cảm xúc
5,158
Điểm
113
Chương 173: Là hủ tro cốt đặc biệt! !
Editor: trucxinh0505

Mạnh Giai Nghi chạy tới gần, hơi thở mạnh cười nói: "Các cậu sao ở chỗ này vậy?"

"Tớ theo bạn trai tới xã bóng rổ phỏng vấn."

Nguyễn Tiểu Noãn nói xong, bĩu môi một cái, "Cậu cũng là đến xem xã bóng rổ khảo hạch à? Vô dụng, bọn họ không cho người đi vào hội đoàn của họ."

Đang cảm thấy hơi tức, chợt thấy Mạnh Giai Nghi trước mặt nhếch miệng nở nụ cười, đắc ý nói: "Tớ có thể vào, không bằng tớ hỏi một chút, có thể mang cậu đi vào hay không?"

Nguyễn Tiểu Noãn hiếu kỳ hỏi: "Vì sao cậu có thể vào vậy?"

Mạnh Giai Nghi chỉ chỉ ở thẻ công tác cùng máy ảnh DSL treo trước ngực, có chút ít tự hào nói: "Chúng tớ thuộc hệ bộ tuyên truyền lần này tớ được chọn tới xã bóng rổ chụp hình phỏng vấn chuyển động.

Cô ấy là học tin tức truyền thông, lại là người yêu thích nhiếp ảnh, bởi vậy, lần này nhiệm vụ chụp hình cho xã bóng rổ liền rơi vào trên người của Mạnh Gia Nghi.

Mặt mày Nguyễn Tiểu Noãn hớn hở: "Thật tốt quá, đa tạ cậu rất nhiều!"

Mạnh Giai Nghi liền chạy đi đến học trưởng ở cửa lấy một cái thẻ công tác, ngữ khí lại mang theo chút nũng nịu cùng khẩn cầu vài câu.

Học trưởng bị ba ánh mắt điên cuồng cầu xin, chóng mặt gật đầu. Thế là, ba người cùng tiến vào - sân vận động.

Người bên trong vẫn rất nhiều, có gần hai trăm người, cơ bản đều là nam sinh, toàn bộ sân vận động tràn ngập hormone Hùng Tính.

Có người đi qua chào hỏi Trần Nặc, cậu đưa tay vuốt vuốt đầu Nguyễn Tiểu Noãn, "Tự tìm chỗ ngồi nha."

Nguyễn Tiểu Noãn gật đầu, đi theo Mạnh Giai Nghi đi vào khán đài, hai người tìm một chỗ thích hợp chụp hình ngồi xuống.

Từ sau khi hai nữ sinh đi vào, rất nhiều nam sinh cũng không khỏi tự chủ quay lại nhìn các cô.

Nhất là Nguyễn Tiểu Noãn, nhìn qua cô gái nhỏ vừa ngoan lại ngọt, khuôn mặt trắng nõn nà, thanh thuần tiếu mỹ, giữa đám thối nam sinh toàn trường, tựa như trong sa mạc chói chang đột nhiên xong ra một vũng thanh tuyền, làm cho lòng người thật dễ chịu vô cùng, nhịn không được liếc mắt lại nhìn một cái.

Ước chừng sau mười phút, thấy người đã đến đông đủ, xã bóng rổ bắt đầu phỏng vấn chuyển động.

Xã trưởng xã bóng rổ là một nam sinh dáng dấp cao lớn lạ thường, anh đứng ở giữa sân bóng rổ, lớn tiếng nói: "Mọi người im lặng, hiện tại tôi nói một chút, lần phỏng vấn này tuyển chọn quy tắc."

Nguyên bản sân vận động đang hò hét loạn cào cào lập tức an tĩnh không ít.

Xã trưởng thoáng nhìn quanh đám người một phát, tiếp tục nói: "Trước khảo hạch, chúng tôi sẽ phân các bạn thành một số tổ nhỏ. . ."

Nguyễn Tiểu Noãn ngồi ở chỗ đó, nâng má khéo léo nhìn Trần Nặc.

Không thể không nói, các nam sinh ghi danh xã bóng rổ, cơ hồ đều là người cao to, rất có khí khái hào hùng.

Nhưng thấy thế nào đều là bạn trai nhà mình đẹp trai nhất! ! !

Những nam sinh khác thấy cô gái nhỏ ngồi ở đằng kia, nhìn qua một người chỗ bọn họ vô cùng ôn nhu, trong cặp mắt to kia viết đầy hai chữ ưa thích.

Trần Nặc ngẫu nhiên liếc cô một cái, cô liền cao hứng phất phất tay nhỏ, lộ ra một nụ cười ngọt ngào.

Đám người hò hét: A a a a chua chết người rồi! !

Trong lúc mọi người đang ăn dấm chua, khảo hạch bắt đầu.

Khảo hạch khá chuyên nghiệp, phân cự ly xa dẫn bóng, nhảy vọt bắt bảng bóng rổ, mấy cái hạng mục ném rổ, nhờ vào đó quan sát tốc độ chạy những học sinh mới, tốc độ phản ứng, tính cân đối thân thể, tính dẻo dai cùng linh hoạt tính, cùng bản lĩnh bóng rổ, còn có bình thẩm đoàn chấm điểm từng mục một.

Bởi vì bị phân tổ, cho nên tạm thời chưa c đến phiên Trần Nặc, Mạnh Giai Nghi ngồi ở chỗ đó cầm máy ảnh DSL, bắt đầu chuyên tâm quay chụp.

Âm thanh răng rắc rắc rắc cửa chớp cùng đèn flash liên tục vang lên.

Thừa dịp khoảng cách chụp hình, Nguyễn Tiểu Noãn đưa ra một thỉnh cầu đối với Mạnh Giai Nghi: "Đợi chút nữa nếu đến phiên Trần Nặc, cậu chụp thêm mấy tấm, sau đó đem ảnh chụp gửi cho tớ một phần có được hay không?"

Đương nhiên Mạnh Giai Nghi vỗ ngực đáp ứng.

Ước chừng sau mười lăm phút.

"Tổ kế tiếp chuẩn bị, Khương Hán Nghĩa, Gì Thao, Diệp Nam, Trần Nặc, Hoàng Lướt."

Cuối cùng tên Trần Nặc trình diện.

Trong nháy mắt tinh thần Nguyễn Tiểu Noãn lên mười hai phần, mắt mở to - muốn nhìn về phía Sân bóng rổ hay không.

Mạnh Giai Nghi cũng bưng Máy chụp hình, vô cùng nghiêm túc, bởi vì cô đáp ứng Nguyễn Tiểu Noãn muốn bao nhiêu ảnh chụp Trần Nặc, không thể phụ sứ mệnh được.

Mấy cái hạng mục Trần Nặc hoàn thành cũng không tệ.

Mạnh Giai Nghi cũng chụp không ít ảnh chụp. Sau cùng là hạng mục ném rổ.

Trần Nặc đứng tại chỗ, không nhanh không chậm vỗ bóng rổ mấy lần, sau đó ngẩng đầu tầm mắt nhìn về phía vòng rổ.

Trên gương mặt hoàn mỹ thần sắc chuyên chú. Dẫn tới trong lòng Nguyễn Tiểu Noãn điên cuồng mê trai.

Sau đó, Trần Nặc cầm bóng cấp tốc chạy đến dưới vòng rổ, ngay sau đó lực bắp chân phát nhảy lên, đồng thời, đem cổ tay mở ra, một đạo hoàn mỹ "Banh vào gọn trong rổ" Trực tiếp xuyên vào giữa khung cầu, nương theo một tiếng "đông", bóng rỗ rơi xuống sân bóng.

Rất đẹp trai! Nguyễn Tiểu Noãn dùng sức vỗ tay, cười đến phá lệ ngọt.

Ngay sau đó Trần Nặc lại nhặt bóng rổ lên, đi đến vị trí ba điểm cầu bên trên, lần thứ hai phát ra.

Lại là một trái banh vào gọn trong rổ.

Nguyễn Tiểu Noãn kích động hơn, trong mắt đều ánh sáng lấp lánh, tiếng vỗ tay cũng vang hơn một chút, âm thầm hối hận không mang theo nước đến, nếu không có thể chạy lên đưa nước cho bạn trai nha!

Mạnh Giai Nghi cũng một trận cuồng phách, nửa ngày sau đem từng ảnh chụp ra xem, cho Nguyễn Tiểu Noãn kiểm tra: "Thế nào, trình độ nhiếp ảnh của tớ cũng không tệ lắm phải không?"

Nguyễn Tiểu Noãn vừa nhìn hai mắt liền sáng lên.

Mạnh Giai Nghi quả nhiên không hổ là tay nhiếp ảnh nhỏ thiện nghệ, chụp hình góc độ tia sáng cùng thời cơ cũng vừa vặn, nhất là một tấm ảnh chụp Trần Nặc vọt lên giữa không trung tới gần bỏ banh vào rổ, có thể nói là hoàn mỹ, làm cô xem mê đến chết đi sống lại!

Mạnh Giai Nghi nói: "Đúng rồi, cậu đưa Email cho tớ, trở về đem ảnh chụp xử lý tốt, gởi điện thư cho cậu sau."

Nguyễn Tiểu Noãn liền đem Email của mình nói cho Gia Nghi.

Mạnh Giai Nghi lấy ra một sổ ghi chép nho nhỏ ghi lại.

Một lát sau, Nguyễn Tiểu Noãn lại mở miệng thêm một thỉnh cầu: "Cái kia, tớ còn có một chút sự tình muốn nhờ cậu nữa."

Mạnh Giai Nghi bên cạnh vừa chụp hình vừa nói: "Được, nói đi."

"Đó là có thể không cần đem ảnh chụp Trần Nặc công khai được không?" Nguyễn Tiểu Noãn nhăn nhó nói, "Tớ không muốn bị quá nhiều người nhìn thấy. . ."

"Khụ khụ, không có vấn đề." Mạnh Giai Nghi tỏ ra là đã hiểu. Đổi lại cô cũng không nỡ nha.

"Cảm ơn cậu nhiều. Đúng rồi cậu cho tớ số điện thoại cậu đi, ngày mai tớ mời cậu ăn cơm." Nguyễn Tiểu Noãn cao hứng nói.

Xã bóng rổ kết thúc phỏng vấn, hai ngày sau mới có kết quả.

Trần Nặc cùng Nguyễn Tiểu Noãn rời khỏi sân vận động.

Nguyễn Tiểu Noãn càng nhìn cậu càng nhìn thấy đẹp trai hơn, bản thân mình quá may mắn đi!

Cô năm tay Trần Nặc, đột nhiên nghĩ tới điều gì, quay đầu nói: "Bạn trai, tớ hỏi cậu mấy vấn đề, cậu phải trả lời tớ thật tốt, có được hay không?"

Trần Nặc nói: "Hỏi đi."

Thế là, Nguyễn Tiểu Noãn hỏi: "Chiếc nhẫn để trong hộp gọi là hộp gì?"

Trần Nặc nói: "Hộp nhẫn."

Nguyễn Tiểu Noãn hỏi tiếp: "Giày để trong hộp gọi là hộp gì?"

"Hộp giày."

Cô gái nhỏ hắng giọng một cái, mặt mũi tràn đầy mong đợi hỏi, "Như vậy, tớ và cậu đều để trong hộp gọi là gì?"

Trần Nặc: ". . . ."

Hắn trầm ngâm nửa ngày, mới chậm rãi nói: ". . . . Hủ tro cốt?"

Nguyễn Tiểu Noãn: "? ? ?" Là ông trời tác hợp cho có được hay không? !

--------------

Tìm nguyệt phiếu, tiên hoa, phiếu đánh giá làm,
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,635
Điểm cảm xúc
5,158
Điểm
113
Chương 174: Tớ giúp cậu thoáng khảo nghiệm cậu ấy một chút
Editor: trucxinh0505

Buổi chiều ngày nọ, Nguyễn Tiểu Noãn ở trong túc xá làm bài tập.

Dương Tuyết cùng Trương Đan cũng đang làm bài tập, đọc sách.

Lúc này, cửa túc xá bị đẩy ra, Bàng Tuyết Thuần mang theo túi đồ đi vào.

"A, các cậu đều ở đây, quá tốt rồi." Cô cầm cái túi để lên bàn, sau đó lấy ra từ bên trong một ít đồ ăn vặt cùng mấy chén trà sữa, "Tớ mua chút đồ ăn vặt cùng trà sữa, ai cũng có phần nha."

Nói xong câu này, Bàng Tuyết Thuần cầm một chén trà sữa cùng mấy thứ đồ ăn vặt khác lấy đưa cho Nguyễn Tiểu Noãn trước, thân mật cười nói: "Đây, tiểu Ấm, phần này cho cậu."

Nguyễn Tiểu Noãn vừa nhìn thấy trà sữa liền "Oa " một tiếng, nhận lấy, sau tò mò nói: "Hôm nay là làm sao vậy, có chuyện gì vui sao? Làm gì bất thình lình mua đồ ăn vặt cùng trà sữa trở về?"

"Không có chuyện gì vui, bất quá ngày thường tớ ăn đồ vật của cậu, cũng ngại lắm nha." Bàng Tuyết Thuần cười khanh khách nói, "Có qua có lại mới được.”

Nói xong, lại đem trà sữa cùng đồ ăn vặt đưa cho Dương Tuyết cùng Trương Đan.

Dương Tuyết nhận, Trương Đan lại lắc đầu, phối hợp đọc sách: "Không cần, tớ không đói bụng."

"Không đói bụng cũng cầm nha, tớ cũng đã mua rồi." Bàng Tuyết Thuần đều không có một chút tức giận, ngữ khí ôn nhu nói, "Đều là đồ ăn vặt, cậu đọc sách tùy tiện ăn một chút là được rồi."

Dung mạo của cô cũng xinh đẹp, mặc dù không bằng Nguyễn Tiểu Noãn, nhưng được cái biết trang điểm, rất biết phối trang phục. Với lại lúc nào cũng xõa một đầu tóc đen dài, cho người ta một loại cảm giác Tiểu Bạch Hoa điềm đạm đáng yêu. Lại thêm cô biết nói chuyện, đối mặt ai cũng cười nói dịu dàng, tính khí rất ôn nhu, bởi vậy, nhân duyên còn rất khá, mới chưa vài tháng, liền nghe nói không thiếu nam sinh có hảo cảm đối với cô.

Trương Đan nghe cô nói như vậy, lúc này mới đưa tay nhận lấy, tiện tay để ở một bên.

Lúc này, Bàng Tuyết Thuần vừa nhìn về phía Nguyễn Tiểu Noãn, hỏi: "Tiểu Ấm, mấy buổi tối này, cậu cũng không cùng bạn trai cùng đi phòng tự học sao?"

Lời này hỏi một chút, Nguyễn Tiểu Noãn liền phồng má lên, hung hăng nhấp một hớp trà sữa, mới nói: "Trong khoảng thời gian này cậu ấy có chút việc."

"Có chuyện gì vậy?" Bàng Tuyết Thuần cố ý hỏi, "Đến bạn gái không bồi luôn à?"

Nguyễn Tiểu Noãn bĩu la hét, "Tớ không biết, cậu ấy không nói cho tớ, chỉ nói là làm một ít chuyện. Ai, cũng không biết chuyện gì bận rộn như vậy, luôn chạy ra bên ngoài.

Trong mấy ngày này, chỉ cần Trần Nặc không lên lớp, liền thường xuyên không ở trường học. Nguyễn Tiểu Noãn hỏi qua, cậu chỉ nói là làm một ít chuyện. Cụ thể thế nào, Trần Nặc không chịu tiết lộ.

Bàng Tuyết Thuần kinh ngạc "A. " một tiếng, không biết cô nghĩ tới điều gì, tiến đến bên tai Nguyễn Tiểu Noãn, nhẹ nói: "Như vậy, cậu cần phải cẩn thận mới được!"

Nguyễn Tiểu Noãn mờ mịt hỏi: "Coi chừng cái gì?"

Bàng Tuyết Thuần cắn cắn môi, một mặt hận không rèn sắt nhìn Nguyễn Tiểu Noãn: "Cậu nha, làm sao đơn thuần như vậy chứ?"

Nguyễn Tiểu Noãn: "?"

Bàng Tuyết Thuần kéo Nguyễn Tiểu Noãn ra khỏi phòng ngủ, ở bên ngoài, cô mới nói: "Cậu cũng không lo lắng sao?"

Nguyễn Tiểu Noãn hỏi: "Lo lắng cái gì chứ?"

"Trong khoảng thời gian này bạn trai cậu không bồi cậu, có phải là bởi vì cậu ta đối với cậu xảy ra chút vấn đề gì hay không?" Bàng Tuyết Thuần cau mày, tựa hồ vô cùng lo âu và quan tâm nhìn Nguyễn Tiểu Noãn, "Sao cậu có thể không để bụng một chút nào chứ?"

"Xảy ra vấn đề?" Nguyễn Tiểu Noãn khẩn trương lên, vội hỏi, "Có thể xảy ra vấn đề gì nha?"

"Tiểu Ấm, tớ xem cậu là bằng hữu tốt, tớ mới nói cùng cậu." Bàng Tuyết Thuần cắn môi một cái, bộ dáng tựa hồ rất khó khăn, một lát sau mới nói, "Dựa theo lẽ thường nhìn, một nam nhân bất thình lình lạnh nhạt đối với mình, rất có thể là cảm giác đối với cậu có biến hóa."

Nguyễn Tiểu Noãn suy nghĩ một hồi, lắc đầu nói, "Tớ vẫn là không hiểu ý tứ cậu. ."

Bàng Tuyết Thuần thở dài, giải thích: "Có phải cậu ấy hay phách thối hay không?"

"Trần Nặc chân ngoài?" Nguyễn Tiểu Noãn lập tức lắc đầu, ngữ khí kiên định, "Không thể nào."

Tuy nhiên ngày thường cô rất thích ăn dấm, nhưng Nguyễn Tiểu Noãn biết rõ, tuyệt đối Trần Nặc sẽ không đối với nữ sinh khác tốt giống như đối với cô, bởi vì trong mấy năm này, chính mắt cô thấy Trần Nặc vì mình làm nhiều chuyện, thậm chí, khi đó vẫn là một góc của băng sơn.

Cô ăn dấm, chỉ là muốn độc chiếm cho mình, thực ra sâu trong nội tâm cô, biết rõ Trần Nặc thích mình, giống như cô ưa thích cậu ấy như vậy.

Huống chi, đối với cảm giác phải có đầy đủ tín nhiệm, nếu như một chút chuyện nhỏ muốn nghi thần nghi quỷ, vậy làm sao có thể làm?

Bàng Tuyết Thuần thấy thế, ha ha cười một tiếng, nói: "Có cái gì không có khả năng chứ, cũng có không ít ví dụ thực tiễn rồi mà.” Sau đó cô ta làm một bộ muốn nói lại thôi, cuối cùng có chút thương cảm nói: "Thực ra, trung học đệ nhị tớ cũng có bạn trai, cũng bởi vì cậu ta chân ngoài, chúng tớ mới chia tay."

Tâm Nguyễn Tiểu Noãn lập tức bị đồng tình gây nên, "A, là thế sao? Cậu đừng khổ sở nha."

"Oa, đều đã qua rồi." Bàng Tuyết Thuần tự giễu cười một tiếng: "Lúc đầu, cậu ta giống như bạn trai cậu vậy, đối với tớ tốt vô cùng. Nhưng thời gian lâu dài về sau, từ từ cậu ấy thay đổi, nói chuyên tâm học tập, rất ít có thời gian cho tớ. Lúc đầu tớ còn tưởng cậu ấy thật là chuyên tâm học tập

Về sau mới biết được, thực ra cậu ấy cùng một ban nữ sinh ban khác tốt hơn. Tớ biết được, khóc rất lâu, cảm thấy mình thật sự quá ngu, bị cậu ấy làm cho xoay quanh mơ mơ màng màng, chân tâm cứ như vậy bị chà đạp."

Cô gái nhỏ nghe được tâm cũng mềm nhũn, vành mắt lập tức trở nên hồng hồng.

Không khỏi nắm chặt tay Bàng Tuyết Thuần, nhẹ nhàng nói: "Đều đã qua, đừng khổ sở. Nam sinh như vậy không đáng để cậu thương tâm, về sau nhất định cậu sẽ gặp được người tốt hơn!"

Bàng Tuyết Thuần cũng lộ ra một mặt cảm động, nắm chặt tay nhỏ Nguyễn Tiểu Noãn, ôn nhu nói: "Tiểu Ấm, tớ xem cậu là bằng hữu tốt của mình, cho nên mới hảo tâm nhắc nhở, tuyệt đối cậu đừng dẫm vào vết xe đổ của tớ."

Nguyễn Tiểu Noãn gật đầu một cái, bất quá còn nói: "Ta tin mình cùng Trần Nặc sẽ không như vậy."

Sắc mặt Bàng Tuyết Thuần càng chìm, lắc đầu, thở dài một cái nói: "Nếu cậu thực sự nghĩ như vậy,” Cô cắn môi một cái, nhỏ giọng nói: "Không bằng thế này, tớ giúp cậu thoáng khảo nghiệm cậu ta một chút?"

Nguyễn Tiểu Noãn mờ mịt: "Khảo nghiệm?"

"Chính là kiểm tra một chút, độ trung thành cậu ta đối với cậu nha."

"Làm sao khảo sát đây?

"Nói thí dụ như, để cho tớ cùng cậu ấy đơn độc ở chung, tớ biểu hiện đối với cậu ấy có hảo cảm, xem cậu ấy có phản ứng gì hay không."

Bàng Tuyết Thuần nói xong, vội vàng giấu đầu hở đuôi nói bổ sung, "Tiểu Ấm, cậu ngàn vạn lần đừng hiểu lầm. Tớ xem cậu là bằng hữu tốt, muốn giúp cậu một tay, muốn cho cậu xem người này có đáng giá cậu tín nhiệm hay không. Nếu như cậu ta thông qua khảo nghiệm, tớ nhất định sẽ chúc phúc các cậu.”

Nói xong, cô lộ ra một cái nụ cười thản nhiên, nhìn Nguyễn Tiểu Noãn.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,635
Điểm cảm xúc
5,158
Điểm
113
Chương 175: Coi như tớ chưa có đề cập qua
Editor: trucxinh0505

Nguyễn Tiểu Noãn lắc đầu, ngòn ngọt cười: "Không cần thiết đâu, Tớ tin tưởng cậu ấy."

Bàng Tuyết Thuần nâng môi nở nụ cười, ôn nhu nói: "Trước kia tớ cũng nghĩ giống cậu. Về sau mới biết được mình sai rồi. Tiểu Ấm, nếu thật có lòng tin, liền để tớ thoáng khảo nghiệm cậu ấy một chút có quan hệ gì đâu? Cậu ngàn vạn lần đừng hiểu lầm, tớ xem cậu là bằng hữu, quan tâm cậu mới muốn giúp cậu. .

Giọng nói của cô ôn nhu, mặt mũi tràn đầy khẩn thiết, giống như là thật sự một lòng một dạ suy nghĩ cho Nguyễn Tiểu Noãn.

Nguyễn Tiểu Noãn cười cười: "Thật không cần đâu."

Bàng Tuyết Thuần hướng cô nháy nháy mắt, dùng ngữ khí đùa giỡn nói: "Hay là, thực ra cậu cũng không có tự tin, lo lắng cậu ấy sẽ chịu không được khảo nghiệm?"

Nguyễn Tiểu Noãn ngẹo đầu nhìn cô một hồi, giống như ý thức được cái gì, nhưng lại không muốn đi tin tưởng, liền nói: "Tớ đối với cảm giác của chúng tớ tuyệt đối có lòng tin, nhưng có tự tin không có nghĩa là tớ có thể tùy tiện khảo nghiệm cậu ấy."

"Cái chén có bao nhiêu rắn chắc, chỉ có rơi nát lúc ấy cậu mới biết được. Nhưng nhìn thấy cái chén rơi bể, cậu nghĩ đến không phải là nó rắn chắc, mà là sự yếu đuối của nó trước mắt.

"Tớ tin tưởng vững chắc cảm giác tớ cùng Trần Nặc kiên cố tựa như cái đập lớn vậy, nhưng đê đập có kiên cố nữa, nếu như vết rách trải rộng, chỉ có thể trong nháy mắt sụp đổ. Mà mỗi một lần cái gọi là cố ý khảo nghiệm, thực ra chính là làm cho đê đập càng thêm một vết nứt."

"Một hai lần không sao, nếu như có thêm thì sao? Có lẽ ngày nào đó liền sẽ thật bể nát."

"Tớ không muốn đi thăm dò một đoạn giá trị tình cảm, ngay từ đầu nên tránh miễn đặt nó ở hoàn cảnh nguy hiểm, cần cẩn thận che chở nó, cùng chữa trị mỗi một đường vết rách, đúng hay không?"

Nụ cười trên mặt Bàng Tuyết Thuần không giảm, nhẹ gật đầu.

"Tiểu Ấm cậu nói cũng có lý. Nếu như cạu thật không nguyện ý, coi như tớ chưa có đề cập qua chuyện này đi."

Nguyễn Tiểu Noãn nhếch miệng nở nụ cười: "Được, tớ đi về làm bài tập trước đây." Nhìn theo bóng lưng của cô, Bàng Tuyết Thuần rủ mắt xuống, khuôn mặt giấu trong bóng tối, không thấy rõ biểu lộ.

Buổi chiều thứ sáu. Tân Thanh đang trò chuyện cùng một nữ sinh nào đó, vừa chơi trò chơi. Đường Tiểu Thiên đang chỉnh âm cho ghi-ta yêu của mình.

Trần Nặc ngồi xếp bằng trên giường, vừa đang dùng bản bút ký nghiên cứu chỉ số mâm lớn, vừa nhắn tin cùng Nguyễn Tiểu Noãn, tối nay cô gái nhỏ chạy đi báo nhỏ trường học phỏng vấn, cho nên không tìm đến cậu.

Chỉ có Thôi Mẫn, giờ phút này im lặng không lên tiếng nâng đỡ Kính Mắt, sau đó cầm lấy vài cuốn sách, chạy thẳng đi ra ngoài.

Thời gian cậu ấy làm việc và nghỉ ngơi vô cùng quy luật, đầu giường dán một tấm thời gian biểu an bài chằng chịt.

Rạng sáng mười hai giờ ngủ, sáng sớm sáu giờ dậy, sáu giờ bốn mươi bắt đầu học tập. Buổi sáng lên lớp, giữa trưa ăn cơm hai giờ, buổi chiều khóa tiết bốn, ban đêm chín giờ bắt đầu học đến rạng sáng mười hai giờ mới ngủ.

Mỗi ngày học tập mười sáu giờ, giữa trưa hai giờ, ngủ sáu giờ.

Bền lòng vững dạ, tuyệt không tuỳ tiện thay đổi.

Trên cơ bản, ngoài thời gian lên lớp ngủ cùng ăn cơm, vị học bá này không phải tự học trong phòng hoặc trong tiệm sách, chính là phòng tự học cùng thư viện trên đường.

Nếu như nhóm Trần Nặc không thấy cậu ấy cần tìm người, chỉ cần vừa nhìn thời gian biểu, liền biết cậu ấy ở đâu.

Trình độ như vậy, Trần Nặc đều không làm được, cậu đã là người rất tự luật, nhưng khoảng cách với Thôi Mẫn thủy chung vẫn cách xa.

Thật không khác nào Robot tinh vi.

Bởi vậy, Trần Nặc vẫn rất bội phục cậu ấy.

Đường Tiểu Thiên gảy đàn ghi-ta một hồi, cũng sắp cất đàn ghi-ta vào trong bọc cầm, sau đó đeo túi xách đứng lên.

"Ôi Đường Tiểu Thiên cậu cũng muốn ra ngoài sao?" Tân Thanh nhìn chằm chằm máy vi tính, trên tay liên tục, trong miệng hỏi, "Cậu đi chỗ nào vậy, còn mang đàn ghi-ta theo?"

Đường Tiểu Thiên nói: "Xã đoàn âm nhạc có việc làm."

Hai mắt Tân Thanh sáng lên, quay đầu, cánh tay đặt trên ghế dựa nói: "Tớ hỏi cậu một chút, xã đoàn âm nhạc trường học chúng ta nhiều mỹ nữ hay không?"

Đường Tiểu Thiên: "Tớ không biết."

"Làm sao không biết chứ?"Tân Thanh khách khí hỏi, "Không phải lần đó cậu đi phỏng vấn sao?"

Đường Tiểu Thiên đàng hoàng trả lời: "Lần trước khảo hạch tân sinh rất nhiều, tớ cũng không biết người nào đã vào người nào chưa đến."

Tân Thanh chấp nhất: "Mặt những người đó thì sao?"

Đường Tiểu Thiên nói: "Phỏng vấn tớ là hai học trưởng, không có học tỷ."

Tân Thanh thất vọng thở dài, lại chưa từ bỏ ý định nói: "Vậy lần này trở về, nhất định phải nói cho tớ biết có mỹ nữ hay không nha!"

Đường Tiểu Thiên nói được, cõng lấy đàn ghi-ta đi ra.

Ngày mùa thu ánh mặt trời ấm áp xuyên qua sương mù mờ mờ, trong không khí có một tia ấm xua đi cái se lạnh.

Đường Tiểu Thiên mặc áo khoác cao bồi, quần bò, cõng đàn ghi-ta của mình, đi đến hướng phòng học xã đoàn hoạt động âm nhạc.

Không khí nhiệt độ thủ đô, người từ nam phương như cậu không quá thích ứng, cậu đi không nhanh, bất quá trong lòng cũng rất là chờ mong.

Đây là lần thứ nhất cậu chính thức gia nhập hoạt động âm nhạc đại học Bắc đô, hẳn sẽ gặp được người chung một chí hướng đi.

Rất nhanh đã đến, sau lưng đột nhiên truyền đến tiếng bước chân, đồng thời có một cô gái nói to: "Này."

Đường Tiểu Thiên không biết đối phương đang gọi người nào, không có phản ứng,

" Này, cái người đeo đàn guitar phía trước kia!"

Gọi mình sao?

Đường Tiểu Thiên dừng bước, có chút chần chờ xoay người nhìn.

Cách đó không xa, một nữ sinh tóc dài mặc áo khoác màu nghệ cùng quần jean đang nhìn cậu, mặt trái xoan, thân dỏng cao, mắt to sống mũi cao, dáng dấp có chút xinh đẹp, cười khanh khách.

Đường Tiểu Thiên đứng ở nơi đó, mắt quét cô vài lần, chỉ cảm thấy quen thuộc cũng không nhớ ra được gặp qua ở đâu.

Nữ sinh đi nhanh tới, nhíu mày nói: "Thật sự là cậu sao."

Đường Tiểu Thiên: " "

Nữ sinh hướng cậu nháy mắt mấy cái: "Cậu quên tớ? Thời điểm huấn luyện quân sự, chúng ta kéo ca đó. . . Đường Tiểu Thiên giật mình. Thì ra là cô ấy. . . . . Ừ, thật là đúng dịp.

Cô gái sờ lên tóc, mặt mũi tràn đầy nụ cười: "Tớ tên Vu Khả, học hệ quản lý, cậu thì sao?"

"Đường Tiểu Thiên, ngành tài chánh sao."

Vu Khả đi sóng vai cùng cậu, quét mắt nhìn cậu cõng đàn ghi-ta, tràn đầy phấn khởi hỏi: "Cậu muốn đi xã âm nhạc sao? Sao còn đeo theo Đàn ghi-ta?"

Khoảng cách hai người rất gần, bả vai cách nhau không cao hơn mười lăm centimet.

Đi gần cậu ngửi được mùi thơm ngát của cô gái nhàn nhạt truyền tới, gió thổi qua sợi tóc cô, có một sợi bay lên, rơi vào trên mặt cậu.

Đường Tiểu Thiên không để lại dấu vết dời qua bên cạnh một bước nhỏ: "Đúng thế."

"Thật là khéo, tớ cũng báo danh xã âm nhạc." Vu Khả lắc cái đầu, lộ ra một nụ cười xán lạn, "Nghe nói hôm nay nhóm xã viên tiến hành biểu diễn, một hồi tớ có thể thưởng thức cậu đàn ghi-ta có chuẩn hay không?"

Đường Tiểu Thiên yên lặng, mới nói: "Được."

Hai người đi đến ngoài cửa phòng hoạt động câu lạc bộ âm nhạc.

Cửa đang đóng, Đường Tiểu Thiên đi qua gõ cửa.

Cửa mở. Người mở cửa là một người đeo Kính Mắt, tóc buộc đuôi ngựa thấp, bộ dáng rất trầm tĩnh.

Vu Khả giành nói: "Chúng em là tân sinh hội đoàn, tới tham gia hoạt động." Cô gái nhẹ gật đầu, nói khẽ: "Được rồi, mời mọi người vào."

-------------

Vai phụ đường tình cảm muốn xem mời về 1, không muốn xem quay về 2. Điều tra một chút.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,635
Điểm cảm xúc
5,158
Điểm
113
Chương 176: Tương lai muốn phải mấy đứa bé
Editor: trucxinh0505

Phố thức ăn ngon mới mở một cửa hàng đồ ngọt.

Theo người ăn rồi phản hồi, mùi vị không tệ. Buổi chiều ngày nọ không có lớp, Trần Nặc liền dẫn Nguyễn Tiểu Noãn đi tới ăn.

Cửa hàng mới sửa chữa trang bị lại, mô hình đèn trần nhà hóa từng đoá từng đoá mây trắng, phong cách ấm áp sáng ngời, sinh ý rất không tệ.

Trong tiệm rất nhiều người, chỗ ngồi gần như đầy hết.

Nguyễn Tiểu Noãn cẩn thận chọn một hồi, quyết định sau cùng muốn một cái bánh kem Tiramisu nhỏ, Pudding ít đường thêm Anko cùng trà sữa. Trần Nặc chọn Bánh bích quy yến mạch cây dâu lại thêm một chén sữa như trước.

Hai người tìm một bàn trống gần cửa sổ ngồi xuống, chậm rãi ăn đồ ngọt.

Một lát sau, một người mẹ trẻ mang theo hai đứa bé, trong tay bưng khay đựng bánh ngọt, đi đến bên cạnh bàn, hỏi: "Ngượng ngùng, không còn chỗ trống, xin hỏi chúng tôi có thể ngồi ở chỗ này hay không?"

Chỗ Nguyễn Tiểu Noãn cùng Trần Nặc ngồi là ghế bốn người, bởi vậy còn có hai cái ghế không.

"Đương nhiên có thể." Nguyễn Tiểu Noãn vội nói.

Thế là, người mẹ trẻ kia để một đứa bé ngồi bên cạnh Trần Nặc, còn mình ngồi bên cạnh Nguyễn Tiểu Noãn, đứa nhỏ kia ngồi trên đùi mình. Sau đó mới nói hai đứa bé: "Nhanh cảm ơn anh chị đi."

Hai đứa nhỏ nghe lời của mẹ, thanh âm đáng yêu dễ thương cùng nói: "Cảm ơn anh chị ạ."

"Không cần cám ơn đâu." Nguyễn Tiểu Noãn cười cười, khi cô thấy rõ hai đứa nhỏ này, nhất thời mắt có chút lom lom.

Hai đứa bé này một nam một nữ, bộ dáng chỉ có bốn năm tuổi, xem bề ngoài hẳn là long phượng thai, đôi mắt thật to, lông mi thật dài, da trắng trắng, giờ phút này vùi đầu ăn bánh kem của mình, tay nhỏ trắng nõn nà cầm lấy cái xiên nhỏ, sau khi xiên bánh kem lên, đưa vào trong miệng, khuôn mặt nhỏ nhắn khi đút ăn có chút không gọn, bên khóe miệng dính lại chút bơ.

A a a a a thật là đáng yêu quá đi!

Rất muốn bóp một cái nha! !

Tâm lý Nguyễn Tiểu Noãn nhịn không được kêu gào.

Cô nhịn không được hỏi đứa bé gái bên cạnh mình, "Em gái nhỏ, em mấy tuổi rồi?"

Bé gái ngẩng đầu, mềm mại trả lời: "Em bốn tuổi rồi~. ."

"Em thật là đáng yêu quá."

"Chị cũng thật đáng yêu."

"Hai em là song bào thai sao? Ai lớn người nào nhỏ?"

Bé gái nháy mắt mấy cái, nhếch môi cười nói: "Chị trước đoán chút đi, chúng em ai là anh ai là em ~!"

Mẹ bé gái cũng cười cười.

Nguyễn Tiểu Noãn thiếu chút không cười nổi, ra vẻ nghiêm túc suy tư một hồi, mới nói: "Chị đoán. . . Em là em gái, còn em là anh trai."

Tiếp theo trong một cái chớp mắt, ánh mắt bé gái biến trừng thật to, lộ ra một vẻ mặt khó thể tin: "Chị thật lợi hại nha, làm sao chị biết vậy?"

Nguyễn Tiểu Noãn làm một mặt thần bí nói: "Giữ bí mật!"

Đứa bé trai ngồi đối diện liếc mắt, ra vẻ người lớn thở dài nói: "Chị đần thì có, mới vừa rồi không phải em nói cho chị ấy biết sao!"

Cô bé tức giận vung nắm tay nhỏ: "Không ngu ngốc ~ chị cũng không ngu ngốc ~! Anh mới là hư hỏng!"

Chờ rời cửa hàng đồ ngọt, hai người tay trong tay đi tản bộ, sau đó Nguyễn Tiểu Noãn nói với Trần Nặc: "Vừa rồi hai đứa bé kia, thật là đáng yêu, cậu cảm thấy thế nào?"

Trần Nặc nhàn nhạt nở nụ cười: "Ừ, thật đáng yêu."

"Ôi ôi, nếu tương lai của ta có thể có những đứa trẻ đáng yêu như vậy thì tốt."

Nguyễn Tiểu Noãn không tự chủ được đưa tay bưng lấy mặt mình, trong ánh mắt tràn đầy mơ ước.

"Nhìn thấy mấy đứa nhỏ này, tâm tình của tớ cũng thay đổi tốt hơn."

Trần Nặc thản nhiên nói: "Cần giúp không, có thể tìm tớ."

Hỗ trợ, hỗ trợ cái gì? Nguyễn Tiểu Noãn hơi thoáng ngạc nhiên, tiếp theo hiểu được, gương mặt liền ngượn hồng đến cái cổ, "Bây giờ làm sao cậu nói chuyện ngày càng lão già lái xe rồi.”

Trước đó nói chuyện trời đất, cô theo Trần Nặc học được một cái từ mới, gọi là "Lão lái xe" .

Hiện tại cuối cùng dùng tới.

Trần Nặc nghiêm trang nói: "Cái này rất là bình thường, nhân loại không thể mất tính sinh sản."

Nguyễn Tiểu Noãn: "Bản lãnh nam thần cao cao trước kia đi nơi nào rồi? Hay là đây mới là bản chất chân chính của nam thần? Bất quá, cô không có chút chán ghét nào, vẫn là rất thích, a a a a! Làm sao bây giờ?

Nguyễn Tiểu Noãn thẹn thùng trong chốc lát, đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, càng thẹn thùng hơn, chẳng lẽ nói, Trần Nặc đã nghĩ đến cùng mình sinh con dưỡng cái sao?

Nói cách khác, cậu ấy đã đem tên của cô, bỏ vào tương lai của cậu ấy rồi sao?

Nghĩ đến điểm này, trái tim Nguyễn Tiểu Noãn bất thình lình bắt đầu nhảy dựng lên, giả bộ vô tình hỏi: "Vậy tương lai cậu muốn phải mấy đứa bé?"

Trần Nặc suy nghĩ một chút: "Bảy đứa đi."

Nguyễn Tiểu Noãn: ". . .”

Cô trừng lớn đôi mắt, kinh ngạc cái miệng nhỏ nhắn mở ra, lắp bắp hỏi: "Bảy, bảy đứa? Cậu không cảm thấy nhiều lắm sao? Đây là chăn heo sao?"

“Nhiều một chút tương đối ồn ào. Hài tử quá ít, bọn chúng sẽ cô đơn." Trần Nặc nói, "Dù sao tớ cũng không biết nuôi nổi không."

Từ nhỏ cậu không có an hem chị em, tâm lý mang tiếc nuối, luôn cảm thấy thiếu chút gì.

Nghĩ đến dạng này... Trước mắt Nguyễn Tiểu Noãn đột nhiên hiện ra một cái hình ảnh.

Trên đồng cỏ trời xanh mây trắng, mấy đứa nhỏ i ngây thơ đáng yêu đang rượt nhau chạy, cười rực rỡ đến vô cùng vui vẻ. Mà cô và Trần Nặc thì tay kéo tay mặt nở nụ cười ở một bên nhìn xem.

Đột nhiên cảm thấy màn này rất là tốt đẹp.

Trong lòng Nguyễn Tiểu Noãn sinh ra ước mơ, nhưng đối với con số này có chút khó khoăn tiếp nhận, do dự một chút nói, ". . . Thế nhưng mà, tớ cảm thấy tối đa sáu đứa là được rồi."

Trần Nặc rất nghiêm túc còn muốn nghĩ, "Được rồi, sáu đứa cũng vẫn được."

Nguyễn Tiểu Noãn lại tràn đầy phấn khởi hỏi: "Vậy cậu muốn sanh con trai hay là con gái?"

Trần Nặc nói: "Tốt nhất là sanh con trai."

"A? Vì sao?" Nguyễn Tiểu Noãn sững sờ, hỏi: "Tớ nghe người ta nói, con trai tương đối tinh nghịch, tương đối phiền. Con gái là tiểu áo bông của ba mẹ, tớ còn tưởng rằng cậu sẽ thích con gái đó."

"Tớ là thích con gái." Trần Nặc nói, "Con trai nao nao quậy phá, có cái gì tốt?"

"Vậy tại sao cậu muốn phải sanh con trai chứ?"

"Con gái không làm cho người yên tâm." Trần Nặc nghiêm túc than thở, "Vạn nhất về sau bị tiểu tử bất lương nào lừa gạt đi làm sao bây giờ? Chỉ suy nghĩ một chút, tâm lý tớ cũng không thoải mái. Vẫn là con trai tương đối bớt lo, thích ai có quyền tự quyết định. Cho nên tớ hiểu sự quan tâm của ba mẹ cậu, tấm lòng ba mẹ trong thiên hạ!"

Nguyễn Tiểu Noãn nhịn không được bật cười, âm thanh nho nhỏ hỏi: "Cái kia. . . Nếu như về sau lão bà của cậu sống cùng con gái, cậu nên làm cái gì bây giờ?"

Mắt đen Trần Nặc chuyển động, nhàn nhạt liếc cô một cái, cười nói: "Nên làm cái gì? Lỡ sinh phải nuôi tốt thôi, còn có biện pháp gì? Nhiều nhất giáo dục thật tốt, miễn cho giống mẹ của nó, không nghĩ đọc sách ngày ngày nhớ yêu đương!"

Khuôn mặt Nguyễn Tiểu Noãn thoáng đỏ hơn một phát.

Cô nhăn nhó phản bác: "Tớ nào có cả ngày không học sách, chỉ muốn yêu đương?"

Trần Nặc nhướng mày, "Thật sao?"

Sau đó, Nguyễn Tiểu Noãn cúi đầu xuống, nhỏ giọng nói: "Tớ không phải chỉ muốn yêu đương, là là chỉ muốn cùng cậu thôi, yêu đương vĩnh viễn không bao giờ chia tay.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,635
Điểm cảm xúc
5,158
Điểm
113
Chương 177: Cuối cùng trình độ có tiến bộ
Editor: trucxinh0505

Đi vài bước, Nguyễn Tiểu Noãn kéo cánh tay Trần Nặc, bỗng lại tràn đầy phấn khởi nói: "Tớ đột nhiên cảm thấy, sinh bảy đứa nhỏ cũng không tệ!"

Trần Nặc liếc mắt nhìn cô: "Vì sao?"

"Như vậy, tương lai chúng ta liền có thể biểu diễn Công Chúa Bạch Tuyết rồi."

Nguyễn Tiểu Noãn cười hì hì nói, "Tớ diễn Công Chúa Bạch Tuyết, cậu là hoàng tử, mấy đứa nhỏ chính là bảy chú tiểu!"

Trần Nặc: ". .”

Não bộ cô gái này, vĩnh viễn ngoài dự liệu, làm cho người ta nghĩ không ra!

Nguyễn Tiểu Noãn suy nghĩ một chút, lại lặng lẽ liếc mắt nhìn cậu, ra vẻ tùy ý nói: "Đúng rồi, cậu có biết hay không, bình thường người ta đều phải chờ kết hôn rồi, mới có thể sanh con."

Trần Nặc "Ừm." một tiếng, "Đúng vậy, tớ biết."

Nguyễn Tiểu Noãn: "? ? ?"

Biết rõ liền xong rồi? Cậu không có chút biểu thị gì sao?

Mình ám hiệu rõ ràng như vậy mà!

Cô không cam lòng tiếp tục: "Vậy cậu đối với tương lai chúng ta có quy hoạch cái gì không?"

Trần Nặc nhíu mày suy tư, một lát sau, một mặt tiếc nuối nói: "Vấn đề này, tớ còn chưa có nghĩ tới."

Nguyễn Tiểu Noãn: "."

Thật tức giận! ! ! Tức giận đến muốn thổ huyết luôn rồi! !

Cô không cam lòng, cầm cánh tay Trần Nặc cuồng đong đưa, sau đó cũng không nói chuyện, liền bĩu môi nhìn cậu, một mặt "Người ta không cao hứng, người ta có tâm tình đây.”

Trần Nặc nín cười, không hiểu hỏi: "Thế nào?"

Nguyễn Tiểu Noãn hừ một tiếng, không vui nói: "Hừ, cậu là cố ý đúng không?"

"Cố ý cái gì?" Trần Nặc hỏi.

Nguyễn Tiểu Noãn bĩu môi một cái: "Tất nhiên không nghĩ tới, vậy bây giờ cậu nghĩ đi."

Trần Nặc tiếp tục hỏi: "Suy nghĩ gì?"

Nguyễn Tiểu Noãn: ". . ."

Trong lòng cô không ngừng cuồng hét: Cậu có thể nghĩ kết hôn cùng tớ hay không, chuẩn bị lúc nào kết hôn, còn có, kết hôn về sau khi nào sinh con nè!

Thế nhưng loại lời này đương nhiên muốn nam nhân nói ra, là con gái sao có thể nói rõ ràng được chứ? Với lại, hiện tại hỏi cái này có thể quá sớm hay không.

Nếu Trần Nặc nghe được, cảm thấy cô đang rất muốn gả đi, ngược lại hù cậu ấy chạy làm sao bây giờ?

Nguyễn Tiểu Noãn nhịn lại nhẫn, cuối cùng đem lời nói muốn bật thốt lên nuốt trở về, tâm lý vẫn có chút không cao hứng, bởi vậy tâm tình trực tiếp viết lên mặt, hoàn toàn mất hứng nói: "Không có gì."

Trần Nặc đưa tay nhào nặn đầu của cô, đem đầu cô trực tiếp dời đi chỗ khác.

Trần Nặc bật cười, "Tức giận rồi."

Không phải câu nghi vấn, mà là câu trần thuật.

Nguyễn Tiểu Noãn phồng má, khẽ nói: "Không có, tớ mới không có tức giận đâu, có gì có thể tức giận chứ. ."

Lời còn chưa nói hết, đột nhiên hai vai bị Trần Nặc nắm giữ, cưỡng ép để cho khuôn mặt cô quay lại, một giây sau, miệng nhỏ đỏ hồng môi trực tiếp bị phong bế.

Một lời không hợp liền cưỡng hôn là ý gì? Nguyễn Tiểu Noãn bị hôn chóng mặt, bất quá trong lòng vẫn rất tức giận như cũ.

Coi là hôn một cái cô liền có thể không tức giận sao?

Cũng quá qua loa lấy lệ đi!

Hừ, cô mở cái miệng nhỏ hướng Trần Nặc cắn, biểu thị mình thật tức giận.

Nhưng lúc thực sự cắn lên, lại không nỡ, cũng chỉ rất nhẹ một cái thôi.

Mặc dù như thế, cô còn sợ cắn đau cậu, lại dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm chỗ mình cắn qua.

Sau đó liền nghe được trong cổ họng Trần Nặc phát ra một tiếng cười khẽ cực kỳ vui thích, "Cuối cùng trình độ có tiến bộ."

Nguyễn Tiểu Noãn: "? ? ?"

Một câu nói kia, làm cho Nguyễn Tiểu Noãn trực tiếp ngốc trệ tại chỗ, một lúc sau, mới rốt cục suy nghĩ minh bạch là ý gì, tiếp theo cả khuôn mặt cũng nóng hổi lên giống như một giây sau muốn trực tiếp bốc cháy lên vậy!

A a a a a ta rõ ràng là tớ muốn cắn cậu, không phải khều cậu mà a a a!

Nam thần lại không muốn mặt nữa rồi! ! !

Đây là cái gặp lời kịch quỷ gì vậy?

Quá xấu hổ đi mất! ! !

Với lại chung quanh nơi này toàn người với người đó? !

Quả thực là. . . Khe nứt ở chỗ nào? Nguyễn Tiểu Noãn vừa thẹn lại quẫn liền đem chuyện trước đó quên mất, chỉ nhớ cúi đầu vội vả chạy về phía không người.

Trần Nặc bước nhanh tới, một phát bắt được tay của cô, nhét một Kẹo que cho cô, "Còn tức giận sao?"

Nguyễn Tiểu Noãn cầm lấy Kẹo que, tâm lý đắc ý, trong miệng lại hừ một tiếng nói: "Lại dùng một chiêu này? Cũ rồi."

"Không có chiêu cũ, có tác dụng là được." Trần Nặc cười nhìn cô.

"Tớ cho cậu biết, lần này không hữu hiệu."

Cô gái nhỏ kiêu ngạo hất cái đầu, đuôi tóc phía sau đi theo hất lên, "Đừng nói một cây Kẹo que, coi như hai cái, ba cái, mười cái đều vô dụng!"

Trần Nặc lại cúi đầu hôn cô một cái, cười nói: "Vậy thì mười một cây?"

Nguyễn Tiểu Noãn: Mẹ nó, da mặt dày.

Tức giận không nổi.

Trần Nặc đùa cô xong, nói sang chuyện khác: "Đúng rồi, cuối tuần này có muốn đi chung làm người tình nguyện hay không?"

"Cái gì người tình nguyện?" Nguyễn Tiểu Noãn dừng bước lại, ngoan ngoãn ăn Kẹo que, vừa hiếu kỳ hỏi.

"Đi viện Phúc Lợi làm người tình nguyện." Trần Nặc nói, "Mấy ngày trước tớ nhìn thấy hiệp hội người tình nguyện thành phố Bắc đô có chuyến công ích đối với người già neo đơn, ở nơi này giờ ngọ cuối tuần. Tớ đã ghi danh, cậu có muốn đi hay không?"

"Thật sao?" Nguyễn Tiểu Noãn vội nói. Ừ, tớ phải đi."

Trần Nặc nói: "Vậy đi về, tớ cũng ghi tên giúp cho cậu."

"Ừm được." Cô gái nhỏ đã đem sự tình quên mất, ngoan ngoãn gật đầu.

Hai người lại đi dạo một hồi, mắt thấy đã bảy giờ, Trần Nặc đang chuẩn bị đưa Nguyễn Tiểu Noãn trở về, đột nhiên nhận được một cú điện thoại.

Tân Thanh ở trong điện thoại hô, "Ca, Trần ca, cậu ở bên ngoài đúng không? Thời điểm trở về mang một ít ăn đồ vật giúp tớ với, cám ơn nhiều!"

Trần Nặc: "."

Tiện đường mua cho cậu ta phần cơm gà rán, sau đó lại đưa Nguyễn Tiểu Noãn đi về, rồi mới mang cơm gà rán trở về túc xá.

Trong túc xá Tân Thanh vẫn còn đang nhập thần chơi đùa, Trần Nặc không khỏi nghĩ, gia hỏa này nếu quen biết cùng Lưu Chi Hoa, nhất định rất có tiếng nói chung.

Đem cơm gà rán ném cho Tân Thanh, Tân Thanh cảm động đến khóc muốn ròng.

Trần Nặc nhìn lướt qua phòng ngủ, hỏi: "Làm sao Đường Tiểu Thiên cũng không ở?"

"Há, cậu ta sao." Tân Thanh gặm cơm gà rán, hàm hồ nói, "Không phải cậu ta cùng mấy cái xã viên âm nhạc xã lập dàn nhạc sao? Vừa rồi ra ngoài nói là tìm một người luyện ca, đi luyện ca rồi."

"A." Trần Nặc nhìn thời gian một chút, trước mở Laptop ra, ghi danh Nguyễn Tiểu Noãn chuyến công ích cuối tuần xong, mới tìm mấy bộ quần áo cùng dụng cụ rửa mặt, đi tắm rửa.

Thời điểm từ phòng tắm đi ra, vừa lúc nghe được leng keng một tiếng.

Âm tin nhắn ngắn trên điện thoại di động.

"Anh khỏe chứ, xin hỏi là Trần tiên sinh phải không? Tôi là tiểu Lý môi giới bất động sản, anh nói lần trước muốn mua một phòng lớn gần đại học Bắc đô, xin hỏi bây giờ anh có tiện không?"

Trần Nặc trả lời: "Vâng."

"Là như vậy, mới rồi có vị chủ nhà tới chỗ chúng tôi ghi danh một bộ phòng ốc, các phương diện cũng thật không tệ, hẳn phù hợp yêu cầu của anh, anh muốn rút chút thời gian đến xem thử hay không? Nếu được, xế chiều ngày mai được không?"

Trần Nặc nhớ thời khoá biểu một chút, xế chiều ngày mai vừa vặn không có lớp.

"Có thể."
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,635
Điểm cảm xúc
5,158
Điểm
113
Chương 178: Thiếu nữ phản nghịch
Editor: trucxinh0505

Buổi chiều ngày kế tiếp, Trần Nặc gặp mặt cùng môi giới, sau đó đi xem phòng.

Đó là một phòng nằm trong tiểu khu hoàn toàn mới làm xong năm ngoái, cách đại học Bắc đô không đến bốn cây số nằm ở cửa Tây Bắc.

Phụ trách tiểu khu rất nghiêm ngặt, cửa chính có mấy bảo an trấn giữ, người lạ không có thẻ ra vào đặc chế căn bản không vào được, người môi giới lấy giấy chứng nhận mình ra cho bảo an đăng ký, sau mới mang theo Trần Nặc đi vào tiểu khu.

Trong khu cư xá lâu năm, bốn phía còn lắp không ít camera bên ngoài.

"Trần tiên sinh ngài xem, cái tiểu khu này rất không tệ, giao thông phi thường thuận tiện, hoàn cảnh cũng tốt, tuy ở thành phố nhưng lại rất yên tĩnh."

Người môi giới là người trẻ tuổi khoảng hai bốn hai lăm tuổi, lúc này vô cùng nhiệt tình giới thiệu cùng Trần Nặc.

Phương diện an toàn đúng là rất tốt, chỗ cũng gần nhất, không còn chỗ nào môi giới tốt hơn nữa

Nguy cơ tài chính đến rồi, vòng vốn quốc gia quay đi theo nắm chặt, giá phòng liên tục rớt hơn mấy tháng.

Giá phòng hạ.

Đối với môi giới mà nói, như vậy hỏng bét thật to. Nguyên bản không vội mua phòng, nắm chặt tiền trong tay, chuẩn bị đợi giá phòng hạ xuống nữa lại nói.

Nguyên bản muốn bán nhà cũng không bỏ được, thà chờ một chút, nhìn xem giá phòng còn có cơ hội bắn ngược hay không.

Toàn bộ phòng thành phố thành giao cũng bày ra một loại tình huống đê mê cực độ.

Phương diện phòng cho thuê ngược lại coi như bình thường, có thể thuê một bộ phòng kiếm được mấy đồng tiền, thu nhập so năm trước trực tiếp giảm nhanh không ít.

Bởi vậy anh trai môi giới đối với Trần Nặc vô cùng ra sức nhiệt tình.

Cũng không có bởi vì tuổi cậu còn nhỏ, có bất kỳ khinh thị gì "Chính là dãy cao tầng này."

"Tôi lại giới thiệu tình huống nhà cùng ngài một chút. Chủ nhà mua năm trước, chuẩn bị làm phòng cưới dùng, nhưng về sau lại không dùng, cho nên cơ bản đều sửa xong rồi, lại không có người ở. Đúng rồi, phòng này còn có ban công nữa đấy." Anh trai môi giới mang Trần Nặc đi thang máy lên lầu, thao thao bất tuyệt nói.

Rất nhanh, thang máy đứng tại lầu mười sáu. Nơi này là một bậc thang một nhà. Môi giới mở cửa.

Ước chừng có hơn một trăm ba mươi mét vuông, cấu tạo bốn phòng hai sảnh, còn có một ban công rất lớn, theo ban công nhìn ra ngoài, tầm mắt cực kì tốt. Trang hoàn đã xong, nhưng đồ dùng trong nhà đồ điện gia dụng còn chưa có.

Trần Nặc nhìn một vòng, coi như hài lòng, biểu lộ lại không có bất kỳ biến hóa nào, chỉ nhàn nhạt hỏi: "Giá tiền thế nào?"

"Bởi vì hiện tại giá phòng hạ, chủ nhà cần tiền dùng vội, vừa muốn mau chóng đem phòng bán đi. Bộ phòng này anh ấy báo giá là năm trăm vạn, tương đương một thước vuông chỉ cần ba vạn bảy, đã bao gồm sửa chữa trang hoàng lại, giá tiền này đã là giá chót năm nay.

Giá tiền này quả thật không tệ.

Trong trí nhớ Trần Nặc, mười năm sau, ở vị trí này, một thước vuông ít nhất phải trên mười vạn! Với lại, một chỗ có ban công ít nhất cũng phải mấy chục vạn! Bất quá, không thể không trả giá chút nào, có thể bớt thì bớt nha.

Sắc mặt cậu bình tĩnh, dường như thờ ơ hỏi: "Về giá tiền còn có ưu đãi thêm sao?"

"Ý của ngài muốn giá bao nhiêu? Trần Nặc trầm ngâm một chút: "Bốn trăm tám mươi vạn đi."

Bỏ bớt hai trăm ngàn, thật có ý tứ có ý tứ.

"Thật bốn trăm tám mươi vạn sao? Ngài chắc chắn chứ?" Anh trai môi giới có chút ngạc nhiên nuốt một ngụm nước bọt, anh mang Trần Nặc tới xem, căn bản không nghĩ tới Trần Nặc sẽ thật muốn mua, dù sao nhìn qua Trần Nặc quá trẻ tuổi.

"Nếu ngài đã thật xác định, hiện tại tôi liền liên hệ chủ nhà, hỏi anh ấy một chút."

Trần Nặc phất phất tay: "Anh hỏi đi."

Cậu đối với bộ phòng này cũng thật hài lòng, vị trí lớn nhỏ cũng không tệ, có ban công, thậm chí ngay cả sửa sang cũng bớt đi, quay đầu mua thêm đồ dùng đồ điện gia dụng trong nhà liền có thể vào ở rồi.

Một lát sau, chủ nhà chạy tới.

Trần Nặc sảng khoái anh ta cũng sảng khoái, hai bên rất nhanh đạt thành hiệp nghị, quay về chỗ môi giới ký hợp đồng mua nhà, tại phương thức trả tiền Trần Nặc lựa chọn đặt cọc tiền trực tiếp, lại để cho đám người hãi một bút. Thủ tục sang tên lần lượt làm trong hai ngày. Bất quá chân chính sang tên còn phải chờ hơn một tháng.

Trần Nặc giải quyết vấn đề phòng trọ xong, quay trở về trường.

Buổi sáng chủ nhật.

Ở cửa ra vào viện dưỡng lão Mỗ gia thủ đô. Tại phòng tổ chức tình nguyện viên, không ít người lục tục ngo ngoe đến rồi, còn có chuyên môn đứng tại cửa ra vào đăng ký.

Chiếc màu đen Đại Bôn chậm rãi lái tới, sau đó, dừng lại cách đó không xa.

Cửa xe mở.

Ở vị trí lái trước một nam nhân trung niên mặc âu phục đi xuống, trên cổ tay mang theo một cái đồng hồ nổi tiếng giá trị trăm vạn.

Sau đó cửa xe sau bị đẩy ra, một đôi giày cao gót Khảm Đá Quý màu đen chậm rãi giẫm xuống mặt đất, người tiếp theo là Hướng Nhã mặc bộ váy chui ra từ trong xe.

Đi theo sát, chỗ tay lái phụ cũng mở cửa ra.

Đi ra một cô gái ước chừng mười bảy mười tám tuổi, vóc người không cao, rất có dáng dấp, trang điểm đậm, một đầu tóc đỏ chướng mắt đến phách lối, đằng sau lỗ tai còn có một cái hình xăm hoa hồng.

Trong miệng của cô đang nhai kẹo cao su, nhấc chân bước xuống, dựa bên cửa xe, sau đó liếc mắt mới đùng đùng nổi giận: " Này, các người dẫn tôi tới nơi này làm cái gì?"

Nam nhân liếc mắt trừng cô: "Còn có thể làm cái gì? Tới Viện Dưỡng Lão làm công nhân tình nguyện!"

"Làm công nhân tình nguyện?" Cô gái phát ra tiếng gọi khó tin, "Có bị bệnh không, mẹ nó ai muốn tới làm công nhân tình nguyện hả? ! Ông ngày thường làm bộ làm từ thiện còn chưa đủ sao, muốn tôi tới làm gì? Bệnh thần kinh à, tôi còn hẹn cùng bằng hữu đi ăn cơm hát Karaoke đây!"

"Đã nói qua bao nhiêu lần rồi, bớt lui tới cùng cẩu bằng hữu của con đi!" Mặt nam nhân trầm xuống, rống to.

"Ông quản tôi?" Cô gái căn bản không giận, cười lạnh liếc mắt.

"Tôi thích chơi cùng bọn họ, ông quản được sao?"

"Ta là ba con, làm sao không để ý đến con được!"

"Coi như ông là ba tôi, cũng không thể ép buộc tôi làm việc." Cô gái trực tiếp mở cửa xe ngồi trở lại, "Tóm lại hiện tại đưa tôi về nhà đi, tôi không cần làm cái công nhân tình nguyện chó má gì đó!"

"Không được!" Nam nhân đi tới, lôi kéo cánh tay của cô đi ra ngoài: "Hiện tại đi làm công nhân tình nguyện, làm xong mới có thể trở về nhà."

Cô gái bị nam nhân kéo lảo đảo ra ngoài, quát: "Viên Thiên Hàm, con mẹ nó ông có bị bệnh không? Tại sao tôi phải đi làm cái loại chuyện nhàm chán đến buồn nôn này? !"

Hướng Nhã một mực không lên tiếng, lúc này thấy hai cha con giương cung bạt kiếm, vội vàng mở miệng, "Tiểu Dĩnh, con đừng hiểu lầm, ba ba để cho con tới làm công nhân tình nguyện, là tốt cho con."

Cô gái đối với người phụ nữ kia sắc mặt cũng không tốt, cười lạnh nhếch miệng: "A, không biết có ích lợi gì nha?"

"Ba ba thương lượng qua cùng trường học của con, chỉ cần con có thể tích lũy làm công nhân tình nguyện mười lần trở lên ở cấp ba, hồ sơ đánh nhau, hút thuốc, yêu sớm của con có xóa bỏ đi."

Hướng Nhã ôn nhu cười nói, "Ba ba con là nhọc lòng muốn giúp con, nếu không phải con có nhiều cái cần xử lý như vậy, lập tức thi đại học, sẽ ảnh hưởng không tốt."

Sắc mặt cô gái thay đổi nửa ngày, cuối cùng liếc mắt, hậm hực nói: "Móa nó, làm thì làm."

"Được, nhanh đi đăng ký, con đi cùng với dì."

Viên Thiên Hàm nhìn tâm con gái vẫn không tỉnh, vuốt vuốt mi tâm. Đều do bản thân từ nhỏ không dạy dỗ tốt, hiện tại phản nghịch muốn chết.
 

trucxinh0505

Xóm nhỏ phố núi
Thành viên BQT
Administrator
Chuyển ngữ
Tác giả
Tham gia
14/4/19
Bài viết
13,635
Điểm cảm xúc
5,158
Điểm
113
Chương 179: Lão nhân trên xe lăn
Editor: trucxinh0505

Trong viện dưỡng lão rất là náo nhiệt.

Bên trong bố trí không khí cô cùng vui mừng, bốn phía giăng đèn kết hoa, trên cây hai bên còn giăng băng biểu ngữ thật dài ‘Hoan nghênh người tình nguyện.’

Giờ khắc này, người tình nguyện đã đến không ít, bọn họ dựa theo phân công riêng mình đang bận rộn, có hỗ trợ nấu nướng cơm trưa, có đang làm vệ sinh. . . .

Viện bên cạnh ngừng lại mấy chiếc xe vận tải, bên trong xe chở chính là quyên tặng vật tư hiệp hội thủ đô cho trong nhà Lão Viện, trong đó có nguyên liệu nấu ăn cũng có các loại vật tư sinh hoạt. Mấy người tình nguyện đang cầm những vật tư này trong xe dời ra ngoài.

Trần Nặc cũng mang đến một chút trái cây cùng bánh ngọt, chuẩn bị đưa cho các người già kia.

Thấy nhân thủ chuyển vật liệu không đủ, cậu cầm trái cây bánh ngọt giao cho Nguyễn Tiểu Noãn, để cho cô đi phụ trách phân phát, bản thân thì cuốn tay áo lên, lên giúp khuân đồ vật.

Lần đầu tiên Nguyễn Tiểu Noãn tới làm công nhân tình nguyện, tâm tình hơi có chút kích động, cô mang theo đồ vật trong tay, đi về hướng từng người lớn tuổi.

"Ngoại ơi, ngoại nếm thử khối hạt đậu Hoà Lan vàng này, vừa ngọt vừa mềm ăn rất ngon đấy."

"Ông ơi, ông muốn ăn trái cây gì không? Có chuối tiêu? Tốt lắm, con giúp ông lột vỏ nha."

"Ăn ngon không? Đừng nóng vội ở đây còn có, năm nay ông bao nhiêu tuổi rồi? Cái gì, hơn bảy mươi rồi? Con còn tưởng ông không đến sáu mươi tuổi đâu?"

Hình dạng cô gái nhỏ đáng yêu miệng ngọt, dỗ các lão nhân đều vui tươi hớn hở, vừa ăn đồ vật vừa nói chuyện phiếm cùng cô. Cứ việc trước đó có cô gái mồm miệng không rõ hoặc là tư duy hỗn loạn, cô gái này rất có kiên nhẫn, thỉnh thoảng gật đầu đáp lời vài câu, còn lấy khăn tay ra giúp các lão nhân lau miệng, hoặc là nói mấy chuyện cười với bọn họ, chọc cho bọn họ cười ha ha.

Không bao lâu, Nguyễn Tiểu Noãn dạo qua một vòng ngay tại trong viện, vì tất cả đồ vật cũng phân phát ở trong sân lão nhân.

Đồ vật mang tới còn lại không ít, cô mang theo đồ vật đi đến phòng viện dưỡng lão, tiếp tục phân phát.

Rất nhanh, phát xong trong phòng, cô ra cửa sau.

Nhà viện dưỡng lão này khá lớn, đằng sau có cái hậu viện, cỏ thơm Như Nhân, là nơi chốn các lão nhân hưu nhàn hoạt động, trong viện còn có một cái hồ nhân tạo không nhỏ, bên hồ có một ít máy tập thể dục cho các giới.

Nguyễn Tiểu Noãn nhìn thấy, trên đồng cỏ có một vị lão nhân tóc trắng ngồi lên xe lăn.

Cô mang theo đồ vật, hào hứng chạy tới, "Ông ơi, ông khỏe không."

Mà thời điểm cô chạy về phía lão nhân, mấy thân ảnh trong bóng tối hơi giật giật thân mình, tựa hồ trong nháy mắt muốn vọt qua ngăn cô lại, nhưng ở thấy rõ chỉ là một cô gái vô hại, mới tạm thời dừng cước bộ lại.

Lão nhân nửa quay sang.

Áo của ông rất mộc mạc, tóc bạc trắng, trên mặt hiện từng đạo dấu vết thời gian, nhưng lờ mờ có thể nhìn ra gương mặt góc cạnh lúc tuổi còn trẻ đầy anh tuấn. Dù đã lớn tuổi, thân thể lại không giống những lão nhân khác xổ ra, mà da thịt săn gọn, ánh mắt sáng ngời, thần thái không giận tự uy. Khi ông nhìn thấy Nguyễn Tiểu Noãn, trong ánh mắt có vẻ nghi hoặc, bất quá rất nhanh liền biến mất.

Nguyễn Tiểu Noãn chạy đến bên cạnh lão giả, ngồi xổm người xuống, dùng góc độ nhìn thẳng cùng lão nhân, trước tách ra một nụ cười vừa ngoan lại ngọt, tiếp theo lời nói nhỏ nhẹ ôn nhu "Ông ơi ông khỏe chứ, con là người tình nguyện, hôm nay cố ý mang đến cho ông một chút trái cây cùng điểm tâm. Ông nhìn xem, có muốn ăn không?"

Lão nhân nhìn đồ trong túi một hồi, trầm thấp mở miệng: "Quýt đi."

"Ông muốn ăn quýt thật sao? Để con lột vỏ giúp ông."

Nguyễn Tiểu Noãn lấy ra mấy trái quýt, vừa lột vỏ vừa cười ha hả hỏi: "Trong viện phía trước thật náo nhiệt, sao ông không đi qua đó, ở đây một mình?"

Không đợi lão nhân trả lời, tầm mắt cô gái nhỏ đột nhiên rơi xuống Xe lăn ông ngồi, không khỏi ảo não.

Nhất định là Lão gia gia đi qua không tiện, cho nên mới một mình lưu tại trong hậu viện.

Mình thật sự là sơ ý, hỏi bậy cái gì vậy? Nếu để cho lão gia gia không vui làm sao bây giờ?

Thế là, cô gái nhỏ trước đem quýt lột tốt đưa cho lão nhân, lại chớp chớp mắt hạnh nhân sáng ngời trong suốt, bờ môi nhấp nhẹ, lộ ra một nụ cười vô cùng khôn khéo: "Lão gia gia, một mình ông ở đây rất nhàm chán đi, không bằng con nói chuyện cùng ông, đẩy ông đi chỗ này tản tản bộ, có được hay không nha?"

Nụ cười này vừa mềm mại lại ngọt, nhất định có thể đem tâm người đều cho moe hóa.

Lão giả nhìn cô, lấy nhãn lực của ông, tự nhiên nhìn ra được cô gái nhỏ đơn thuần ngây thơ, tâm cứng rắn nhiều năm cũng nổi lên mềm ý tơ tằm.

Thừa dịp lúc cô không chú ý, khóe mắt liếc qua người trong bóng tối, khẽ nâng tay lên, làm một động tác tay, ngăn cản bọn họ tiến lên một bước, sau đó mới hòa khí nhìn Nguyễn Tiểu Noãn, mỉm cười một cái: "Tốt, vậy thì phiền phức con rồi."

"Ông đừng khách khí!"Nguyễn Tiểu Noãn liền đẩy xe lăn, chậm rãi từ hậu viện đi.

Lão nhân vừa ăn quýt, vừa không nhanh không chậm hỏi: "Con gái, năm nay bao nhiêu tuổi rồi?"

"Gần mười chín tuổi ạ."

"Nghe giọng nói con là người vùng khác, lên đại học sao?"

"Vâng ạ, con học năm nhất đại học Bắc đô."

Đại học Bắc đô à, trường tốt. "Lão nhân cười cười." Hôm nay một mình con tới làm người tình nguyện sao?"

"Không phải, cùng bạn trai con đến." Nguyễn Tiểu Noãn thành thật trả lời, "Bạn ấy đang khuân đồ phía trước đó ạ."

Lão nhân nhẹ gật đầu, không nói nữa.

Nguyễn Tiểu Noãn cũng không biết nói cái gì cho phải, suy nghĩ một chút nói: "Ông ơi, con kể cho ông nghe chuyện tiếu lâm được không?"

Lão nhân nói: "Có thể."

Nguyễn Tiểu Noãn liền hắng giọng một cái, sau đó lớn tiếng nói: "Lúc trước có một con cá lớn cùng một con cá nhỏ. Có một ngày cá nhỏ hỏi cá lớn: "Cá lớn - đại ~~ ngươi ~ bình ~ thường ~ mừng ~ hoan ~ ăn cái ~ a ~Y?"

Cá lớn nói: "Ta ~ mừng ~ hoan ~ ăn ~ nói ~ lời nói ~ chậm ~ ~ tiểu ~ cá."

Sau đó cá nhỏ liền nói: "Ờ màu đỏ tím ta tạo gặp lại!"

Còn chưa kể xong, chính cô nhịn không được, nở nụ cười trước.

Cười mấy giây, thấy lão nhân không phản ứng, cô có chút xấu hổ, nháy mắt nháy mắt mở mắt to, mềm hồ hồ hỏi, "Cái này, không phải ông cảm thấy không buồn cười sao? Nếu không con đổi một chuyện khác nha?"

Lão nhân hơi cong cong khóe miệng, "Được."

Nguyễn Tiểu Noãn nghĩ nát óc nghĩ nửa ngày, cuối cùng lại nghĩ tới tới một cái.

"Cái chuyện cười này là như vầy. Có một người bệnh đến bệnh viện xin chữa bệnh, bác sĩ hỏi anh ta: "Anh khó chịu ở chỗ nào?"

Người bệnh trả lời: "Tối hôm qua tôi nằm mộng, mộng thấy bản thân là con trâu đang ăn cỏ."

Bác sĩ liền nói: "Anh yên tâm, cái này rất bình thường, mỗi người đều sẽ mơ giấc mơ, mộng cảnh cùng hiện thực là không giống."

Chỉ thấy người bệnh kia ngẩn người khẩn trương nói: "Thế nhưng mà, thế nhưng mà lúc tôi rời giường phát hiện trên giường không thấy một nửa chiếu rơm của tôi!"

Sau khi nghe cô nói xong, lão nhân nở nụ cười ha ha.

Tuy chuyện cười này cũng phải khiến ông mắc cười, cũng không biết vì sao, sau khi nghe, vậy mà trong lòng cảm thấy tâm được mở ra!

Miệng Nguyễn Tiểu Noãn toét ra, thực vui vẻ nói: "Cuối cùng ông cũng cười rồi! Ngày thường ông nhớ phải cười nhiều một chút, tục ngữ nói một cậu, một nụ cười trẻ ra mười tuổi!"
 
Top